Sau khi phá đảo toàn bộ khu vực bắn súng thì cả nhóm quyết định sẽ đi chơi cảm giác mạnh. Cả Sara và Maru đều ko chơi được nên đành ở dưới. Cả 2 lại tiếp tục đi dạo quanh đó.
- Sao hôm nay em trầm thế? Sara hồn nhiên, vui vẻ, hoạt bát của anh đâu rồi? Trả lại đây chứ! -(Maru trêu Sara khi thấy cô từ lúc chơi bắn súng xong là trầm hẳn, ko còn vui vẻ nữa)
- Em.... À lộn! Tôi hơi đau đầu 1 chút!-(Sara đáp)
- Bệnh hả? Hay làm sao? Nói để người ta còn biết. Ko lại bảo là vô tâm!-(Maru)
- Ko sao mà ! Kệ tôi đi! Đang mệt!-(Sara đẩy Maru ra rồi bước nhanh đi)
- Sara! Em sao vậy? Hôm nay em bị sao vậy? Đang chơi vui mà! Anh làm gì rồi em giận hả? Nói đi! Sara!-(Maru chạy kéo tay Sara lại, hỏi)
- Tôi ko sao đâu mà! Chỉ hơi mệt chút thôi!-(Sara lúc này ko đi nữa mà ngồi xuống ghế đá vì mệt quá rồi lả đi ngay sau đó trong vòng tay của Maru)
- Sara! Em sao vậy? Sara?
Cậu ngay lập tức bế Sara về chỗ cô giáo.
- Em ấy sốt cao quá! Chắc dư âm của hôm qua. Hôm qua ko sốt nên hôm nay mới sốt hay sao vậy? 39 độ 7 đây này!-(Cô Huyền cầm chiếc cặp nhiệt độ vừa đo cho Sara lên, nói)
- Em đưa bạn về khách sạn nghỉ được ko cô? Ở đây cũng ko có thuốc thang hay gì hết á!-(Maru đáp)
- Để cô gọi Mun đi cùng. Hai đứa ra xe trước đi!
Cô Huyền nói rồi gọi điện thoại cho Mun. Còn Maru thì bế Sara ra xe trước. 1 lúc sau thì Mun cũng tới rồi cả 3 đi về khách sạn.
- Bế bả vô đi! Chẳng hiểu sao sốt cao vậy nữa!-(Mun mở cửa phòng để Maru bế Sara vào)
- Chắc tại hôm qua dầm mưa quá thôi!-(Maru đáp rồi đi lấy khăn chườm đầu cho Sara)
- Tình cảm quá nhỉ! Thôi, tôi đi ra, trả lại ko gian riêng tư cho 2 người! Tôi qua phòng ông nha Maru!-(Mun thấy vậy liền nói)
- Đi đi! Mà từ từ! Ra mua giùm tôi cốc cháo! Nhỏ thôi! Bả ăn ko hết đâu.-(Maru đáp)
- Ok!-(Mun nhận lệnh rồi "rút" liền)
- Sara à! Em sốt rồi đó! Em mệt lắm ko? Mau tỉnh lại đi nhé! Em còn nhớ 5 năm trước, khi anh bị ốm, nằm trên lớp, em đã làm gì ko? Cả lớp đi học thể dục, chỉ có anh nằm trên lớp. Nhớ ko Sara? Em còn tới sơf trán rồi đưa anh xuống phòng y tế nữa. Giờ để anh chăm sóc bù cho em nha! -(Maru nhìn Sara đang ngủ, vừa vuốt nhẹ tóc cô, vừa nói)
- Nhớ nha! Hứa đó!-(Sara bỗng tỉnh dậy, nói)
- Hứa luôn! Lần này lời hứa sẽ thực hiện! Yên tâm nha!-(Maru mỉm cười đáp rồi đặt nhẹ lên trán Sara một nụ hôn)
Sara chỉ mỉm cười, nghĩ:"Cuối cùng thì cậu cũng hiểu được tình cảm của tôi rồi! Mãi như này Maru nhé! Tôi ko muốn đơn phương nữa đâu!"