Todoroki Shouto
Bakugou Katsuki
Là những anh hùng chuyên nghiệp..
Tình trạng quan hệ:
"tình nhân"
.
.
.
Hai người vẫn có thể sống hạnh phúc cùng nhau...
Nếu như...
Ngày ấy không tới..."Tôi.. Không nhìn thấy được gì nữa"
Shouto nói, đưa đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không... Katsuki trên tay cầm miếng vải mới gỡ ra khỏi mắt người kia.
"A.. Anh đừng có đùa!! Tên khốn!! "
Cậu đau đớn quát lớn, đưa tay hua vội trước mặt Shouto. "Đây này!! Nhìn đi!! Đồ ngốc!! "
Anh bất động. Cậu rơi nước mắt.
Gục lên vai anh mà khóc.
"Giá như anh, đừng có liều mạng vậy... ".
.
.
.
.
"Tch!! Con ả quái đản!!! " Katsuki lau máu và nhìn xung quanh. Nơi đây là trung tâm thành phố, đang bị phá hủy nặng nề. Kẻ đã tới náo động nơi này là một con quái dạng nữ nhân sử dụng tia laze, di chuyển vô cùng mau lẹ. Rất nhiều những anh hùng chuyên nghiệp, những người yểm trợ đều bị thương , không phải là đối thủ của loại quirk này, ngay tới Katsuki cũng bị thương bởi một vết ngay bụng.
"Không thể rề rà nữa, một chiêu là đủ.. Hự.. " cậu hộc ra máu, đương lúc cần thiết thì sức mạnh gần cạn kiệt.. Thật là khốn kiế..
"BAKUGOU!! PHÍA TRÊN!!! "
Một tiếng thét thất thanh gần đó, lao đến như một tia chớp , ngay lập tức xô Katsuki đi một đoạn..
"Hai màu.. ANH--"
Cậu bất giác gọi với tới, nhưng không kịp nữa. Một tia laze sáng chói với tốc độ thần tốc xoẹt qua mắt người con trai kia. Không những vậy, hàng ngàn tia khác đâm thẳng vào cơ thể ứa máu ấy, Shouto ngã phịch xuống đất, máu me đầm đìa, ngay lập tức bất động trên nền đất ẩm. Katsuki, chứng kiến cảnh tượng đẫm máu kinh hoàng ấy, rối loạn xâm chiếm tâm trí!! Cậu điên cuồng lao vào con quái kia.. Mọi thứ bây giờ chỉ có chém.. giết....
.
.
.
.
"Khẩn trương!! Bệnh viện ngay gần đây r--"
"Mau lên!! Không có nhiều thời gi--"
"Kacch--"
"Anh hùng của chúng ta!! Mau cứu giúp anh ấy!! "
"Kac--"
"Anh ấy đã ổn chưa?? Thế nào r--"
"KACCHAN!! CẬU TỈNH HẲN CHƯA??! "
Katsuki choàng mở mắt vì bị đánh thức , nhìn xung quanh một lúc lâu, xác nhận là bệnh viện, cậu từ từ gượng ngồi dậy..
"Kac--"
"Tao ổn! " Cậu nghiêng đầu bẻ khớp.
Bác sĩ thở phào nhẹ nhõm, nhìn số vết thương trên mặt, vết khâu trên khắp cơ thể Katsuki. "Cậu quá liều lĩnh.. Cơ thể cậu khi ấy đã tàn tạ lắm rồi.. Nhưng cuối cùng cậu đã có thể vươn tới vị trí anh hùng mạnh nhất của bản thân." Bác sĩ cười trừ, đặt lên giường cậu một chiếc túi "Cái này là.. ừm.. Giấy cảm ơn của hiệp hội anh hùng gửi cho cậu với .. một chút tiền để cậu lo thuốc men, nhưng tớ sẽ không tính phí cho lần chữa trị này đâu, Kacchan. À, vết thương cậu phải đợi tầm một tuần nữa nhé.. "
Lại cái thói nói xọ từ chuyện này sang đủ chuyện khác của Izuku, Katsuki nghe đã quá chán tai rồi. Cậu buông một câu:"nó đâu? " - "N.. Nó? À.. " - "Tao hỏi phòng nó ở đâu, Deku? " - "Cậu ấy ở tầng dưới.. thẳng phòng này" Bác sĩ nói, lấy ra một chiếc nạng. "Nếu muốn di chuyển hãy dùng thứ này.. Kacchan, chân cậu chưa thể phục hồi" Không nghĩ ngợi gì nhiều, Katsuki bắt lấy cái nạng từ tay bác sĩ, đứng dậy và khập khiễng bước ra cửa, tới hành lang.
"Nhanh lên, tệ lắm rồi" Tiếng bác sĩ nói nhỏ vọng trong phòng, một cảm giác bất an không tưởng, vội vàng di chuyển xuống tầng dưới..
.
.
"Cạch"
"Bakugou.. phải không? "
Người con trai tóc hai màu ngồi trên giường vội hướng mặt ra cửa, nghe theo tiếng cảnh cửa mở ra chứ không thể nhìn.
"Ừ, là tôi"
"Đú.. Đúng là giọng cậu rồi.. May quá..! " Người trên giường mừng rỡ, toan đứng dậy..
"Ngồi im đấy! Tôi tới ngay"
Katsuki đóng cửa, chậm rãi di chuyển tới bên giường. "B.. Bakugou.. " Shouto loạng quạng trong không khí với tìm người kia. Katsuki nắm lấy bàn tay anh mà trấn tĩnh. "Tôi ở đây, anh cần gì?"
Shouto dịu xuống, thở phào, nhẹ nhàng ấn chạm tay vào lồng ngực cậu.
"Tôi cứ sợ.. Sẽ không được nhìn thấy cậu thêm lần nào nữa"
Katsuki cười , một nụ cười yên bình.
"Không được nhìn thấy cậu trong hai ngày.. Tôi thật sự đã bấn loạn đấy.. "
Katsuki thầm nghĩ, cậu đã nằm ngủ say trong viện tới 2 ngày, khá lâu đấy.
"Vậy.. Mắt anh hồi phục chưa? "Cậu đưa tay rờ nhẹ miếng băng quấn trên mắt Shouto.
"Ừm, tôi nghĩ là mình có thể tháo thứ này xuống và nhìn cậu được rồi.. "
Anh đưa tay định gỡ, cậu vội giữ lại.
"Để đấy, tôi sẽ cởi cho anh" Katsuki nhẹ nhàng gỡ bỏ từng miếng vải quấn trên đầu người con trai kia.
"Nhanh lên.. Tệ lắm rồi.. "
Katsuki giật mình, cắn chặt môi.
"Anh.. Thấy được thứ gì đầu tiên hãy nói nghe chưa? "Shouto ậm ừ, chờ đợi khi miếng băng kia rơi xuống.
"Tôi..Không nhìn thấy được gì nữa.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku]-"Đánh đổi"
Historia CortaCâu chuyện bi kịch (SE) về hai người anh hùng chuyên nghiệp - Todoroki Shouto & Katsuki Bakugou.. Có sự góp mặt vài nhân vật khác.. Có hint TodoBaku, DekuBaku Lần đầu viết truyện không hay hãy động viên Có một vài đoạn vô lí vl.. Và hư...