CHAPTER 1.3

211 16 12
                                    

Leanne's POV:

"Leanne, sabihin mo lang pag aatras ka huh."

Hayyyy. Eto talagang si ate! -___- Hindi na nasanay sakin na hindi ako mag aayaw hangga't hindi ko pa nasubukan.

"Hindi ate. Kaya ko to"

"Mas maganda na yung malinaw."

-FASTFORWARD-

Tinanggap ko na yung inalok sakin ni ate Jenn.

Kahit ayaw ko. KAYLANGAN.

Para mabayaran ko na yung pagkakautang ko kay mama.

Nakakahiya na kase.

Sinundo na ako ni ate jenn sa bahay kanina pa, tapos sumakay kami doon sa kotse nya. Hindi ko na sinabi kay mama kung san ako pupunta. Baka kasi hindi ako payagan nun.

AT NANDITO NA NGA KAMI.

Ang sabi sa sa building magkikita. Pero, tila nasa mansion kami ngayon.

[PHOTO ON THE RIGHT SIDE]

"Ate?"

"Oo Leanne. Dito nga."

REALLY?~~~~~ HUA~ I Can't. >///<

Actually, ngayon lang ako naka-kita ng ganito kalaking bahay. Kaya para saken, PARA ITONG PALASYO. At ako ang magiging prinsesa. Ano kayang feeling nang maging prinsesa?

Shhhtt. Bura bura bura! Wag mong isipin yan Leanne. Isipin mo, nandito ka, para magtrabaho! AJA!

May lumabas na tao dun sa gate nung bahay.

At dun, nag-usap sila ni ate jenn. May binigay na papel si ate, pagkatapos nun, pinapasok na kami.

"Ate ano yun?"Tanong ko habang naglalakad kami papasok dun sa bahay.

"Papel lang ng building yun"

"Oo nga pala Leanne, sinabi mo ba kay mama mo kung san tayo pupunta?"

"Hindi ko na po sinabi ate. Baka hindi po ako pasamahin nun e."

"Kung sa bagay.. Pero, paano kapag pinuntahan na nun sa shop at wala ka? "

"Ako na bahala dun ate. Wag mo nalang isipin yun. Nasa trabaho tayo ngayon, kaya mga magagandang mangyayari ang isipin mo.

-

OO MAGANDA NGANG MANGYAYARI ANG ISIPIN.

Pero hindi ko inisip na ganito pala ka SUNGIT yung anak nung Mrs. Han -,-

Ubod talaga! As in!

Adsjkhkjamkjl. Hindi ko inakalang may tao pala talagang ganito. Naibibigay na nga sakanila lahat, parang may kulang pa rin.

Sya nga pala, nag usap usap na kami.

Maganda naman ang naging trato sakin ni Mrs. Han.

San kaya nagmana ng ugali yung Ross na yun?!  Baka sa tatay?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Obnoxious Boyfriend ♥ (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon