Chapter 1-Bar

1.1K 13 14
                                    

1 - Bar

       Damn >_<! The hell, ano ba problema nila? Im just going to the bar, tapos babawalan pa ko. Tell me, bawal na bang magpaka-saya? Sasabihin nilang maging MASAYA ako tapos kung ano man ang KASIYAHAN ko hindi nila masuportahan. Anyare naman diba? Sh*t, just sh*t. Wala na nga sa akin ang nag-iisang taong nagbibigay sa akin ng SAYA, even those little things that make me happy, aalisin pa rin nila.

      Btw, ako nga pala si Ree. You dont have to know my full name is. Well, everybody says that i'm BEAUTIFUL, SEXY and HOT. Ohwell, I cant say that they were wrong, cause they were just stating the fact. Ok back to the story.

        If they were not going to allow me to hang out with my friends, then I'll find a way *smirks* So I picked up my phone and texted them.

-----

To : Moss.Shayne

      Hey Moss, pick me up, please. As fast as you can, ok! Loveyou <3 *SENT*

----- (after a minute)

Fr : Moss.Shayne

     Araseo! ^___^ The old hags didn't allow you, AGAIN? >_< Argh, why cant you live at my house na lang kasi. Your housemates were KJ's. Geez. -_-

-----

To : Moss.Shayne

      Whatever -_- Just drive fast. No more replies needed.

-----

      If Im not going to tell her that I dont need her reply, she's not going to stop. Its her hobby. So that is my Moss, one of my best buds. All in all 6 kami. Sila ang laging nandyan simula ng mawala SIYA :"< Hai, sana kaya ko pa siyang ibalik para bumalik na ang dating ako *beep**beep* Oh well, andyan na sya. Gotta go.

( Wilder Beast Bar )

"Hey moss, dont drink too much, ok?" -Shayne

"Eh baket pa tayo pumunta dito kung hindi mo rin pala ako papainumin. Tss. Sabihin mo na lang sa kanila na nandito na ako. Wait me here later, ok. Ciao" -me

"Fine do what you want. Argh" -Shayne

     Well, wala din naman silang magagawa. Buhay ko ito eh. Ok, pagbukas ko pa lang ng pinto dumdagundong na ingay na agad ang sumalubong sa akin. Wow, I think Im going to have fun this night. Naglipana ang mga HOT and GORGEOUS men around. Ilan kaya mabibingwit ko? Wait, iinum muna ako.

"Waiter, hardest drink please." -me

"Here you go, miss" -waiter

"I think hard drinks are not suitable for gorgeous ladies like you" -Unknown

"Back off. Dont tamper my life. Damn you." -me

"Hey Im just a concerned citizen here. But I like you. I think I got a good catch here." -Unknown

"Well yahright, love. So lets start *smirk* " -me

     As if on cue, I grabbed his head and starting to kiss his lips. Damn! I love his lips. It taste sweet and its so SOFT. Wala na akong pakialam sa itsura niya. Siguro naman gwapo ito diba. So here I am, naga-around-the-world ang mga kamay sa hard muscular body nitong si Mr. BodyBuilder. Sa simula ayaw pa niyang mag-respond sa mga halik ko. Shocks, pakipot ka pa. After 3 seconds, naramdaman ko na ung paghalik niya. Halik lang siya ng halik, sh*t di ba nauubos hininga niya. Damn. Humiwalay na ako.

"Excuse me lang ha, di ka ba humihinga?" -me

"Kung para lang din sa mga labi mo. Di na lang ako hihinga. So lets continue" -Mr. BB

    With that bigla niya kong hinila sa waist. Biglang dumikit ung malalagong bundok ko sa mabatong katawan niya. Damn. Ansarap niya humalik. Then I suddenly feel his lips knocking on mine, so I allowed him. Little moans came out of my mouth. Humiwalay ako sandali at pilit na hinabol ang hiniga ko.

      Nagulat ako ng bigla niya kong hinapit at hinalikan ulit. Naramdaman ko na lang ang pader sa likod ko. Ngayon he is kissing me with more passion. I put my hands on his neck and started to massage his neck. Bigla syang umungol ng mahina, pero di sya bumibitaw sa halik. Nabigla akong ng may naramdaman akong tumutusok sa tyan ko. Ang kanyang armor handa na sa madugong bakbakan ng dahil dun mas lalo ko pang minassage ung neck niya.

"Ooooooh, damn" -Mr. BB

"You liked it. Wait Im going to do something ok?" -me

    Di ko masyadong makita ung mukha niya dahil madilim dito kung nasan kami. And its a good reason para magawa ko ng maayos ang gagawin ko. Sinimulan ko ng iun-zip ung pants niya, ng bigla niyang hinawakan ung kamay ko.

"Love, wag naman dito. Baka sumabog agad ang bomba ko." -Mr. BB

"Dont worry. Ihahanda na lang ulit natin mamaya, ok? I promise maliligayahan ka sa gagawin ko." -me

"If you say so." -Mr. BB

     Nilagay niya ung kamay niya sa magkabilang gilid to use it as our shield. Siyempre privacy din noh. Tinuloy ko ang pag-un-zip sa pants nya. Dinakot ko ang armor niya and to my surprise, DALAWA na ang gamit ko may LAGPAS pa. Sh*t, masakit ito. Yae na, masarap naman.

     Dahan dahan ko munang pinipisil pisil ang armor nya. Ungol ng ungol ang loko. Sabi ko na eh, maliligayahan siya. Bigla kong binilisan ang pagbayo hanggang sa mangalay na ako. Lumuhod naman ako ngayon dahil nga ngalay na ang kamay ko, BIBIG naman syempre. Hinipan ko muna ung tip para naman mas exiciting.

"Damn. Isubo mo na. Your killing me!" -Mr. BB

    Excited siya, so ginawa ko na. Mabagal ko lang un sinubo. ANG LAKI KAYA!! Ayoko pang mamatay. Nung nakuha ko na ung sukat at lalim niya sa bibig ko, binilisan ko na. Haha, katuwa naman ang sarap niya ha. Nung naramdaman kong malapit na siya labasan, tatanggalin ko na sana ung armor niya sa bibig ko ng bigla niyang pinasubo sa aking ng buo ung armor niya. Sh*t! Muntik na akong mamatay sa dami ng nilabas niya >_< Argh, I hate him.

"Sabi mo paliligayahin mo ako diba? Well un ang mas magpapaligaya sa akin. Ngayon naman let me do my job, ok? Lets go sa condo. Dyan lang un sa kabilang street dont worry." -Mr. BB

"F*ck you. Muntik na akong mamatay dahil sa iyo." -me

"Ooh, sorry love. Dont worry ihahatid kita sa HEAVEN ngayon." -Mr. BB

     And with that, hinila na niya akong palabas ng bar . . .

----- #1 :*

A/N: (Mygosh, sinulat ko ba talaga ito. Well, abangan niyo sana ang susunod na mangyayari kay Ree at kay Mr. BB :"> Vote and comment po please <3 Salamat :* )

We Found LOVE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon