03

716 37 1
                                    

Những ngày cuối năm là lúc các lễ trao giải bắt đầu diễn ra. Chaeyoung và các thành viên cũng bắt đầu luyện tập, chuẩn bị mọi thứ thật kĩ càng. Vì mới debut nên tất cả đều mong muốn hoàn thành thật tốt vai trò của mình.

Jisoo:" Chúng ta kết thúc ở đây thôi, chị không thở nổi nữa rồi "

Bọn cô đã ở phòng tập suốt một ngày hôm nay mà không được nghỉ ngơi. Sức lực dường như cạn kiệt, ngay cả Lisa cái đứa tràn trề sinh lực kia cũng phải mở miệng than thở vài lần.

Lisa:" Em cũng chịu hết nổi rồi, chúng ta ở luyện tập suốt 18 tiếng rồi đó. Chưa kể, ba ngày nay cộng lại em chỉ ngủ vỏn vẹn được 5 tiếng thôi "

Jennie:" Bọn chị cũng đâu khác gì em, em nhìn chị xem, bánh bao lại xẹp xuống một nữa rồi "

Jennie vừa nói vừa giả vờ khóc lóc, ăn vạ làm cả đám bật cười mà quên đi mệt mỏi.

Chaeyoung:" Phải, phải. Bánh bao của wife xẹp xuống một nữa rồi nè haha "

Chaeyoung dùng tay chọt chọt vào hai cái bánh bao trên mặt Jennie, như thể đang kiểm tra xem có phải như thế thật không.

Dạo này Chaeyoung vui vẻ trở lại nên các thành viên khác cũng an tâm được phần nào. Công ty đã mở một cuộc họp báo làm sáng tỏ các vấn đề có liên quan đến chuyện của Chaeyoung. Tấm ảnh đó là thật, Chaeyoung ôm cô bạn gái kia là thật, hôn nhau cũng là thật nhưng bức ảnh đó đã được chỉnh sửa một vài chổ. Thật ra, đó chỉ là một cách chào hỏi bình thường của người phương tây mà thôi. Bởi vì sinh ra và lớn lên ở Úc nên Chaeyoung cũng phải chịu ảnh hưởng một phần nào đó. Chaeyoung chỉ ôm cô bạn thân mình và hôn má mà thôi. Nhưng do trời tối và góc chụp cộng với việc đã qua chỉnh sửa nên khiến cho tấm ảnh thành ra như vậy.

Mọi chuyện được làm sáng tỏ, netizen đối với Chaeyoung cũng không còn như trước nữa. Họ đã xin lỗi cô rất nhiều vì sự hiểu lầm này, nhưng lại có vài người cố tình làm ngơ như không nhìn thấy và tiếp tục công kích con bé.

Chaeyoung:" Em nôn đến lễ trao giải quá, em muốn được biểu diễn trên sân khấu lớn, biểu diễn cho tất cả mọi người xem. Còn có thể nhận được giải thưởng nữa"

Lisa:" Mình cũng giống cậu, mình ước gì chúng ta có thể nhận được giải tân binh của năm. Chỉ cần nghĩ đến đó thôi là mình đã hạnh phúc không chịu được haha "

Khi còn là thực tập sinh, bọn cô lúc nào cũng sẽ dành thời gian sau khi luyện tập để nói về tương lai của chính mình. Ngày nào bọn cô cũng nói về việc sau này nếu được debut thì sẽ như thế nào? Mọi người sẽ ủng hộ chứ? Chúng ta sẽ giành được giải tân binh của năm ở các lễ trao giải chứ? Khi đó bọn cô đã suy nghĩ rất nhiều và vẽ ra cho mình tất cả viễn cảnh của sau này. Nhưng mục tiêu duy nhất của khi đó là kiên trì luyện tập, vượt qua các kì kiểm tra, để được debut mà thôi. Không nghĩ đến, thời gian trôi qua nhanh, cuối cùng bọn cô cũng đã đi được phân nữa đoạn đường mà mình từng ao ước.

Jisoo:" Chúng ta nhất định sẽ làm được "

Jisoo luôn là như vậy, lúc nào cũng có niềm tin là mình sẽ làm được.

[JIMIN x ROSÉ ]-CHÚNG TA CỦA SAU NÀY!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ