Hắn câu này nhẹ nhàng ngữ khí, hiển nhiên là chưa hề đem này đạo cái gọi là toàn quốc trường đại học toán học thi đua chuẩn bị tuyển đề tài để ở trong mắt.
【 chiếm núi làm vua: Ngọa tào! Phát thanh viên tỷ tỷ hảo bạo ngược a! Chính diện mới vừa a! 】
【 chim bồ câu ục ục kê:... Động lòng cảm giác. 】
【 ba con kim ngư: Ngọa tào, thật sự muốn giải? 】
【 đậu xanh rụt rè cháo: Có một loại làm mất mặt hiện trường cảm giác... 】
Tất cả mọi người nói này đạo đề tài độ khó có bao nhiêu, cũng không biết loại này hình đề tài Khương Ly đã sớm giải quá vô số lần.
Trì Phóng sở tại thế giới kia tuyến thời gian là 2025 năm, so với trước mắt thế giới này tuyến thời gian còn muốn muộn mấy năm, này đó cái gọi là thi đua đề tài độ khó kỳ thực tại Trì Phóng sở tại thế giới kia đã bị đào thải.
Khương Ly rất nhanh liền đem lời giải trong đề bài đi ra, sở trường gảy gảy trang giấy, đối máy thu hình mỉm cười nói: "Đề tài cho ngươi giải đi ra, bất quá ngươi khả năng cũng xem không hiểu, cần thiết sẽ giải thích cho ngươi một lần sao?"
...
Màn hình một bên khác, một tên đỉnh nổ tung đầu thiếu niên nhìn thấy trong màn ảnh Khương Ly mang theo trào phúng ý tứ hàm xúc nụ cười, nhất thời cảm thấy được trên mặt đau rát, thực không dám giấu giếm, hắn xác thực xem không hiểu.
Thiếu niên gọi Lục Tự, năm nay mười sáu tuổi, là một gã cao nhất học sinh, lúc thường thích "P đứng" xem du hí phát sóng trực tiếp giết thời gian.
"P đứng" trang đầu chủ đẩy du hí phòng trực tiếp cùng tân ký kết phát thanh viên đề cử vị là trên dưới song song, ngày hôm nay hắn tưởng điểm du hí phát sóng trực tiếp thời điểm không cẩn thận điểm tiến vào một cái tên là "Trí tuệ phát thanh viên, tại tuyến giải đề" phòng trực tiếp.
Lục Tự là "P đứng" sớm nhất một nhóm khán giả, tuy rằng đánh bậy đánh bạ tiến vào cái này phòng trực tiếp, nhưng là từ phòng trực tiếp tên cùng đạn mạc liền đại khái giải đây là cái gì nội dung phòng trực tiếp.
Hắn là cái chân thật học tra, ghét nhất chính là học tập, nhìn thấy đầy bình đạn mạc đều tại thổi phát thanh viên trâu bò, liền nhìn thấy phát thanh viên video trực tiếp đối mặt bàn, nhớ tới trước chính mình chân thực tình cảm phấn quá một cái trò chơi phát thanh viên tìm đại đánh lừa gạt khen thưởng từng trải, không khỏi nhất thời giang tinh trên người, không nhịn được phát đạn mạc giang một câu.
Hắn một học sinh trung học, nơi nào nhìn hiểu cái gì đại học đề toán học, này đạo đề tài là hỏi bằng hữu muốn, đối phương nói là siêu cấp nan đề, khó đến hắn học đại học biểu ca thôi ba ngày đều không có tính ra đến, Lục Tự lúc này mới cầm làm khó dễ Khương Ly.
Nào có biết cái này tên gì "Giang Trì Lục Tiêu" nữ chủ phát là thật sự có bản lĩnh, không ngừng chính diện mới vừa chính mình, còn ra nói cười nhạo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Năng Công Lược Du Hí - Công Tử Như Lan
RomanceToàn năng công lược du hí Ngạo kiều si hán thâm tình tinh phân công × thanh lãnh mỹ mạo nam thần thụ, ngọt, khoái xuyên, xuyên không, hệ thống Tích phân: 1,205,848,064 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 225 tuổi + x lần chết lâm sàn...