Sủng vật nhiều một cái cũng là dưỡng [vip]
Ly khai hiệu trưởng thất, hai người mang theo buông lỏng thử cùng nhất xà hướng phòng ngủ đi.
Sóc cũng liền thôi, nhưng này xà......
“Hogwart chỉ cho phép từng cái học sinh mang một cái sủng vật.” Faustina đột nhiên bĩu môi.
Xà tiên sinh hộc tín tử cười nhạo nàng hậu tri hậu giác.
“Riddle nói đúng, loại chuyện này ngươi ở nhượng hắn hóa thân sủng vật tiền nên nghĩ đến.” Harry thiếu niên đi theo địch .
Xà tiên sinh xung Harry ‘Tê tê’ .
“Ai cho ngươi không đề cập tới cung cái tên.” Faustina hừ nói,“Chúng ta cũng không công phu cho ngươi này khách không mời mà đến mệnh danh, hoặc là chính ngươi thủ một cái phù hợp sủng vật thân phận, hoặc là liền Tom hoặc là Riddle ngươi tuyển một cái. Thiếu tại đây chọn tam nhặt tứ, bằng không nhượng Fawkes lại thiêu ngươi một lần cùng sử dụng nước mắt cho ngươi tạo hình.”
Xà tiên sinh nhìn xem thiếu niên lại nhìn xem thiếu nữ, lên tiếng:[ hai người các ngươi đều là xà lão khang?] cứu thế chủ nói còn có thể nói là bị hồn phiến ảnh hưởng , này muggle xuất thân vu nữ lại tính toán chuyện gì? Chẳng lẽ nàng tổ tông cùng vĩ đại Salazar · Slytherin có liên quan? Lại có một giống hắn mẫu thân giống nhau sa đọa phù thủy......?
Nghĩ đến đây xà tiên sinh hung hăng ghê tởm một phen.
“Ta vì sao muốn nói cho ngươi?” Faustina xem thường lời nói nhỏ nhẹ, đương nhiên, nói không phải xà ngữ, tức chết này xà tốt nhất -- tuy rằng trên thực tế nàng cho dù muốn nói xà ngữ cũng nói không xong [ nàng không luyện qua cũng không có hứng thú luyện này ngoạn ý ], nhưng này xà không biết a
╮
[
╯▽╰
]
╭
Harry phiết đầu, làm không phát hiện càng không có nghe đến.
[ nhiều dưỡng sủng vật là trái với nội quy trường học.] xà tiên sinh xả đáp lời đề.
“Chẳng qua là đem ngươi gởi nuôi đến nhà ai danh nghĩa vấn đề, ngươi ồn ào cái gì?” Cái gọi là thượng có chính sách hạ có đối sách, Faustina luôn luôn tuân thủ quy tắc, bởi vì quy tắc cùng nàng cũng không phạm xung. Phải biết rằng nàng hiện tại trừ bỏ Brenda ngoại còn dưỡng ba chuột bạch đâu [ còn có người nhớ được sao, tôi tớ một người hầu nhị cùng tôi tớ tam, năm trước Halloween trên yến hội tuôn ra lễ vật ], lấy Hedwig dự trữ lương danh nghĩa.
Đối với cùng ma vương bệ hạ linh hồn đồng nguyên xà tiên sinh, Faustina nhân từ quyết định đem địa vị nâng lên một chút, so chuột bạch cao một chút, không làm dự trữ lương , tìm cái không dưỡng sủng vật đồng học hỗ trợ quải cái danh là tốt rồi, liên chọn người đều có , Hermione cũng rất hảo, đương nhiên, nếu Hermione thiếu nữ đối xà loại này sinh vật phản cảm nói cũng có thể tìm Fred hoặc là George, hoặc là càng yêu xà Slytherin học sinh, tỷ như Pansy, hoặc là đặt mìn tư cũng không sai, Draco vẫn là quên đi, cấp chính mình từng đã tôi tớ con làm sủng vật, cho dù chính là quải cái danh, cũng khó bảo lòng dạ hẹp hòi xà ma vương sẽ không tìm cơ hội trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Được chăng hay chớ
Fiksi PenggemarNội dung nhãn:hp linh hồn chuyển hoán thanh mai trúc mã ma pháp thời khắc Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ta cũng không biết đến cùng là Faustina vẫn là Harry vì thế rõ ràng liền Faustina + Harry đi ┃ phối hợp diễn: Các vị người nhà, các vị học...