Karma quay trở lại

811 50 8
                                    

Karu: Đây sẽ là Pt.2 của chap "Karma bị biến nhỏ?!" nên mọi chuyện vẫn sẽ tiếp tục nha.
Mika: Chúng ta vào truyện thôi nào!
_________________________

Okuda: "Asano-kun tớ có chuyện muốn nói."
Gakushuu: "Có chuyện gì vậy Minami-san? Có phải cậu đã tìm được thuốc giải rồi đúng không?" *Asano hỏi với vẻ mặt lo lắng xen lẫn háo hức*
Okuda: "Không,... tớ không có cách nào tìm được thuốc giải vì loại thuốc đó chưa hoàn thiện nên việt tìm thuốc giải có lẽ phải mất khoảng một tháng mới có thể tìm ra được. Tớ xin lỗi..." *Okuda buồn bã đáp*
Gakushuu: "Không sao. Cậu không cần tự trách mình. Chuyện đã đến nước này rồi đành phải chờ khoảng một tháng vậy. Cảm ơn cậu đã báo cho tớ biết." *Giọng nói của Asano có phần hụt hẫng*
Okuda: "Vâng! Mình sẽ cố gắng hết sức."
Tiếng cúp máy: Tút...tút...tút...
Asano quay lại liền không thấy Karma đâu nên chạy vào phòng ngủ thì thấy Karma đang ngủ trên chiếc giường trắng tinh êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm (Mika: Karu! Ngưng ngay trò quảng cáo này đi và lo tập trung viết chuyện cho độc giả đi kìa.
Karu: Dạ vâng)
Asano nhìn Karma một hồi liền bất giác mỉm cười "Khi ngủ Karma mang đến cho người khác cảm giác yên bình thật nhỉ? Thôi để nói với em ấy sau vậy." rồi Asano nhẹ nhàng tắt đèn và đóng cửa lại.

Ở phòng thí nghiệm của Okuda,
Okuda: "Làm sao bây giờ? Thuốc giải...phải làm cách nào để tìm được thuốc giải đây?"
Thanh niên lạ mặt: "Có lẽ tôi biết cách để giúp cậu." *cười*
Okuda: "Anh là ai? Làm sao anh có thể vào được đây?" *Okuda vừa nói vừa từ từ lấy con dao găm trong áo blouse hồi đó dùng để ám sát Koro-sensei để đề phòng*
Thanh niên lạ mặt: "Không cần đề phòng. Tôi tên là Joy Zervil, rất vui khi được biết cậu. Có lẽ khi cậu đến đây lúc đó tôi đang đi công tác ở nước ngoài nên có lẽ cậu không biết tôi."
Okuda nghe người tên là Zervil nói xong thì từ từ bỏ dao găm vào túi áo vì cô đã bị phát hiện, tự trách chính mình cả việc ám sát mà Koro-sensei, Karasuma-sensei và Irina-sensei đã dạy mà cũng quên.
Zervil: "Cậu đang tìm thuốc giải để biến người bị thu nhỏ trở lại bình thường đúng không?"
Okuda: "Sao cậu biết?!" *người con trai này thực sự không bình thường*
Zervil: "Cậu không cần biết. Cậu chỉ cần biết rằng tôi có thể giúp cậu."
Okuda: "Được. Cảm ơn anh." *mình sẽ tin thử người con trai này. Dù sao vấn đề của Karma là quan trọng nhất.*
----ta sẽ lượt bỏ đoạn thí nghiệm----
Zervil: "Tôi làm xong rồi, tôi làm luôn hai lọ để nếu cậu nghi ngờ cậu có thể thử nghiệm lên chuột bạch để chắc chắn. Thôi tôi đi đây."
Okuda: "Cảm ơn.... anh ấy đâu rồi nhỉ, người thường sao có thể đi nhanh như vậy mà không có tạo ra tiếng động chứ. Thôi thì gọi cho Asano-kun trước vậy."

Ở nhà của AsaKaru,
Asano: "Alo...Cái gì đã tìm được thuốc giải ư?! Được được tớ tới ngay."
Asano chạy vào phòng không thèm gọi Karma dậy mà đã bế cậu đi đến phòng thí nghiệm của Okuda.
--- giải phân cách đến phòng thí nghiệm ---
Asano: "Minami-san, chuyện cậu nói với tớ là đã tìm được thuốc giải là thật chứ?"
Okuda: "Vâng, là thật. Tớ đã thí nghiệm thử trên chuột bạch rồi nên có lẽ sẽ giúp được."
Karma: "Umm...Shuu à đây là đâu vậy?"
Asano: "Karu-chan, Minami-san đã tìm được thuốc giải rồi nên em sẽ trở lại bình thường nhanh thôi. Đợi chút nhé!" *Asano quay sang nói với Okuda* "Cậu bắt đầu đi."
Okuda: "Ừm. Karma-kun cậu uống cái này đi." *Okuda đưa lọ thuốc có màu đỏ tươi kia đến chỗ Karma*
Sau đó thì Karma đã trở lại như cũ nhưng không hiểu sao biến lại thành lớn lên mà đồ nó cũng biến lớn theo luôn (Karu: Do tui có tâm không muốn người khác rơi vào hoàn cảnh xấu hổ nha)
Asano: "Minami-san, sao cậu lại tìm được thuốc giải nhanh như vậy? Không phải cậu bảo là khoảng một tháng sau mới có thể tìm được à?"
Okuda: "Thật ra tớ không phải người làm ra nó mà là một người con trai tên là Joy Zervil bỗng nhiên xuất hiện và giúp tớ."
Asano: "Thì ra là vậy. Nếu anh ta có quay lại cậu nói lời cảm ơn anh ấy giúp tớ nhé."
Ở ngoài cửa đang có một bóng hình nhìn vào trong căn phòng thí nghiệm trắng.
Zervil: "Lâu rồi không gặp. Cậu đã thay đổi rồi, Gakushuu."
                 Hoàn
_________________________
Karu: Aaaaa, hoàn xong chap này rồi thật tốt
Mika: Làm kết mở?
Karu: Cho nó tăng trí tưởng tượng cho các độc giả nha.
Mika và Karu: Chào mọi người nha!

Tag:_-_FAKE__LOVE_-_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu truyện nhỏ về AsakaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ