@Cua_là_bạn aka trưởng tổ dân phố. Quyền lực thứ 1. IQ 148 nhưng đôi khi nó cũng đi vắng mất tiêu chỉ còn lại thanh niên ngu ngơ giữa dòng đời tấp nập
" Chỉ là đồ vật nó dễ hư thôi chứ không phải tại em. Còn nữa cua là bạn chứ không phải đồ ăn nhé."@Pinky_pinkyboy aka anh cả của cái xóm nhiều chuyện. Quyền lực thứ 2 sau Namjoon. Rất nhạy cảm về vấn đề tuổi tác. Cảm thấy hối hận vì mình đã nuôi em út sai cách. Đặc biệt: Cái xóm này không ai xéo sắc bằng ổng.
" Đồ ăn nào mà ngon thì calo sẽ bằng 0 tất. À mà anh mày chỉ mới 27 cái xuân xanh thôi nhé, xoé"@Legend_MYK aka người ba của cả cái xóm. Nhìn ổng lạnh lùng, ít nói thụ động vậy thôi chứ rất là ấm áp nha. Một khi đã quẩy thì đám maknae phải gọi bằng thầy nhé! Lúc nào cũng trong trạng thái lờ đờ, mệt mỏi nhưng mà cái gì anh cũng biết đấy.
" Nếu có kiếp sau thì mình muốn trở thành hòn đá."@Gwangju_boy aka người con trai đến từ Gwangju với tinh thần nhảy múa mãnh liệt. Là vitamin năng lượng của xóm và là mặt trời bé nhỏ của Min Yunki. Lúc nào cũng tươi cười và năng động. Bằng tuổi với cậu bạn thích cua bên trên.
"I'm your hope. Your my hope."@Jimi_pawrk aka con người bé nhỏ nhất cái xóm. Lúc nào cũng bị dìm chiều cao. Có tấm lòng ấm áp quan tâm đến mọi người. Lúc nào cũng lạc quan, yêu đời nhìn đời với một con mắt như cọng chỉ. Dễ khóc và dễ xúc động.
" Đừng có để em cười, mỗi lần em cười em chẳng thấy gì hết."@Tiger_Tae aka đồng niên của cậu bạn Jimin. Dù bằng tuổi nhưng nhìn vào ai cũng tưởng là anh em. Lúc không cười thì nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống người ta, mà tới lúc cười lên thì biết bao nhiêu người tan chảy. Có niềm đam mê mãnh liệt với ngôn ngữ ngoài hành tinh và có một tính cách không ai hiểu được. Áp út của cái xóm, quậy như quỷ.
" Buy number xuy."@Cookie_bunny maknae của cái xóm nhiều chuyện này. Bình thương rất hay bế các hyung lên và quăng như đồ chơi. Nhưng dễ mềm lòng nên luôn được các anh bảo bọc, che chở. Mặc dù, gần như to thứ 2 ở cái xóm nhưng các anh vẫn xem em là em bé thôi, vẫn nâng niu như vàng như bạc. Có tình yêu cực kì to bự với sữa chuối và những lần say sữa chuối không tưởng.
"Em 15 tuổi đã phải lặn lội từ Busan lên đây để nuôi Seokjin hyung đấy."