Chương 1. Món quà giáng sinh của Snape

914 72 4
                                    

Truyện này mình lấy và dịch lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả, nên mọi người đừng mang đi đâu nhé.

--------------------

Giáng sinh. Bah. Humbug! Để diễn giải một nhà văn Squib cũ. Severus Snape ngồi trước ngọn lửa vào buổi sáng Giáng sinh và nhấm nháp một tách Earl Grey nóng bỏng. Anh nhận thức được rằng một vài học sinh đã ở lại trong những ngày lễ sẽ hân mở quà và nhồi nhét khuôn mặt nhỏ bé tham lam của chúng với đồ ngọt. Sau đó chúng sẽ quậy tung trong Đại Sảnh Đường làm cho tiếng ồn hơn nhiều so với bình thường. Chúng sẽ chơi với đồ chơi mới và gizmos của chúng và khoe những jumper mới và có thể hát những bài hát vui vẻ cả ngày... Snape rùng mình. Anh hoàn toàn có ý định ở yên trong hầm của mình miễn là có thể, cho đến khoảng thời gian ăn tối khi Dumbledore xuất hiện ở cửa và kéo anh lên để đối mặt với sự tra tấn của niềm vui không kiềm chế. Anh thở dài.

Anh liếc nhìn đống quà nhỏ mà anh đã chất đống ở một góc trong tuần qua. Bất cứ khi nào một trong những đồng nghiệp tặng quà anh, dường như không quan tâm đến việc Snape không bao giờ trả ơn. Anh không thể nhớ mình đã bao giờ mua một món quà cho bất cứ ai cả trong thập kỷ qua hoặc hơn thế nữa.

Anh cũng có thể cảm thấy sợ hãi vì thế anh có thể dán một nụ cười trên khuôn mặt của mình sau đó và chân thành cảm ơn người tặng cho món quà khốn khổ đó. Cái lớn nhất là từ Dumbledore, tất nhiên rồi. Snape tự ép mình và mở nó ra. Anh thở hổn hển trong sự hoài nghi không ngạc nhiên. Áo choàng mới! Áo choàng mới Snape sẽ không mặc vào nỗi đau của cái chết. Năm nay là màu xanh bạc hà. Snape ném chúng qua một bên với tâm tình khó chịu. Cho dù anh ta đã nói với Hiệu trưởng chết tiệt bao nhiêu lần rằng anh ta chỉ mặc áo đen, Dumbledore vẫn khăng khăng đòi cho anh ta hạnh phúc, áo choàng đầy màu sắc cho Giáng sinh. Snape sẽ quẳng chúng vào tủ quần áo bên cạnh những cánh rừng xanh với những sọc bạc từ năm ngoái. Và những chiếc màu bạc với màu đen và màu xanh lá cây từ năm trước. Và những miếng bọt biển màu xanh lá cây từ năm trước nữa.

Gói tiếp theo là từ McGonagall. Đó là bộ cạo râu đúng như dự kiến. Bà đã đưa anh mỗi năm một lần. Như thể anh ta không thể cạo râu hàng ngày với đũa phép của mình. Anh ném bộ dao cạo trực tiếp vào thùng rác. Sprout đã cho anh ta một sự lựa chọn đậm chất Slytherin, mà thực sự không phải là một món quà xấu. Anh thích cái với con rắn đan xen. Anh đặt món quà đó sang một bên và nó là món quà là hữu ích nhất từ trước đến giờ

Hermione Granger đã đưa cho anh một hộp kẹo. Snape ném nó vào lửa mà không liếc qua. Gryffindor ngu xuẩn. Cô bé biết anh ghét đồ ngọt. Làm thế nào cô dám xúc phạm trí thông minh của mình bằng cách cho anh một món quà vô tư đến thế?

Một gói cao gói trong giấy bạc sáng bóng không có thiệp. Tuyệt vời. Một món quà vô danh. Rất có thể nó sẽ nổ tung ngay khi anh mở nó ra. Có lẽ từ Harry Potter hay cặp song sinh Weasley. Anh ta bóc ra một góc của tờ giấy. Nó có vẻ là một chai màu trắng lớn.

Anh giật mạnh phần còn lại của tờ giấy. Đó là một chai màu trắng lớn. Anh nhấn vào nó. Thật là một chất lạ. Không phải thủy tinh hoặc đồng hoặc đất sét. Nó có một chiếc lá màu xanh lá cây ở phía trước và một từ kì cục nằm ườn xuống bên cạnh chai. Dầu gội , anh ta đọc. Dầu gội đầu là gì? Một thành phần dược? Anh lật chai và đọc lại:
Dầu được chiết xuất từ phức hợp cam quýt, nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ cặn bẩn để đánh thức sức sống, cơ thể và tỏa sáng của tóc. Tăng cường sức khỏe cho mái tóc mịn, mềm mại hoặc vô hồn với cơ thể to lớn và tỏa sáng rạng rỡ. Vân vân.

Shampoo- Dầu gội đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ