Chu bạch mụ mụ đối với nhi tử làm nũng rải một hồi lâu, có đoạn trong giọng nói đột nhiên gắp một cái giọng nam nói: "Lão bản, một lát liền muốn mở họp."
Chu bạch mụ mụ đột nhiên thay đổi đứng đắn nghiêm túc ngữ khí trả lời: "Đã biết, một lát liền qua đi."
Rồi sau đó lại mềm mại mà đối chu nói vô ích: "Tiểu trư bảo bảo, mụ mụ đi trước vội lạp."
Chu bạch cùng mụ mụ kết thúc nói chuyện phiếm quay đầu liền đối thượng Lâm Thư Vũ ánh mắt, hắn gãi gãi đầu xấu hổ mà cười hai tiếng nói: "Ta...... Ta mụ mụ, chính là thích cùng ta làm nũng, ta đều lấy nàng không có biện pháp."
Lâm Thư Vũ gật gật đầu chân thành nói: "Mụ mụ ngươi đối với ngươi thật tốt."
Hắn đột nhiên nghĩ tới bạch phượng cẩm, nữ nhân kia ở phi cơ rủi ro sau liền táng thân cá bụng, so với nàng, Viên Sư mẫu đảo như là nàng thân mụ mụ......
A pháp Cass héo ba ba mà hất hất đầu thượng râu, đột nhiên rất muốn rất muốn Viên Sư mẫu, nghỉ hè thời điểm chỉ tới kịp đi gặp nàng một mặt.
Đi dạo vườn trường lúc sau hai người liền trở về ký túc xá, mới vừa đẩy ra ký túc xá môn liền thấy một cái cao vóc dáng nam sinh đang đứng ở nhà ở trung gian, chu bạch đối đầu giường đệm đã phô hảo chăn, chăn giác dịch đến không chút cẩu thả, đồ vật cũng bãi đến chỉnh chỉnh tề tề.
Chu bạch ngẩng đầu nhìn nhìn chính mình lộn xộn giường đệm, trên giường còn ném nửa bao không có ăn xong khoai lát, hắn rụt rụt cổ ở tiên minh đối lập dưới đột nhiên có chút không chỗ dung thân.
Chu bạch lại đảo mắt nhìn nhìn Lâm Thư Vũ cũng chỉnh chỉnh tề tề giường đệm, càng không chỗ dung thân.
Hắn "Hắc hắc" cười hai tiếng tiến lên chào hỏi: "Ngươi hảo a, ta kêu chu bạch, hắn là Lâm Thư Vũ, về sau chính là bạn cùng phòng."
Kia nam sinh cầm một chồng văn bản vô biểu tình gật gật đầu: "Tạ úc."
Chu bạch một ngốc: "Cá?"
Tạ úc nhàn nhạt ánh mắt thổi qua tới: "Úc, Tuân úc úc."
Chu bạch xấu hổ mà cười nói: "Ta, ta biết...... Tuân úc sao." Biết mới có quỷ lạp, Tuân úc là ai?
Hắn tận lực tưởng giảm bớt loại này xấu hổ không khí, vì thế nói: "Cá ca ngươi lớn lên hảo cao a! So với chúng ta hai đều cao!"
Tạ úc đem thư đặt tới trên bàn: "Ân, trời sinh."
Chu bạch...... Chu bạch xấu hổ đến mau khóc, hắn quay đầu đi xem Lâm Thư Vũ, Lâm Thư Vũ xoa nhẹ một phen tóc của hắn lại chỉ chỉ hắn trên giường kia nửa bao khoai lát nói: "Ngươi kia bao khoai lát mau quá thời hạn."
Chu bạch sửng sốt: "A? Không thể nào? Ta hôm nay mới mua."
Hắn đứng ở dưới giường mặt duỗi cánh tay nhảy đát nửa ngày cũng không sờ đến khoai lát túi, vì thế quay đầu nhìn nhìn cánh tay chân dài lớn lên tạ úc, chỉ nhìn thoáng qua liền túng túng dời đi tầm mắt chính mình thành thành thật thật bò lên trên đi bắt được khoai lát túi.
Chu bạch nhìn thoáng qua sinh sản ngày cùng hạn sử dụng sau mở to hai mắt nhìn nói: "Thật đúng là a! Ngày mai liền quá thời hạn!"
Lâm Thư Vũ nói: "Đừng ăn."
Chu bạch đau lòng nói: "Không được, còn có nhiều như vậy đâu......" Nói xong hắn liền bắt một đống khoai lát nhắm mắt lại hướng trong miệng tắc.
Tạ úc giương mắt ngó hắn liếc mắt một cái liền thấy khoai lát tiết bay loạn cảnh tượng, hắn sắc mặt bất biến mà dời đi ánh mắt sau đó sau này dịch khai một bước.
Buổi tối thời điểm chu bạch mời tạ úc cùng đi ăn cơm bị cự tuyệt, hắn gục xuống đầu lôi kéo Lâm Thư Vũ đi ăn cơm, tại vị trí ngồi hảo sau hắn lẩm bẩm nói: "Cá ca thật sự hảo nghiêm túc a, xụ mặt bộ dáng có loại ta ba cái loại này lão cán bộ cảm giác."
Lâm Thư Vũ gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng, chu bạch rụt rụt đầu lại nói: "Sợ tới mức ta thấy hắn chân liền trước mềm."
Hắn hì hì cười nói: "Thư vũ ngươi liền không giống nhau, tuy rằng cũng là mặt vô biểu tình bộ dáng nhưng là thoạt nhìn thân thiết nhiều, nột, ta đem thịt kho tàu phân ngươi một nửa."
Nói hắn liền lột một nửa thịt kho tàu đến Lâm Thư Vũ trong chén, Lâm Thư Vũ đem chính mình xào tiểu tô thịt cũng phân hắn một nửa.
A pháp Cass hưng phấn mà cọ cọ tiểu cái bụng, ân, phân thịt lúc sau chính là bạn tốt!
Ngày hôm sau đế đô y khoa đại học quân huấn liền bắt đầu, sinh viên năm nhất nhóm ăn mặc quân màu xanh biếc quân huấn phục ở sân thể dục thượng lập đội ngũ hình vuông, mặt trời chói chang dưới duy nhất khán đài râm mát chỗ tốp năm tốp ba học trưởng các học tỷ cầm kem phủng dưa hấu ăn.
Huấn luyện viên hét lớn một tiếng: "Nghiêm! Nhìn cái gì mà nhìn! Đây cũng là đối với các ngươi khảo nghiệm!"
Các học sinh mới đều thẳng thắn sống lưng đứng yên lặng nuốt một ngụm nước miếng, buổi sáng huấn luyện mới vừa tiến hành một nửa Lâm Thư Vũ liền phát hiện bên cạnh chu bạch có chút không thích hợp, hắn đứng vẫn luôn run nhè nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tức phụ nhi nói hắn không phải người - San Hô Hô
Roman d'amourThanh minh: Truyện này giả tưởng, não động vô cùng lớn. Ngày nọ mỗ đêm, hai người đang ở làm mỗ hạng hài hòa vận động khi. Lâm thư vũ đột nhiên nghiêm mặt nói: "Kỳ thật, ta không phải người." Tần tấn:??? Tần tấn: "Ngoan, có chuyện gì làm xong lại nó...