Isa sa pinakamagandang nangyari sa akin ay ang mainlab :"> Hehehe.Ako nga pala si Camille.14 years old,nakatira sa q.c.
Masayang mainlab diba?hehehe. Para sakin,oo,masaya nga ang mainlab.Pero pano kaya kung sa sobrang inlab mo sa isang tao bigla nalang nag-iba ang direksyon ng hangin...
Pano kaya kung hindi kana mahal ng mahal mo?Ano kaya ang reaksyon mo?Syempre,masasaktan dba?Minahal mo ng sobra..tapos papakawalan mo lang ng ganon ganon?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nasa park ako.Walang ginagawa kundi ang manood sa mga taong nagtatawanan,puru kasiyahan.Hanggang sa may napansin akong lalake sa kabilang bench,mag-isa lang sia...katulad ko,nanonood din sia sa mga taong nasa paligid namin.
Unang sulyap ko saknya,napansin ko na agad ang kanyang makinang na mata,matang nagpapahiwatig ng kalungkutan,pero pagdating sa mga labi nia...nagagawa pa din niang ngumiti.Aaminin ko,gwapo sia :) Matangkad at moreno.
Mga ilang araw ang sumunod,nakita ko na naman sia,nakaupo sa bench,mag-isa.May mga kaibigan sia...pero umaalis din ang mga ito.Balik sa dati,mag-isa na naman sia...naisip ko tuloy na kung ako lang ang naging kaibigan nia,araw-araw na kaming magiging masaya at walang inaalalang problema.
Hanggang sa nangyari nga ang isa sa pinanigipan ko...at un ang maging kaibigan nia...
Naglalakad sia 'non pero hindi sia masyadong nakatingin sa dinadaanan nia kaya napadapa sia...sabi ko sa sarili ko "pagkakataon mona to cams,tulungan mo na sia." At tinulungan ko nga sia...
Ako: (hinawakan ang kamay ni boy) Kua,ok kalang ba?Halika kua..tumau ka.Tignan natin kung may sugat ka... *ngiti*
Boy: A-ah..Sa-salamat ha.Dko kasi nakita ung dinadaanan ko..may iniisip kasi ako nung oras naun. *ngiti*
Ako:Ganon ba...Upo tau kua.
Boy: Ang bait mo naman pala ate.Ako nga pala si Rom. *ngiti*
Ako: Ako naman si Camille,Cams for short. :)
Boy: Napakagandang pangalan..bagay sa maamo mong moka *ngiti*
Ako: Kaw tlga kua..mapagbiro *tawa*
Boy: Huwag mona akong i-kua...d naman ako masyadong matanda dba?
Ako: Eh ilang taon kana ba kasi kua?
Boy: 14 years old.
Ako: Wow!Magka-edad pala tau...nayss naman *tawa*
Boy: Ah..kelangan kona palang umuwi cams.. bukas nalang :)) Bye ingat ka ha.Salamat na din.
Ako: Ah cge Rom!!Ingat :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Itutuloy....
BINABASA MO ANG
Bakit minahal kita? ( Part 1 - Usapan at Debelopan )
RomanceI look back at my old notes and cards and everything from you and they are just pieces of paper, they dont mean anything to anyone right? Well those little pieces of paper mean the world to me They mean I once had you, and you once loved me And they...