"2nd CHANCE"

731 8 0
                                    

         

   

           LOVE!!

has :SACRIFICE

        :UNDERSTANDING

        :JELOUSY

        : FIGTHING

        : CARE and

         : UNCONDITIONAL LOVE for each other.Kung nararamdaman mo na lahat ng yan,does it mean for TRUE LOVE??

          "TRUE LOVE"

   Ito ba yong,mahal mo pero hindi mo alam kung bakit?  Yong tipong,magkasama lang kayo kanina,tas miss mo na agad? Yong kahit nag aaway kayo,meron sa inyo ang ibababa ang pride para lang magkaayos agad kayo? Ito ba yong kahit madaming nagsasabi na hindi sya magando/gwapo o pangit ang ugali nya ay wala kang pakialam,kasi ang nakikita mo lang ay puro magaganda?

          "TIME of LOVE"

    Wala namang pinipiling panahon o oras ang pagmamahal o kung magmamahal ka.Ito yong  kahit nasa  jeep ka,sa mall,sa park,sa school,sa waiting shed,o kahit sa public toilets pa.Pag oras ma na mainlove o kapag tinamaan ka na nga ni kupido,bigla nalang titibok ng mabilis yang puso mo.Yong tipong maghuhugis puso yang mata mo,tas pagpapawisan ka at mamumula.Yong parang nagiging abnormal ka...ika nga nila...."ang love walang pinipiling panahon ,oras,èdad,antas,posisyon at pagkakataon.

       "DEATH"

   

    (till death do us apart) kadalasang maririnig natin sa kasal.One of the vows nga na ginawa ni GOD sa mga taong tunay na nagmamahalan.Pero sino nga ba ang may karapatang paghiwalayìn ang mga taing nagmamahalan? Ang "LOVE" ba? minsan ou,kasi hindi na tayo nakakapag isip ng maayos dahil sa subrang pagmamahal natin sa isang tao,kung kayat nakakagawa tayo ng mga bagay na pweding makakapagpahiwalay satin sa taong mahal natin.

    Ang "true love "ba?sa dahil lang sa true love kayo ay madadamay sya sa mga bagay na ikaw lang dapat ang gumagawa,

   Ang "oras"ba? sabi nila pag oras mo na oras mo na talaga,minsan nakikisama pa si pagkakataon.Ta kahit mahal na mahal mo sya,wala ka ng magagawa dahil magkasama na si oras at si pagkakataon.

     Ako si chin simpling babae na puno ng pangarap pagmamahal,at paalala na galing sa mga taong tunay na nagmamahal saken.Isang chin na naniniwala sa happy ever after na pagkatapos ng ulan ay may makikitang bahaghari...Isang chin na  masayahin at mapagmahal..Isang chin na minamahal ang mga taong nakapalibot at nagmamahal din saken.Isang chin na nag aantay ng prinsipe na magsusuot ng aking mga sapatos,prinsiping ipaglalaban ako sa mga evil humans,prinsiping hahalikan at gigisingin ako sa oras ng pagpikit ng aking mga mata.Isang prinsiping sasabayan ako sa happy ever after na gusto ko..

   Ako si CHINELLE ANN "CHEN" MENDOZA..at ito ang kwento ko.....!

   "HIS SIDE"

   Magagandang ngiti,nakakahawang tawa mapupungay na mata,labing mapupula,at di nawawalan ng ngiti.Masayahin maunawain,at mapagmahal.Mga katangian ng isang babaeng gusto at pinapangarap ko.At magsisilbing inspirasyon ko,at magbibigay kulay sa buhay ko.Ang magiging katuwang ko sa bawat disisyo at pagsubok na dumaan sa buhay ko.Ang hahawak sa kamay ko at magsasabing "di ako bibitaw hangat hawak mo ang kamay ko" ang babaeng magmamahal sa tunay na ako.

      Ako si SEAN buhay ko ang pagsasayaw at pagkuha ng mga litrato.simpling,nagsisikap sa pag aaral...Nag aantay ng isang diwata na magbibigay kahulugan sa buhay ko.Na umaasang pasasayahin ako ng walang alinlangan,na sasamahan ako sa bawat yugto ng buhay ko.Ako si Sean na nag aantay ng tamang babae na mamahalin at di bibitawan ang kamay ko...at sabay naming bibigkasin ang..."o ito na....happy ever after na tayo ♥"

   Ako si SEAN LESTER CASMAYOR at ito ang kwento ko...

2nd CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon