Tác giả: Thỏ Ngọc Đại Sư
Dựa trên cảm hứng lá đu đủ "đại bàng tung cánh, bồ koo lắc lư"
Mọi tình tiết trong truyện do tác giả xuyên tạc.
Viết nhân dịp mừng kỷ niệm 5 năm Muối Hậu debut.
H nhẹ - thật ra là chả có mẹ gì đâu = )))))))))))
-------------------------------------------------
21h00p
"Cắt!!! Tốt lắm, hôm nay mọi người vất vả rồi, về nghỉ ngơi sớm đi, mai chúng ta tiếp tục." - Tiếng hô của đạo diễn vang lên, mọi người đồng loạt vỗ tay mừng một ngày quay thành công của đoàn làm phim Đạo Mộ Bút Ký.
Chu Nhất Long một thân lấm lem đứng giữa dàn trợ lý đang cố gắng lau bớt bụi bặm dính trên người anh đi. Vai diễn suốt ngày phải lăn lê, trượt ngã nên rất ít khi nhìn thấy anh sạch sẽ trên phim trường. Sau khi đã "sạch sẽ" hơn được phần nào. Một trợ lý tươi cười vỗ vai: "Long ca hôm nay làm tốt lắm, ca vất vả rồi."
Đạo diễn đi tới chỗ Chu Nhất Long nói: "Hôm nay cậu làm tốt lắm, mai nghỉ ngơi đi, mấy hôm nay quay nhiều cảnh của cậu rồi, ngày mai hãy nghỉ ngơi đi."
Chu Nhất Long gật đầu tươi cười nói lời cảm ơn đạo diễn, sau khi đạo diễn rời đi, anh quay sang trợ lý tươi cười hỏi: "Có tin nhắn gì không ?"
Trợ lý lắc đầu, nụ cười trên mặt Chu Nhất Long dần dần biến mất, một trợ lý khác nói: "Bên ấy cũng bận mà ca, anh đừng lo."
Chu Nhất Long không nói gì, sau đó tất cả mọi người cùng thu dọn đồ dạc ra xe về khách sạn. Lên xe nhìn chiếc điện thoại im lìm, Chu Nhất Long bèn cất vào túi áo khoác, anh ngả ra ghế, sau đó tranh thủ chợp mắt.
Về đến phòng khách sạn, anh lấy đồ đi tắm rửa sạch sẽ, không vội mặc quần áo, anh khoác áo choàng tắm một thân thả mình tự do trên giường.
"Hôm nay mệt thật!"
"Có vài cảnh quay hôm nay khá ưng ý, nhưng mai cần làm tốt hơn."
"Tiểu Bạch làm gì mà từ sáng giờ không trả lời tin nhắn của mình ?"
"Hay lại mải mê làm gì rồi?"
"Chắc chơi game đến mức không thèm nhớ mình rồi."
....
Một loạt dòng suy nghĩ chạy qua trong đầu Chu Nhất Long, cuối cùng vẫn xoay quanh về cậu nhóc nào đó đang ở xa, mà từ sáng giờ mất tăm tích không thèm trả lời tin nhắn của anh.
Một lúc lâu sau, Chu Nhất Long ngồi dậy, ngó lên đầu giường, điện thoại và kịch bản đặt cạnh nhau. Anh đắn đo một lúc, bèn ngồi dựa lên đầu giường, với lấy xấp kịch bản đọc.
"Tại sao lại không trả lời tin nhắn nhỉ?"
"Cũng không thèm gọi gì luôn."
"Tại sao..."
5p sau Chu Nhất Long cương quyết vứt kịch bản sang một bên vì anh không thể nào đọc vào đầu.
Với lấy điện thoại, Chu Nhất Long đăng nhập weibo, rất nhanh sau đó thông báo ập tới điện thoại, noti nhảy liên hồi. Mạng ở đây không nhanh lắm, các bài post trên weibo đều hiển thị nội dung rõ ràng, chỉ trừ một chuyện, hình ảnh mãi không load xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàng Văn Lầu] Midnight call [shortfic]
FanfictionTác giả: Thỏ Ngọc Đại Sư Dựa trên cảm hứng lá đu đủ "đại bàng tung cánh, bồ koo lắc lư" Mọi tình tiết trong truyện do tác giả xuyên tạc. Viết nhân dịp mừng kỷ niệm 5 năm Muối Hậu debut. H nhẹ - thật ra là chả có mẹ gì đâu = )))))))))))