Dạo gần đây, tình trạng ở kí túc xá của BTS có gì đó bất thường hơn so với lúc trước. Đặc biệt là Park Jimin, suốt ngày cứ cấm đầu vào điện thoại, hết điện thoại rồi tới máy tính. Lúc trước vẫn như thế nhưng đâu như bây giờ, bây giờ thì gần như là 24/24 kè kè bên cái điện thoại. Nhiều lần cả nhóm đè ra hỏi nhưng nhất định không trả lời là không trả lời. Tiếp theo là Kim Taehyung với Jeon Jungkook, hai đứa này suốt ngày dính nhau như sam, mờ mờ ám ám làm gì không ai biết.
Jin:" Mấy đứa ơiii, chúng ta cần nói chuyện, tập hợp tập hợp. Nhanh nhanh nhanh "
Cảm thấy không ổn nên Jin quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc này mới được. Mấy bữa nay anh tò mò về việc ba đứa kia gần chết. Chịu đựng không nổi nên phải bắt tụi nó nói ra cho bằng được.
Namjoon:" Mới sáng sớm, anh làm gì thế hả? "
Yoongi:" Anh giỡn mặt với tụi em sao? Có gì nói nhanh lên, em muốn đi ngủ "
Cả nhóm tập trung đầy đủ dưới phòng khách của kí túc xá. Mặt người nào người nấy vẫn còn say ke, bơ phờ rũ rượi hết chỗ nói. Nhất là Jungkook, vẫn còn ôm cái gối ôm trên tay, không chịu bỏ xuống.
Jin:" Tỉnh táo nghe anh mày nói đi, không thì cắt cơm hết nhé "
Taehyung:" Thì anh nói đi, tụi em đang nghe nè "
Taehyung có vẻ khó chịu, cứ cằn nhằn suốt. Cũng phải thôi, tự dưng đang ngủ bắt người ta dậy nói chuyện.
Nãy giờ im lặng nhất vẫn là Jimin, Jungkook và Hoseok.
Jin:" Dạo này tụi bây thấy kí túc xá mình có gì lạ không? "
Namjoon:" Lạ chỗ nào, em thấy bình thường mà. Chỉ có Jimin lạ thôi "
Jin:" Anh tán thưởng cho cái IQ 148 của chú em "
Jimin nghe mấy ông anh già nhắc tên mình thì mở mắt ra nhìn. Cái gì mà liên quan đến anh nữa vậy?
Jimin:" Liên quan gì đến em? Em làm gì đâu? "
Hoseok:" Cưng khác so với lúc trước lắm cưng ạ "
Hoseok biết Jin đang định hỏi gì nên bắt đầu tỉnh ngủ để nhập cuộc, vì thật ra vấn đề ông anh già muốn nói cũng là vấn đề anh muốn hỏi.
Yoongi:" Anh cũng thấy em lạ, nói nhanh đi không thì đừng mong rời khỏi đây "
Trong BTS, lời nói của Yoongi là có trọng lượng nhất. Chính xác là vậy, vừa nghe Yoongi nói thế, Jimin mặt không cảm xúc trả lời một cách tự nhiên.
Jimin:" Em biết yêu, thế thôi "
Cái đáp án này làm cho sáu người kia có vẻ như hơi sốc. Jimin biết yêu? OMG, không tin được luôn. Thà nói Taehyung hết bị 4D thì tụi này còn tin.
Jungkook:" Cái gì, hyung không giỡn đó chứ?? "
Taehyung:" Hôm đầu tháng đứa nào còn hùng hổ tuyên bố không yêu đương gì hết mà? "
Jimin lần nữa không cảm xúc trả lời.
Jimin:" Lúc trước là lúc trước, bây giờ là bây giờ. Có gì đâu mà ngạc nhiên "
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN x ROSÉ ]-CHÚNG TA CỦA SAU NÀY!?
RomanceCâu chuyện tình yêu của Park Jimin cùng cô nàng ngáo ngơ Park Chaeyoung ❤