chương 12 :

1K 50 12
                                    

- anh làm cái gì vậy hả " cô tức giận quát lớn "

Cậu nhìn cô trong lòng không khỏi nhói đau một cái " cô ấy chưa bao giờ lớn tiếng với mình  sao giờ cô ấy thay đổi nhanh như vậy "

- kéo em ra khỏi chỗ đó ..... Tôi vì muốn tốt cho em

Cô nhìn cậu cười khinh bỉ một cái .

- muốn tốt , sao lúc trước anh không làm như vậy giờ tôi không cần anh giúp . anh hiểu không anh không có tư cách .

Cậu nhìn cô trong lòng đầy buồn dầu nghĩ 'cô ấy nói đúng lúc trước mình luôn tìm cách tránh xa cô ấy . cô ấy bị người khác sỉ nhục mình còn cười khinh giờ mình không còn tư cách ấy nữa' .

- anh....." cậu định nói nhưng cô đã chặn lời "

- anh tránh xa tôi ra một chút và đừng xen vào chuyện của tôi nữa , tôi không muốn nhìn thấy anh . " cô nói xong rồi quay bước đi về lớp trong lòng trào lên một cỗ chua xót nhưng rất nhanh đã bị gặt đi 'nguyên chủ đừng đau lòng họ không  xứng đâu mọi chuyện sẽ qua thôi '

Đi vào lớp thì mọi người nhìn cô bằng cặp mắt khinh bỉ
Cô không thèm quan tâm mà bước thẳng về chỗ ngồi của mình
Vừa đặt mông xuống chưa được bao đâu thì cánh cửa lớp mở ra thầy giáo chủ nhiệm bước vào theo sau là nó  mọi người trong lớp bắt đầu xôn xao

- học sinh mới à sinh thật đấy " nam sinh A nói trong lòng không khỏi mừng thầm "

- thiên bảo cậu xem học sinh mới kìa nhìn xinh phết đấy " cánh tay nam sinh B huých vào tay anh ta nói "

( thiên bảo, nam phụ trong nguyên tác )
- cũng chỉ là một con bé mới đến thôi mà có gì đáng xem cơ chứ " anh ta hừ mũi múi nói lòng không vui "

Anh ta nhìn đến nó thì khá ngạc nhiên đúng là khá xinh nhưng lớp khá nhiều hoa khôi nên nó không là gì đó là nỗi lòng của anh ta

Quay lại phía nó

- chào cả lớp bạn này là học sinh mới " thầy chủ nhiệm chỉ vào nó và nói " - em giới thiệu về mình đi .

- chào mọi người mình là cố vy vy , mới vào lớp rất vui được làm quen " nó cười duyên nói "

- tên bạn hay thật " nam sinh A hét to nói trên miệng còn treo nụ cười " .

- bạn xinh thật đấy " nam sinh B cười khanh khách nói "

Mọi người trong lớp xôn xao về nó nữ chính nhìn thấy nó không khỏi nghiến răng nghiến lợi
Tay cô ta nắm thành quyền những trên mặt cố tỏ ra vui vẻ hết sức .
Thấy cả lớp ồn ào như ngoài chợ thầy chủ nghiệm lên tiếng

- các em im lặng "sau đó quay sang chỗ nó nói "

- em chọn chỗ ngồi đi

Tiếng ông thầy vừa dứt cả lớp đã nhao nhao cả lên

- vy vy bạn ngồi chỗ mình đi "nam sinh A nói "

- không cậu ngồi chỗ mình đi "nam sinh B nói "

- chỗ mình này " nữ sinh C nói "

Nó cười cười rồi chỉ vào chỗ cô

- em ngồi chỗ kia được không thầy " nó quay sang chỗ ông thầy nói "

- cái này chỗ đó đã có người ngồi rồi em chọn chỗ khác đi " ông thầy chủ nhiệm ái ngại nói " .

- nhưng em chỉ muốn ngồi ở đấy " nó nói trong thiết nghĩ 'chỗ kia không có ai sao có người ngồi được cơ chứ'  ".

- cái này ....." ông thầy đang định nói gì thì một người bước vào "

Anh ta không nhìn ai vào trong mắt một cước ik đến chỗ cô đang ngồi nói

- dịch vào đi " câu nói ngắn ngọn nhưng rất xúc tích làm mọi người không kịp lên tiếng "

- ừk " cô dịch vào trong "

Quay lại chỗ nó , nó ik một mạnh xuống dưới ngối xuống bàn trước cô mà không quan tâm ai ngồi cạnh mình .

- cả lớp vào học bài nha " ông thầy chủ nhiệm nhìn thấy nó đi vào ngồi thì bắt đầu dạy tiết học mới "

_______ giải phân cách tiết học ___
___

Tiết học trôi qua nhanh chóng
Tiếng mọi người kéo nhau ra chơi làm nó sực nhớ quay đầu định hỏi tên anh ta thì không thấy đâu đành nhìn sang cô hỏi

- lâm ly kẻ ngồi cạnh cậu là ai vậy hả ? " nó nói trong mắt không khỏi tò mò "

- mình cũng không biết nữa , mới nhìn thấy anh ta lần đầu " cô nói tỉnh bơ nhưng người nói lúc nãy không phải mình "

- không phải hai người ngồi cùng nhau sao " nó kinh ngạc hỏi "

- từ khi đi học có thấy đâu đây lần đầu tiên mình thấy đấy " cô nói "

- mình đi căn tin kiếm gì ăn đi " nó nói tay còn xoa bụng nhưng thể rất đói "

- ừk " cô đứng lên đi cùng nó "

____còn_____

Xin lỗi độc giả nha gần đây mìk lười ko ra chuyện đk
Mong bạn thông cảm

Mà mìk lườl lắm luôn ý
Ko hiểu vì sao lại có nhiều người đọc chùa như vậy là mìk ko muốn biết tiếp luôn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nữ phụ thì sao !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ