5

499 4 1
                                    

Mới vừa rồi còn một mặt muốn chết không muốn sống người, đột nhiên liền gào lên, Huyền Thanh bị hắn làm cho đau đầu, thẳng thắn thu tay về, ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Chỉ là bị thương ngoài da, an dưỡng mấy ngày liền vô sự."

Dứt lời, hắn cũng không quản Khương Ly phản ứng gì, đứng dậy đi lấy vừa mới hái trở về thảo dược bắt đầu xử lý.

Khương Ly vừa nãy ăn thuốc trị thương, đương nhiên biết mình thương tổn không có quá đáng lo, hắn cố ý nghiêm trọng nói, chỉ là muốn kích phát đối phương lòng từ bi mà thôi, không nghĩ tới cái này tiểu hòa thượng thậm chí ngay cả câu lời an ủi cũng không có.

Nói cẩn thận người xuất gia dùng lòng dạ từ bi vi chủ đâu? Cũng đừng cái giả hòa thượng đi? Hắn không nhịn được phùn tào.

Huyền Thanh đưa lưng về phía hắn chỉnh lý thảo dược, đối hắn tâm tư không biết gì cả.

Huyền Thanh ngũ quan sinh vô cùng tốt, mày kiếm bắt mắt, sống mũi cao thẳng, thế nhưng môi mỏng rồi lại cho người một loại lương bạc cảm giác. Tuy rằng thân hình cao gầy, nhưng là từ dung mạo nhìn lên, hắn cần phải so với Khương Ly trẻ hơn một chút, ước chừng mười tám mười chín tuổi dáng dấp.

Hắn thân mang màu trắng tăng bào, tăng bào thượng ngoại trừ rộng lớn tay áo mang lên thêu không biết tên tối tăm hoa văn ở ngoài, những nơi khác đều là trắng trong thuần khiết bạch, phối hợp hắn kia trương mặt không hề cảm xúc mặt, quanh thân đều bao phủ một luồng "Chớ tới gần ta ba mét bên trong" khí tức.

Khương Ly không nghĩ tới người yêu của chính mình đời này dĩ nhiên thành hòa thượng, điều này làm cho hắn có chút dở khóc dở cười, tại công lược đối phương thời điểm, không biết có phải hay không là muốn đọc thầm một câu "A di đà phật" mới xứng đáng phật tổ.

"Tiểu khả ái, thứ cho ta nói thẳng." Khương Ly ở trong lòng nói rằng, "Các ngươi cái trò chơi này, thật sự là biến thái."

"... Khụ." Hệ thống ho nhẹ một tiếng, cũng không có phản bác hắn, hiển nhiên với nam chủ thân phận này cũng là không có gì để nói.

Công lược hòa thượng? Quả thực.

Bất quá không quản yêu người thân phận làm sao, Khương Ly chắc chắn sẽ không buông tay, hoàng đế hắn đều công lược qua, hòa thượng tính là gì, chiếu được!

Vì thế hắn lên tiếng hỏi phía trước mua bán lại thảo dược hòa thượng: "Tiểu sư phụ, là ngươi đã cứu ta phải không? Không biết đạo xưng hô ngươi như thế nào?"

Bóng người màu trắng như trước gây rối trong tay dược thảo, chỉ là bay tới một câu: "Huyền Thanh."

Khương Ly ở trong lòng mặc niệm hai tiếng "Huyền Thanh" hai chữ, cảm giác trong lòng truyền đến hơi rung động, khóe môi nhịn xuống không cong lên, cũng không ý liên lụy đến khóe miệng vết thương, đau đến hắn "Tê" một tiếng.

Nội thương mặc dù đã chữa trị, thế nhưng ngoại thương vẫn là tại, hắn mới vừa nói đau một nửa là vì lừa gạt Huyền Thanh, nửa kia quả thật cũng là thật đau.

Toàn Năng Công Lược Du Hí - Công Tử Như LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ