Chương 21

142 8 3
                                    

Tại một căn biệt thự sang trọng ở sâu trong khu rừng phía Đông, Xử Nữ dừng xe, dùng chìa khóa mở cửa, lên thẳng tầng trên. Cô gõ cửa một căn phòng.
- Vào đi!
Xử Nữ đẩy cửa, gọi một tiếng:
- Anh hai
Xà Phu rời mắt khỏi cuốn sách trên tay, nhướng mắt nhìn em gái luôn cẩn thận:
- Em nói cho người ngoài biết rồi?
Xữ Nữ khẽ gật đầu, không nói gì. Xà Phu giận dữ quát:
- Còn có máy nghe lén? Em không biết độ nguy hiểm của nó ư?
- Em xin lỗi.
- Xin lỗi? Bây giờ em xin lỗi thì được ích gì? Chính em muốn báo thù cho mẹ, vậy mà không quản nổi Cự Giải. Không phải cố ý muốn trách em, nhưng việc này ảnh hưởng đến cả bố, họ hàng, còn có.. mẹ.. Xử Nữ, anh phá lệ cho em yêu đương, không có nghĩa để em làm hỏng đại sự!
Xử Nữ kinh hoảng. Cô biết lời nói của anh hai có ý nghĩa gì, vội vàng quỳ xuống khẩn cầu:
- Anh hai, không liên quan tới anh ấy, đều là lỗi của em, để một mình em chịu phạt. Anh hai, đừng làm tổn thương anh ấy...
Xà Phu nhìn cô, cuối cùng không đành lòng, đỡ cô lên, lạnh giọng nói:
- Anh sẽ không động tới hắn ta, với điều kiện em phải tự mình sửa lại toàn bộ kế hoạch!
Xử Nữ kinh ngạc ngẩng lên, đôi mắt màu xanh ánh lên vẻ vui mừng. Xà Phu lắc đầu, nghiêm giọng:
- Đi lĩnh phạt đi!
- Dạ.
Lúc này cánh cửa đột nhiên mở ra, Ma Kết bước vào, kéo tay cô:
- Nếu không phải tôi muốn, cô ấy cùng em gái sẽ không nói ra, không cần phạt cô ấy.
Xà Phu cười nhạt:
- Ý cậu là, cậu chịu hình phạt thay con bé?
- Anh hai!! - Xử Nữ lo lắng kêu lên
Xà Phu nhún vai, kêu người đưa Xử Nữ đi. Ma Kết vội giữ cô lại, nhưng cô lại hất ra, lạnh lùng:
- Không liên quan đến anh, trở về đi.
Cô theo vệ sĩ đi mất. Xà Phu nhìn Ma Kết thất hồn lạc phách, nói:
- Có muốn xem không?
Ma Kết thoáng ngạc nhiên, song gật đầu.
Tới nơi, Xà Phu dẫn Ma Kết quan sát bên trong qua một ô cửa kính, còn mình thì qua chiếc ghế gần đó ngồi. Ma Kết sửng sốt khi thấy Xử Nữ quần áo rách tươm, những vết thương trên cơ thể cô vẫn còn rỉ máu thì ngay lập tức vết thương khác chồng lên. Anh giận dữ quay ra túm cổ áo Xà Phu, gầm lên:
- Mau thả cô ấy ra! Anh là anh trai cô ấy cơ mà, vì sao lại...!
Nét mặt Xà Phu âm trầm, đẩy Ma Kết ra, cười lạnh:
- Chuyện của tôi không cần anh quản. Anh nghĩ mình tốt lắm sao? Anh gián tiếp hại em ấy.
Ma Kết run run. Phải rồi, tại anh...
Xà Phu không nói gì, trầm mặc. Ai nói anh không lo lắng? Cô là đứa em gái anh yêu thương nhất, nhưng nếu không thì sẽ không làm gương được. Đôi lúc anh nghĩ bản thân quá máu lạnh, đến em gái cũng không chịu buông tha nguyên tắc.
Một lúc sau, có vệ sĩ bước ra, tuy không vội vã nhưng có thể nhìn ra chút hốt hoảng. Cả hai người bên ngoài đều cảm thấy bất an. Xà Phu trầm giọng:
- Có chuyện gì?
- Tiểu thư.... ngất rồi...
Chưa kịp để Xà Phu nói gì thêm, Ma Kết vội vã sải bước vào trong, bế bổng thân thể đầy vết thương của cô lên, gầm nhẹ với Xà Phu:
- Anh đừng có đứng đó nữa, mau gọi bác sĩ đi!
Xà Phu cũng không chờ đợi gì, lập tức gọi bác sĩ riêng tới.
Vị nữ bác sĩ họ Chu này vừa nhìn đến Xử Nữ trong tay Ma Kết thì sắc mặt đen thui, nhanh chóng xử lí vết thương cho cô, sau đó liền trừng mắt với Xà Phu:
- Cậu....lại sử dụng hình phạt với con bé?
Lần này Xà Phu im lặng, chỉ nghi hoặc nhìn Chu Khả Nhi. Chu Khả Nhi biết anh muốn nói gì, hừ một tiếng:
- Con bé chỉ là mệt mỏi quá thôi! Anh thật ngu xuẩn, có cô em gái cũng không chăm sóc nổi!
Chu Khả Nhi châm chọc, Xà Phu trừng mắt, cãi lại:
- Chuyện nhà tôi khi nào đến phiên cô?!
- Đương nhiên có, Xử Nữ là đàn em của tôi. Ông anh vô lương tâm nhà anh bắt nạt, tôi phải ra mặt thay nó chứ!
.........
Ma Kết đen mặt nhìn hai người một nam một nữ cãi qua cãi lại.
- Hai người không định để Xử Nữ ngủ sao?
Hai người ngưng lại, nhìn Ma Kết. Chu Khả Nhi phản ứng lại trước, lôi kéo Xà Phu ra ngoài. Hai người tiếp tục đấu khẩu. Ma Kết thấy bọn họ cãi qua lại nhưng lại có chút hâm mộ. Anh nhìn xuống Xử Nữ, vừa dịu dàng vừa bất đắc dĩ.
Nửa đêm, Xử Nữ nhíu nhíu mày, mở mắt ra. Đập vào mắt cô là một khuôn mặt tuấn tú. Xử Nữ nhìn Ma Kết ngồi trên ghế dựa vào tường ngủ, thở ra một hơi. Cô xuống giường muốn lấy chăn mỏng , nhưng vừa động thì miệng vết thương lại hơi nứt ra, bực bội lầm bầm vài tiếng rồi nhịn đau đi lấy chăn trên ghế sô pha. Xử Nữ kéo kéo chăn cho kín người Ma Kết, chẳng thèm nằm xuống, ngồi nguyên trên giường. Nhìn khuôn mặt tuấn tú kia mới vừa rồi ở KTX còn ra sức chất vấn cô, liền tức giận đưa tay nhéo vài cái. Nhéo xong càng cảm thấy thoải mái, lại thêm vài cái nữa. Ai biết người kia trông có vẻ như ngủ rất sâu lại tỉnh ngay lúc này.
Một đôi mắt đen nhìn chằm chằm cô. Xử Nữ bị nhìn đến ngượng, lúng túng thu tay lại, nằm xuống giường. Song lại động đến vết thương, cau mày. Cô bực, bị thương liền làm cái gì cũng không xong. Ma Kết thấy thế vừa đau lòng vừa buồn cười. Tính cô có chút giống như trẻ con. Cúi xuống chỉnh lại tư thế cho cô, kéo chăn kín người, hỏi "Đau sao? Có cần gọi bác sĩ vào không?"
Xử Nữ chỉ nhìn anh, hồi lâu mới chậm rãi lắc đầu. Ma Kết nhìn liền biết lần này không dễ cho qua, đành thở dài. Hai người nhìn nhau, cuối cùng Ma Kết lên tiếng trước, phá vỡ tĩnh lặng "Xử Nữ, anh xin lỗi..."
Xử Nữ không phản ứng, đôi mắt trầm tĩnh như nước lẳng lặng chờ anh nói tiếp.
"Anh không nên ép buộc em, cũng không nên chất vấn em. Rõ ràng là nên nghe em nói hết, nhưng anh lại chỉ để ý đến cảm xúc của bản thân. Anh cũng có chuyện giấu em, nhưng lại cho là mình đúng đi trách em. Anh sai rồi, biết lỗi rồi, đừng giận anh nữa..?"
Ma Kết nói một hơi, vẫn không thấy cô phản ứng, tâm sinh hoảng hốt, cẩn thận nhìn cô.
Xử Nữ thật lâu sau mới nói "Anh biết lỗi rồi?"
Ma Kết gật gật, có chút mong chờ. Xử Nữ lãnh đạm nhìn anh, hỏi "Còn có lần sau?"
Ma Kết lập tức lắc lắc đầu, như sợ cô không nhìn thấy, bổ sung "Không có! Còn chuyện của anh --"
Xử Nữ liền cắt ngang lời anh "Anh không muốn nói thì thôi, em không có ép anh"
"Là anh tự nói, cùng với ép buộc không quan hệ."
Xử Nữ trầm mặc, cuối cùng nói "Được rồi, anh nói đi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Xử - Kết; Yết - Giải ) Em Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ