Mình sẽ cố gắng để có thể up truyện hằng ngày :))
--------------------Hành vi kỳ quái của giới nữ tiếp tục trong suốt tuần kê tiếp và Snape cuối cùng cũng tránh được họ bằng cách tự nhốt mình trong phòng học Độc dược của mình với một ghi chú trên cánh cửa đề cập rằng anh đang làm việc với nghiên cứu sắp tới của mình. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục sử dụng dầu gội đó. Anh đang trở nên khá thích mùi hương này.
Sự trở lại của học sinh thực sự là cứu tinh đối với Snape. Anh sải bước vào tiết Độc dược đầu tiên của mình và trừng mắt bắt được càng nhiều Gryffindor xấu số càng tốt để trừ điểm. Trước nọc độc của anh, tất cả các học sinh đều ngồi im lặng. Ngay cả Potter và hai đứa bạn như hai cái bóng của cậu.
"Hôm nay các trò sẽ pha chế nhiều loại thuốc ngủ. Tùy thuộc vào thành phần, những bình thuốc này có thể khiến đối tượng ngủ trong chốc lát, hoặc bị chìm vào một giấc ngủ giống như cái chết có thể kéo dài hàng thiên niên kỷ", anh rít lên. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh. Trước sự khó chịu của anh, bàn tay của Granger đã ở trên không trung. Anh thậm chí còn không hỏi một câu và mặc kệ cô bé.
"Ta tự hỏi trò có bị gì không mà cư xử như 1 con quỷ khổng lồ vậy, cô Granger?" Trước hình ảnh bàn tay cô vẫy vẫy điên cuồng quá nhiều, anh không thể không mời cô bé. Anh phóng 1 tia nhìn chết chóc về phía Hermione
"Giáo sư Snape... errr... em.." Granger đỏ mặt và lắp bắp. Snape rất ngạc nhiên. Anh không thể nhớ mình từng thấy cuốn bách khoa toàn thư di động vì không biết nói gì mà lại bối rối như vậy
"Nói đi, cô Granger," anh nói bằng lời đe dọa, gằn giọng xuống. Hermione nuốt nước bọt nhưng vẫn tiếp tục, "Em có thể nói chuyện với thầy sau giờ học không, thưa giáo sư? Đó là chuyện cá nhân."
Trước khi Snape có thể trả lời, năm cánh tay khác đã giơ lên. Lavender Brown, Parvati Patil, Pansy Parkinson, Millicent Bulstrode và Daphne Greengrass đều có tay vẫy trong không như cờ.
Snape thở dài. "Cô Brown?"
"En có thể nói chuyện với thầy sau giờ học không, thưa giáo sư?" Lavender tuôn ra 1 tràng và mở to mắt nhìn anh một cách kỳ lạ.
"Em trước, giáo sư!" Pansy rên rỉ.
"Điều quan trọng nhất là em muốn nói chuyện với thầy, Giáo sư!" Millicent hét lên.
"Tôi đã hẹn thầy trước!" Hermione giận dữ.
"Bạn thậm chí không ở Slytherin," Pansy khóc và đứng dậy. "Thầy ấy là viện trưởng của tôi , không phải của bạn!"
Granger đứng dậy và ngón tay chạm vào đũa phép.
"Chúng ta sẽ thấy điều đó, Parkinson," Hermione nghiến răng. Pansy giơ lên cây đũa phép của mình. Snape không thể hiểu được anh đã mất kiểm soát lớp học như thế nào, nhưng anh sẽ không để nó tiếp tục. Sáu luồng sáng màu xanh lá cây bắn ra từ cây đũa phép của anh và đánh vào các cô gái. Họ ngã gục trên ghế, bất động.
" Tất cả các trò có thể nói chuyện với tôi sau giờ học. Theo thứ tự bảng chữ cái," Snape nói với giọng chết chóc. "Nhưng tốt hơn là nó thực sự quan trọng. Bây giờ, chúng ta nên quay lại với bài học."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shampoo- Dầu gội đầu
FanfictionCó người tặng quà giáng sinh cho giáo sư Snape là 1 chai dầu gội đầu. Và sau khi dùng thử, Snape biến thành 1 lady killer chính hiệu!?!