Part 1

1.8K 10 0
                                    

Chương 1: . Sống lại

Thái bình 19 năm, lập hạ mới không có đi qua mấy ngày, kinh thành liền mưa dầm không ngừng.

Trung Quốc công phủ Tạ gia bởi vì này mưa dầm càng thêm tăng thêm mấy phần mây đen.

Nửa tháng trước, Vĩnh Chiêu Quận chúa nhiễm phong hàn, nguyên tưởng rằng chỉ là mấy ngày là tốt, không ngờ, cũng là ngày càng lụn bại.

Kinh thành người nào không biết, năm đó Phượng Dương đại trưởng công chúa Điện hạ bốn mươi lăm tuổi tuổi sinh hạ Quận chúa, trong ngày thường đều là do con ngươi tới cưng chiều , mà nay bệnh thành như vậy, Phượng Dương đại trưởng công chúa Điện hạ há có thể không nóng lòng.

Ngự y tới một nhóm lại một nhóm, Vĩnh Chiêu Quận chúa không chút nào không thấy tốt hơn dấu hiệu. Phượng Dương đại trưởng công chúa mấy ngày nay không biết té bao nhiêu chén thuốc, đuổi bao nhiêu ngự y.

Phượng Dương đại trưởng công chúa đau lòng ngoài, phủ đệ lại sinh chút lời đồn đại. Có mấy nha hoàn thế nhưng bí mật nói thầm, nói quận chúa sợ là bị vật bẩn quấn rồi. Phải biết, tự bổn triều khai quốc tới nay, Thánh thượng kiêng kỵ nhất quái lực Loạn Thần nói đến, Phượng Dương đại trưởng công chúa cũng không ngoại lệ, này nếu là thường ngày, Phượng Dương đại trưởng công chúa Điện hạ chắc chắn tức giận, trực tiếp xử trí nha hoàn này. Nhưng lần này, Phượng Dương đại trưởng công chúa Điện hạ không những không nổi giận, thì ngược lại vội vàng sai người mời Hữu An tự đắc đạo cao tăng vào phủ tụng kinh.

Quốc công gia Tạ Kính nhíu mày muốn khuyên, hãy nhìn mẫu thân đau lòng muốn chết, thêm với hắn trong ngày thường cũng vô cùng thương yêu Ấu Muội, rốt cuộc là không có ngăn.

Phủ đệ lo lắng bao phủ nhiều ngày, lên lên xuống xuống không người nào không cẩn thận cẩn thận, tiếp tục như vậy nữa, như thế nào mới tốt.

Giờ phút này Phượng Chiêu viện

Tạ Nguyên Xu từ từ mở mắt, nghi ngờ trong lòng cực kỳ.

Trấn Bắc vương Hàn Lệ lãnh binh đánh vào Tử Cấm thành, khi đó nàng bị Tân Đế Chu Sùng nhốt ở lan liên tiểu trúc, nàng nhớ rõ, trong cung lòng người bàng hoàng, mỗi ngày đều có người truyền Hoàng Thành sắp bị công phá. Nhưng Tạ gia không có, Trấn Bắc vương chính là thật đánh vào cung vua, cùng nàng có quan hệ gì. Chỉ nàng không ngờ, Chu Sùng vội vàng hấp tấp từ Càn Thanh cung , khẩu khẩu thanh thanh phải đem nàng hiến tặng cho Trấn Bắc vương.

Nàng tức giận công nhanh tâm, rút thị vệ Kiếm Nhất đao thứ ở Chu Sùng ngực, nàng chưa bao giờ nghĩ tới mình thật tự tay giết Chu Sùng. Này sau xảy ra chuyện gì, nàng đều không nhớ rõ. Chỉ nghe được bên ngoài cung nhân chạy thục mạng âm thanh, cho đến tỉnh lại lần nữa, phát giác mình lại vẫn ở Tạ gia.

Bởi vì kinh ngạc, nàng cảm giác mình xuất mồ hôi lạnh cả người, đưa tay đang muốn xốc hết lên trên người thật dầy chăn gấm, cũng đang lúc này, nha hoàn Chỉ Đông phát giác động tĩnh bên này, thấy nàng tỉnh lại, khó nén vui vẻ nói: "Quận chúa, Quận chúa, ngài đã tỉnh rồi hả ?"

Bên ngoài, đang cùng cao tăng tụng kinh cầu phúc Phượng Dương đại trưởng công chúa cùng tất cả phòng phu nhân, nghe động tĩnh bên trong, thân thể cứng đờ.

Vĩnh Chiêu Quận chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ