26. Jungkook's insta

333 29 0
                                    

jeonjaykayBị đấm một cái thật đau mới tỉnh ngộ, cô ấy quan trọng với mình biết nhường nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jeonjaykay
Bị đấm một cái thật đau mới tỉnh ngộ, cô ấy quan trọng với mình biết nhường nào..
#missher #lje #imsorry

❤️ vantekim, chichukim và 265 người khác thích điều này
💬 Tải thêm bình luận
________

chichukim @jingjjang mày ổn chứ?

chaengrose Jungkook ơi cậu thế nào rồi? vết thương có nặng lắm không? tớ xin lỗi, tớ không biết mọi chuyện lại như vậy, xin lỗi cậu..

bamsnake chuyện gì thế nhờ?
➡️ yugom mày không biết hở? hôm qua có đánh lộn
➡️ min9yu17 thiệt hả mày? tao có nghe loáng thoáng thôi
➡️ theight17 hình như Jungkook đánh nhau với người yêu Jieun đó
➡️ bamsnake hot hot @yugom kể coi thằng nhiều chuyện

yugom chuyện là hôm qua tao thấy Chaeyoung đến trường tìm Jieun, mà lúc đó Jieun đang vui vẻ với anh trai, Chaeyoung chẳng hiểu sao kéo Jieun ra, ôm lấy anh trai của Jieun, Jungkook từ xa chạy lại, cố tách Chaeyoung đang khóc lóc, anh trai Jieun đẩy Chaeyoung ngã, Jungkook giận quá đẩy lại anh trai Jieun, anh trai Jieun chắc ghét bị đẩy, nên đã đấm vào mặt Jungkook, Jungkook tức giận liền nhào tới đánh, hai bên giằng co, Jieun sợ quá nên chạy vào ngăn lại, thế là bị xô ngã, tay đập phải tấm kính bên cạnh, bị vỡ, thế là Jieun bị đứt một đường dài trên tay, máu tuôn như nước..
➡️ chichukim đáng sợ quá 😭😭😭
➡️ vantekim thiệt hả mày? @jeonjaykay
➡️ jingjjang nói hơi quá, thật ra chỉ bị mảnh thuỷ tinh đâm vào thôi, có 1 đường nhỏ xíu à 😔
➡️ lalicesa @jingjjang rồi có sao hônnnnnn?
➡️ chaengrose @jingjjang xin lỗi cậu..

theight17 ủa vậy theo lời thằng Yug kể thì người đó là anh trai Jieun hay người yêu? sao mỗi nghe mỗi khác vậy?
➡️ lalicesa là anh trai kết nghĩa nha mày, mày biết người ta thường thêm mắm dặm muối cho chuyện bớt nhạt mà :)
➡️ min9yu anh trai kết nghĩa có gì khác?

vantekim tao đã bảo mày thích rồi mà mày lại nói tao hoang tưởng :) hoang tưởng cái nồi!

chaengrose Jungkook, tớ thật sự xin lỗi, tớ đã nói những điều quá đáng với cậu, và cả chuyện hành sự trẻ con như thế..
➡️ jeonjaykay Chaeng không có lỗi, lỗi là của tớ, tớ không sao rồi nên cậu đừng lo ^^

Bản tình ca buồn | KookU - Vsoo - MinchaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ