[HP] Được chăng hay chớ

2.5K 26 2
                                    

[HP] Được chăng hay ch - 过且过

Tác gi: Phù Du Phù Du

Văn án

Đã có khoác tống mạn da cuộc sống văn tường thuật, cũng có khoác võng đồng da Tiểu Ngôn kịch, lần này thật sự muốn chính đáng hợp tình cấu tạo đồng nhân văn , yêu cầu không lại mây bay kịch tình...... Khụ, yêu cầu.

Ân, nam chủ?

Đó là gì, có thể ăn sao? A? Thực có thể ăn a? Ách, như vậy, này thôi......[ đánh nhịp ] liền Harry · Potter !

Ngày hai mươi chín tháng mười một [ thứ hai ] nhập v

Nội dung nhãn:hp linh hồn chuyển hoán thanh mai trúc mã ma pháp thời khắc

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ta cũng không biết đến cùng là Faustina vẫn là Harry vì thế rõ ràng liền Faustina + Harry đi ┃ phối hợp diễn: Các vị người nhà, các vị học sinh, các vị giáo sư, các vị chính phái nhân vật, các vị nhân vật phản diện nhân vật, đợi chút ┃ cái khác: Kịch tình tuyến [ nắm tay!]

Bắt đầu phía trước, mấu chốt từ là dưỡng thành

Căn nguyên

Faustina · Pine [Faustina Pine], giới tính nữ, trong nhà có nhất phụ Clement · Pine [Clement Pine], cùng một mẫu Mildred · Pine [Mildred Pine], hiện nay một tuổi bốn nguyệt linh hai mươi sáu thiên.

Nói cách khác chính ở tuy rằng đã thoát ly trẻ con giai đoạn, nhưng hành động lực kỳ thật cũng tốt không đến chỗ nào đi, nói cách khác, chính là có thể phát vài cái không gì ý nghĩa âm tiết có thể thường thường mấp máy một chút có thể ăn một chút sữa mẹ hoặc sữa ở ngoài nhưng vẫn như cũ là thức ăn lỏng đồ ăn ngủ thời gian vĩnh viễn so thanh tỉnh thời gian nhiều thanh tỉnh thời gian bình thường đều nhượng quần chúng thật không sống yên...... như vậy một cái giai đoạn.

Đối này, Faustina thật lạnh nhạt, ít nhất nàng hiện tại đã không có đại tiểu tiện không chịu khống chế quấy nhiễu, ít nhất nàng hiện tại hoạt động chính mình thời điểm sẽ không kinh hồn táng đảm sợ bẻ gẫy cái gì.

Nga, đúng rồi, thiếu chút nữa đã quên nói, Faustina tiểu bằng hữu là cái xuyên không giả, đời trước tên là lãnh nhung, chàng quỷ xuyên không khi hai mươi có lục, cô nhi, bất quá dựa vào duy nhất một cái họ hàng xa di sản mở một hiệu sách nhỏ, không thể mưu đại lợi, nhưng tự cấp tự túc thượng khả.

[HP] Được chăng hay chớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ