Cô gái của tôi [Akabane karma x reader ]

1.5K 59 3
                                    

#{e/c } : màu mắt của bạn.
{l/ê } : họ của bạn.
{f/n } : tên của bạn.
{h/c }: màu tóc của bạn.#
"Triển lãm......?" Bạn tự hỏi trong bối rối vì đây là lần đầu tiên bạn nghe điều đó.

"Chà, như bạn đã biết, tổ chức trường học sẽ không cho phép chúng tôi, lớp 3-E tham gia bất kỳ cuộc thi nào ...."

"Vì một số lý do vô lý như số lượng người tham gia sẽ là số lẻ." Isogai cắt đứt Nagisa trước khi anh có thể giải thích thêm.

Bạn lắc đầu thất vọng. "Điều đó hoàn toàn không công bằng."

"Đối với chúng tôi, không phải họ." Cả lớp thở dài trong tuyệt vọng.

"Vì vậy, các chàng trai và cô gái sẽ được tách ra và chơi các trò chơi thể thao khác nhau, phải không?" Bạn hỏi lại.

"Vâng. Các cậu bé sẽ phải chơi bóng chày. Trong khi đó các cô gái sẽ chơi bóng rổ." Kayano tóc xanh nhạt trả lời lại.

"BBB-BASEBALL ?? !! Wow, thật tuyệt vời. Làm thế nào tôi ước mình có thể tham gia cùng các chàng trai ...." Bạn bĩu môi trong khi nhìn lên trần nhà bằng gỗ.

[f / n], chơi bóng chày? Hahahaha! Không thể tin được. "Giọng nói khó chịu quen thuộc từ cái đầu đỏ nào đó chế nhạo bạn ở khoảng cách từ nơi các bạn đang ở.

" Im đi, Karma-kun! Đúng là tôi có thể chơi bóng chày. Tôi nghi ngờ bạn sẽ tin tôi nếu tôi thông báo với bạn rằng tôi đã từng tham gia giải bóng chày quốc gia. "Bạn nửa hét lên với Karma, người đang phớt lờ mọi điều bạn nói.

" Ồ, đó là ? Sau đó, tôi thực sự là vậy. "Karma nhân cơ hội xù tóc [h / c] của bạn trong khi cười với bạn.

Hai bạn cãi nhau một lúc trước khi Koro Sensei dừng cuộc chiến và treo hai bạn lên không trung với màu vàng của anh ta, kỳ lạ nhìn xúc tu.

"Bây giờ, ngay bây giờ.Karma-kun, [f / n] -san. Không có lý do gì để hai bạn tranh cãi với nhau. Nếu bạn thực sự muốn chiến thắng trong cuộc thi này, hãy bắt đầu luyện tập ngay bây giờ." Tất cả các bạn gật đầu và đi ra cánh đồng mở và bắt đầu làm việc.

                                          (-_-) zzzzzzzzzzz
"Các cô gái, chúc may mắn trong trò chơi của bạn!"

"Bạn cũng vậy. Hiển thị họ là ông chủ." Bạn hét lại khi bạn đi đến sân bóng rổ kín với phần còn lại của đội bạn.

Không lâu trước khi bạn có thể bắt kịp họ, một bàn tay nắm lấy cổ tay của bạn. Trong nháy mắt, bây giờ bạn quay lại và gặp mặt trực tiếp với Akabane Karma khét tiếng.

"Karma-kun! Geez, bạn làm tôi giật mình. Bạn cần gì? Trò chơi của chúng tôi sẽ bắt đầu bất cứ giây nào bây giờ." Bạn nói với giọng khó chịu.

"Ồ, bạn đã điên rồi à? Không có gì vui cả. Tôi chỉ muốn cho bạn một chút bùa may mắn của tôi." Anh cười nhẹ và gửi cho bạn nụ cười ngọt ngào.

Bạn ghét phải thừa nhận điều đó nhưng bạn thích nó khi Karma ở bên bạn. Mặc dù anh ấy rất hay trêu chọc, anh ấy là người bạn đồng hành tốt nhất khi bạn '

"Vậy .... nó là gì, bùa may mắn của bạn?" Bạn ổn định một chút và cho anh ta cơ hội.

"Hahaha. Tôi biết bạn muốn nó. Một cô gái tò mò. Đây là cái này." Nhanh chóng ôm mặt bạn bằng tay phải, Karma đặt một nụ hôn lên gò má ửng hồng.

Như bạn không mong đợi hành động táo bạo của anh ấy. Bạn bùng nổ thành hàng triệu sắc đỏ. Tất cả những gì bạn có thể thấy là những ngôi sao và tầm nhìn của bạn bắt đầu dao động.

"KK-KARMA-KUN! CC-Cậu cậu cậu ....."

"Đó. Bạn thật tốt để đi. Làm cho 3-E tự hào, được chứ?" Anh ấy thì thầm vào tai bạn và bạn thấy mình rùng mình như một hành động đáp lại hành động của anh ấy.

Bạn không thể không đỏ mặt mạnh mẽ hơn trước đó. Ngay cả tệ hơn, bạn có những con bướm trong bụng. Làm thế nào nhiều Karma có thể trêu chọc, bạn tự hỏi.

Karma sau đó giúp bản thân vuốt ve mái tóc [h / l] mềm mại của bạn và nhìn sâu vào đôi mắt [e / c] của bạn với một nụ cười đáng yêu được vẽ trên nét đẹp trai của anh ấy.

Bạn gật đầu nhanh chóng, một chút mơ mộng. Trái tim bạn cứ đập như thể nó sẽ nổ tung. "Nghiêm túc đấy, anh chàng này .... '

" Đó là cô gái của tôi, [l / n] [f / n] -chan. "

" II-Tôi không phải là cô gái của bạn, Karma-kun! "Bạn cố gắng giữ bình tĩnh nhưng thất bại về mặt lịch sử.

"Bạn thậm chí còn dễ thương hơn khi bạn nói lắp rất tệ. Haha."

"Karma-kun!"

Cuối cùng, Karma hộ tống bạn tới tòa án trong khi đan xen bàn tay của anh ấy với bạn.
End (^^)

nhân vật anime  x reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ