(Khi văn bản ở [-----------------], nhân vật đang nói tiếng Anh.))
"Thôi nào, (F / n). Chúng ta đang hướng đến vị trí của bạn, phải không?"
(F / n) đổ mồ hôi. "Rõ ràng là như vậy, kẻ xâm nhập." Karma cười và quàng tay ôm lấy cô. "Đó không phải là cách để nói chuyện với bạn trai của bạn!" Với một tiếng cười khúc khích, (F / n) lè lưỡi. "Ừ, ừ, sao cũng được. Chỉ cần đảm bảo thực sự làm bài tập về nhà của bạn thay vì cố làm tôi mất tập trung, bạn nghe không? Tôi sẽ đuổi bạn ra khỏi nhà nếu bạn làm thế."
Karma thở dài và bỏ tay ra khỏi vai (F / n) để đan xen bàn tay anh với tay cô. "Tôi sẽ thử, nhưng tôi không thể giúp được, bạn biết không? Đặc biệt là khi bạn rất đẹp." Má của (F / n) đỏ lên khi cô ấy nhìn sang một bên. "Ôi chao, bạn." Với một nụ cười,
"Này, (F / n), nếu có ai đó làm phiền hoặc cố gắng thực hiện một động thái đối với bạn, hãy nói cho tôi biết, được chứ?" (F / n) đảo mắt, nhưng không thể giúp nụ cười thoáng qua mặt cô. "Karma, nghiêm túc đấy, tôi ổn. Không ai thực sự làm phiền tôi cả -" Câu nói của cô nhanh chóng bị mâu thuẫn khi một số chàng trai lớp D và bạn gái của họ đến gặp họ. "Chà, nếu đó không phải là kẻ thua cuộc Hạng E!" Cả nhóm cười, không nhận ra mình đang nhắn tin với ai.
Karma mỉm cười với (F / n) trước khi nhìn vào nhóm với nụ cười tàn bạo thường thấy của mình. "Này, nếu đó không phải là những kẻ đê tiện Hạng D," Một anh chàng tiến đến chỗ họ, giơ nắm đấm lên. "Whaddya gọi cho tôi?!" Anh ấy đã nhanh chóng rời khỏi chủ đề đó và nghiêng về phía trước để san bằng (F / n). "Nhưng bạn khá dễ thương. Làm thế nào về việc từ bỏ anh chàng này và đến với chúng tôi? Ngay cả khi bạn là Lớp E." (F / n) nhìn anh bằng ánh mắt ngây thơ trước khi xịt vào mặt anh bằng bình xịt hơi cay.
"[Xin lỗi, tôi không đi cùng với những kẻ ngốc.]" Sau khi cậu bé ngã ngửa, những người khác đã nhanh chóng nhảy lên chúng. Tuy nhiên, giữa bình xịt hơi cay và kỹ năng chiến đấu của Karma (F / n), họ đã chạy bằng đuôi giữa hai chân. "Hahahaha! Đó là niềm vui." Karma nắm lấy tay của F (n / n) một lần nữa và họ tiếp tục đi bộ đến nhà cô.
"Họ có làm phiền bạn trước đây không, (F / n)?" Cô gái lắc đầu thật lòng. "Không. Tôi nghĩ rằng họ đã theo đuổi bạn nhiều hơn tôi, mặc dù vậy. Tôi thường không bị làm phiền." Karma ậm ừ trong suy nghĩ. "Ừ, nhưng nếu họ thực sự biết họ đang nhắn tin với ai, họ sẽ không đến bất cứ nơi nào gần bạn hoặc tôi." (F / n) nhún vai. "Tôi tự hỏi. Ồ, chúng ta ở đây." (F / n) lấy chìa khóa nhà của cô ấy ra khỏi túi và mở khóa cửa.
Hai người bước vào trong sau khi vứt bỏ đôi giày của họ. (F / n) đặt túi xách của cô ấy xuống sàn trước khi nhảy lên đi văng. "Tôi kiệt sức rồi! Karasuma-sensei thực sự đã tập luyện rất nhiều ngày hôm nay ..." Karma bắt chước hành động của cô, đỉnh đầu chạm vào nhau. "Mm. Một lần tôi đã không bỏ qua lớp học và anh ấy đã khiến chúng tôi làm việc chăm chỉ."
(F / n) ngồi dậy, theo sau là Karma. "Chà, ít nhất là cuối tuần, vì vậy chúng ta có thể nghỉ ngơi.Aw, nhưng Koro Sensei đã cho chúng ta bài tập về nhà ..." Karma nhìn ra ngoài cửa sổ, khẽ cau mày. "Có vẻ như trời sẽ mưa ..." (F / n) ngân nga trả lời và lấy ra một tờ giấy. "Ít nhất nó chỉ là một bảng tính tiếng Nhật." Karma phát ra một tiếng 'hmph'. "Một cái gì đó tôi không thích và không giỏi." (F / n) mỉm cười và xích lại gần hơn để đầu gối của họ chạm nhau. "Vâng, cảm ơn chúa Nhật Bản là môn học tốt nhất của tôi hả?"