Đây là thành phố Tokyo, 9 giờ tối, quận 1, trụ sở chính của CCG.
Cũng đã được vài ngày kể từ khi tôi đánh bại Cú Độc Nhãn ở dinh thự nhà Rosewald, đến giờ tôi vẫn chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra với mình, cánh tay bị cắt đứt bởi Kanae, một thuộc hạ của Tsukiyama-San vẫn không có dấu hiệu trở lại bình thường mà đang ở dạng Kagune. Cơ thể tôi ngày càng trở nên kỳ lạ sau khi ăn sống đống Kakuja của Cú, tôi thường xuyên bị mất ngủ, có vẫn đề về đường tiêu hóa và mất kiểm soát Kagune liên tục, chính vì vậy cấp trên đã cấm tôi làm những nhiệm vụ nguy hiểm, bây giờ tôi đang trên đường đến phòng điều hành để nhận nhiệm vụ, hi vọng sẽ là một vụ thú vị.
-Ồ, chẳng phải là ngài Trợ Lý Hạng Đặc Biệt đây sao ?
Tên vừa thô lỗ gọi tôi là Hạng Nhất Furuta, hiện tại vì một số lí do mà tôi buộc phải hợp tác với anh ta, tôi muốn hành động một mình như có lẽ do những biểu hiện kỳ lạ gần đây của tôi mà cấp trên đã từ chối.
-Tôi đoán anh đã nhận nhiệm vụ cho cả hai rồi, đúng chứ Furuta ?
-Chính xác!! Nhiệm vụ lần này là thanh trừng một nhóm quỷ ăn thịt hoạt động ở quận 5, tôi đã lấy luôn Qunque cho anh rồi, chúng ta xuất phát luôn chứ ?
Mặc dù tính cách có hơi khác thường nhưng tên này lại khá nhanh nhẹn và hiểu tôi, cầm lấy thanh Quinque dạng Katana hắn ta đưa tôi, cả hai lê đường đến quận 3
-Lần này nhớ cẩn thận, đừng để bị thương giống lần trước nữa đấy !
-Đã rõ!
-Quận 3-
Trước mặt cả hai là một góc tối khuất sau góc một tòa nhà cao tầng ở rìa quận 3, cùng với 5 tên Ghoul đang lộ rõ vẻ coi thường với chúng tôi
-Bọn mày là bọn quái nào mà dám đến lãnh địa của tụi tao ? Bọn mày nghĩ chỉ với 2 đứa là có thể đánh với nhóm Ghoul mạnh nhất khu này sao ?
-Ôi chà, Giọng điệu khinh thường đó là gì vậy chứ? chúng tôi chỉ định qua chà hỏi thôi mà!
Furuta đáp lại tên có vẻ như là thủ lĩnh kia bằng giọng nói giễu cợt
-Hửm ? Dám giở cái giọng như vậy với đại ca bọn tao, bọn mày cũng ghê nhỉ ? nói cho mà biết, bọn tao đã giết cả chục thằng bồ câu rồi, và bọn mày cũng không ngoại lệ đâu!
Hắn chậm rãi tiến đến gần tôi, lộ rõ bộ mắt dễ khinh và khiêu khích tôi
-Này, thằng mặc đồ đen bí hiểm kia, tao đang nói với mày đấy! mày nghĩ mặc bộ đồ như vậy sẽ làm bọn tao sợ à ? còn lâu nhé!
Hắn nói và ngày càng tiến đến gần tôi hơn cho đến khi chỉ còn cách một mét
-Ôi chà, Đáng ra anh bạn không nên nói vậy!
Furuta che mặt nói
-Mày...
-Xoẹt!
Không để hắn nói hết câu, tôi tuốt Quinque chém bay đầu hắn, bắn cả máu vào người tôi và Furuta đang che mặt cười đểu. Cái đầu bay xuống đất ngay cạnh chỗ 4 tên kia còn thân của hắn thì ngã xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Ghoul Re : Tử thần đen
FanficPhần truyện ngắn về Kaneki Ken sau khi đánh bại Cú Độc Nhãn tại dinh thự Rosewald, một bán quỷ sống với thân phận Trợ Lý Hạng Đặc Biệt Sasaki Haise hay "Tử thần đen " của CCG