Kỳ thật Snape cho tới bây giờ không tin Harry · Potter sẽ là cái gì cứu thế chủ, không nói hắn kia trương cùng hắn tên hỗn đản này phụ thân giống nhau như đúc mặt [ này cùng diện mạo có cái gì quan hệ......], riêng là hắn tuổi này, mười mấy tuổi tiểu quỷ, phù thủy giới làm sao có thể toàn đem hi vọng gửi gắm đến một cái tiểu quỷ trên người.
Vớ vẩn.
Tuy rằng hắn là Lily đứa nhỏ, tuy rằng hắn là Lily dùng sinh mệnh hộ hạ đứa nhỏ, nhưng Snape vẫn như cũ chán ghét hắn, không hề nghi ngờ, có lẽ liền bởi vì Lily vì bảo hộ đứa nhỏ này mà toi mạng, cho nên nhượng hắn ở còn không có gặp qua cái kia đứa nhỏ khi liền gấp bội chán ghét.
Cho nên Snape cũng không đi quan tâm Harry · Potter ở muggle thế giới qua được được không, tuy rằng hắn có lẽ là toàn bộ phù thủy giới trừ bỏ Dumbledore ngoại hiểu biết nhất Harry · Potter còn sống duy nhất huyết thống thân nhân là cái dạng gì nhân.
Petunia · Evans, không, hiện tại Petunia · Dursley, cho tới bây giờ chính là cái chán ghét ma pháp đồ ngu, nàng tuyệt đối không có khả năng đối xử tử tế có được ma lực Harry · Potter, tựa như lúc trước nàng cùng Lily quan hệ cũng càng ngày càng kém giống nhau.
-- nếu Harry · Potter là cái pháo lép kia khen ngược , cũng đỡ phải ngại hắn mắt.
Tám phần sẽ bị ngược đãi đi. Mỗi khi nghĩ tới cái này Snape sẽ thoáng cảm thấy sung sướng, dù sao Dumbledore khẳng định sẽ không nhượng Harry · Potter đã chết, Snape cũng liền hoàn toàn không lo lắng, trên cơ bản chỉ cần cam đoan cái kia Lily dùng sinh mệnh hộ hạ tiểu quỷ còn sống, cái khác Snape tuyệt không để ý.
Sau đó ở mỗ một năm khai giảng khi, hắn rốt cục thấy được đại danh đỉnh đỉnh Harry · Potter. Bộ dạng cùng mỗ cái hỗn đản giống nhau như đúc Harry · Potter.
Nếu nói phía trước ngẫu nhiên hắn còn có thể bởi vì Lily quan hệ đối này tiểu quỷ có chút mềm lòng lo lắng -- đương nhiên, hắn bản nhân không thừa nhận này -- như vậy lần này mới gặp mặt khiến cho Snape triệt để bãi chính chính mình thái độ.
Chán ghét, lại vô khác.
Không chút nào ngoài ý muốn nhìn đến Harry · Potter tiến vào Gryffindor, cùng khác không đầu óc sư tử hỗn thành một mảnh.
Nếu muốn nói có ngoài ý muốn lời nói thì phải là cái kia cứu thế chủ cùng Slytherin quan hệ cũng không sai, đặc biệt Draco tương đương thân cận này cứu thế chủ.
Phái phái thiển thảo vi lộ sửa sang lại
Ngô, đến làm một chút tâm lý phân tích đi
Kỳ thật nếu Snape nguyện ý thừa nhận lời nói hắn là có chút ghen tị Harry · Potter , không phải bởi vì cứu thế chủ không phải bởi vì tốt nhân duyên -- cái loại này này nọ hắn chưa từng có để ý qua -- chính là bởi vì cùng Harry · Potter cùng nhau đi đến phù thủy giới muggle xuất thân tiểu vu nữ.
Thanh mai trúc mã.
Từng đã hắn cũng có qua, nhưng thân ở bất đồng học viện, sau đó càng lúc càng xa, cho đến sinh tử cách xa nhau.
Cái kia Potter nhưng là vận khí tốt, giống nhau học viện, thân mật bằng hữu, gắn bó làm bạn...... Được rồi, kỳ thật Snape thừa nhận hắn chính là ở lừa mình dối người, để cho hắn cảm thấy chướng mắt kỳ thật là Potter thái độ, cái loại này căn bản không đem ngoại giới để vào mắt che chở nhà mình thanh mai thái độ -- về phần cái kia thanh mai không coi ai ra gì chuyên quyền độc đoán Snape không tưởng để ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Được chăng hay chớ
FanfictionNội dung nhãn:hp linh hồn chuyển hoán thanh mai trúc mã ma pháp thời khắc Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ta cũng không biết đến cùng là Faustina vẫn là Harry vì thế rõ ràng liền Faustina + Harry đi ┃ phối hợp diễn: Các vị người nhà, các vị học...