Chương 35 ngọt ngào ê ẩm

418 29 0
                                    

Lâm Thư Vũ suy nghĩ nửa ngày không phản ứng lại đây này tiểu cô nương là ai, mặt sau xếp hàng lên xe hành khách còn đang không ngừng thúc giục, tiểu cô nương giơ tay bắt lấy Lâm Thư Vũ góc áo đem hắn hướng xe buýt bên trong túm túm, buông ra tay thời điểm một khuôn mặt bạo hồng.
Trên xe không có chỗ ngồi vì thế Lâm Thư Vũ bắt tay vịn trạm hảo vẻ mặt mờ mịt mà nhìn tiểu cô nương, tiểu cô nương đỏ mặt nói: "Nếu không phải ngươi, ngày đó ở xe buýt thượng ta đồ vật đã bị trộm, thương thế của ngươi thế nào?"
Lâm Thư Vũ lúc này mới phản ứng lại đây nàng là ngày đó thấy việc nghĩa hăng hái làm sự cố trung xe buýt thượng tiểu cô nương, lúc này mặt sau còn đang không ngừng đi lên hành khách, Lâm Thư Vũ theo dòng người hướng bên trong xê dịch nói: "Không có việc gì, đã hảo."
Tiểu cô nương liên quan thính tai đều đỏ, nàng có chút khẩn trương mà nói: "Ta, ta kêu đường đường, ta biết tên của ngươi, Lâm Thư Vũ đúng không?"
Lâm Thư Vũ mặt vô biểu tình gật gật đầu khiến cho đường đường càng khẩn trương, nàng đem ánh mắt phiêu hướng ngoài cửa sổ không đi xem Lâm Thư Vũ mặt, rồi sau đó nhỏ giọng hỏi: "Ngươi ở đâu cái trường học đi học a? Ta phía trước đều không có nhìn đến quá ngươi."
Lâm Thư Vũ nói: "Sơ dương cao trung."
Đường đường nghiêng đầu nhìn hắn một cái lại bay nhanh mà dời đi tầm mắt, nhấp miệng cười cười nói: "Ngươi đều thượng cao trung a, ta mới thượng đầu tháng ba, ta mụ mụ nói cũng cho ta khảo đi sơ dương cao trung đi học."
Lâm Thư Vũ nói: "Ân, cố lên."
Đường đường trên mặt nhiệt độ cởi chút dùng sức gật gật đầu, lúc này xe buýt tài xế chuyến xuất phát, xe đột nhiên về phía trước một khuynh đường đường thiếu chút nữa té ngã, Lâm Thư Vũ giơ tay bắt được nàng cánh tay chờ nàng trạm hảo liền buông lỏng tay ra, tiểu cô nương chân tay luống cuống mà đi bắt mặt trên tay vịn bởi vì thân cao không đủ duỗi dài quá cánh tay cũng bắt không được.
Lâm Thư Vũ nhìn nàng nho nhỏ vóc dáng nhảy đát nửa ngày nói: "Ngươi bắt ta đi."
Đường đường "Ân" một tiếng thật cẩn thận mà nắm lấy hắn góc áo.
Chờ đến Lâm Thư Vũ mau xuống xe thời điểm tiểu cô nương rốt cuộc lấy hết can đảm muốn tới hắn số di động, ước định có thời gian cùng nhau đi ra ngoài chơi.
Buổi chiều 5 giờ thời điểm Tần tấn còn đang ở trong phòng hội nghị mặt mở họp, hạng mục người phụ trách đang ở báo cáo công tác tiến độ, lúc này Tần tấn đặt ở bên cạnh di động chấn động vài cái, hắn cầm lấy di động nhìn thoáng qua cấp người phụ trách so cái tạm dừng thủ thế liền chuyển được điện thoại phóng tới bên tai, sau đó cầm di động đứng lên hướng cửa đi đến.
An tĩnh đến rớt căn châm đều có thể nghe thấy trong phòng hội nghị mặt, mọi người tinh tường nghe thấy điện thoại bên kia truyền đến một cái trong sáng thiếu niên thanh âm: "Tần tấn! Lò vi ba lại tạc!"
Tần tấn đóng cửa lại đi ra ngoài bất đắc dĩ nói: "Ngươi lại đem cái gì bỏ vào đi?"
Lâm Thư Vũ ấp úng nửa ngày nói: "Không...... Không có gì a."
Tần tấn nói: "Ngươi đừng ngốc tại trong phòng bếp, đừng đi chạm vào lò vi ba, ngày mai ta thỉnh a di thu thập sạch sẽ, hôm nay buổi tối mang ngươi đi ra ngoài ăn cơm hảo."
Lâm Thư Vũ hỏi: "Vậy ngươi khi nào trở về?"
Tần tấn nói: "Một lát liền đi trở về, chính mình ở nhà ngoan ngoãn."
Tiểu bằng hữu ngoan ngoãn mà trả lời: "Hảo."
Treo điện thoại Tần tấn trở về phòng họp phi thường hiệu suất mà kết thúc hội nghị, sau đó về nhà mang theo tiểu bằng hữu đi ra ngoài ăn cơm. Tới rồi buổi tối ngủ thời điểm, Lâm Thư Vũ thừa dịp Tần tấn ở thư phòng công tác quang minh chính đại mà bá chiếm hắn phòng tắm cùng hắn giường, chờ Tần tấn về phòng thời điểm hắn đã ôm tử ngủ rồi.
Ngày hôm sau là thứ bảy, Tần tấn dựa theo ước định mang theo tiểu bằng hữu đi công viên hải dương xem cá heo biển, tiểu bằng hữu tiếp thu xong cá heo biển "Hôn nồng nhiệt" chính ngồi xổm hồ nước từng cái vuốt ve chúng nó khi, Tần tấn liền thấy đối diện đi tới hai cái mười bốn lăm tuổi tiểu cô nương.
Đường đường vỗ vỗ Lâm Thư Vũ đầu vai đỏ mặt cười nói: "Hảo xảo a!"
Lâm Thư Vũ đứng dậy gật gật đầu, đường đường bên cạnh đồng hành tiểu cô nương vui tươi hớn hở nói: "Ngươi một người sao? Không bằng chúng ta cùng nhau bái?" Nói xong nhẹ nhàng đụng phải đâm đường đường bả vai, đường đường một khuôn mặt lại bạo hồng.
Lâm Thư Vũ lắc lắc đầu nói: "Không phải một người." Nói xong hắn quay đầu đi xem Tần tấn, lúc này Tần tấn đứng ở vài bước xa địa phương nhìn chằm chằm đường đường không biết suy nghĩ cái gì.
Hắn đối thượng Lâm Thư Vũ ánh mắt sau đi tới nói: "Ta cùng hắn cùng nhau."

Ta tức phụ nhi nói hắn không phải người - San Hô HôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ