Jennifer Yoon's POV:
"Untie, nasan po si Leanne?" Tanong ko sa mama ni Leanne.
Aaminin ko, kinakabahan ako ngayon. Kasi naman ee, parang kumakain ng tao itong nanay ni Leanne >,>
Nasa harap ako ngayon ng bahay nila.
"Aba! Ba't sakin mo tinatanong? Ewan ko kung san na naman pumunta yung magaling na bata na yun. O baka nasa shop pa"Pagkatapos nyang sinabi yun, pumasok na sya ulit at iniwan ako.
Ang bastos talaga :P
Para makasigurado, inumpisahan ko ng maglakad papunta sa shop na pinagta-trabauhan nya.
ROSS's POV:
"Pssst!"
>>
<<
>,>
"Luh. Ang snob nito a!"Yung girl na kakarating pa lang.
-_- Whatever.
"Hooyyy~ Alam mo bang pag ma-may ari ko itong jeju island. huh????!"Sya ulit.
Sino ba'to ? -_- Ang siga akala mo naman kung sino -_-
Di ko na marinig ang mga sinasabi nya kasi pabulong nya nalang sinasabi yun.
In-on ko na yung engine tapos umalis na. Wala naman akong mapapala dito kung papakinggan ko pa ito e.
Going back to Jennifer Yoon's POV:
"Yung kotse ba ni sir ross yun? Parang :/ :/ :/ :/" May nakita kasi akong kotse na parehong pareho talaga sa kotse ni ross.
"Sya nga~ San kaya nagpunta yun"Ako.
Nakita ko kasi yung plate number e.
Lumakad na akong ng mabilis na mabilis. At parang nasusulyapan ko na si leanne na naglalakad pauwi.
"Leanne!"Malayo palang ako, tinawag ko na sya.
Napansin nya narin ako kaya nagsalubungan na kami ng lakad.
"Leanne,"
"Ate?"
"Kung manghihingi ba ako ng pabor sa'yo. papayag ka?"
"Oo ba. Basta hindi sa pera a. Wala ako nyan hihi."
"Syempre hindi nu."
"E ano ngayun?"
Paano ko ba uumpisahan? Ummm.
"Kase ganito yun..."
"Etc. etc. blablabla"
Basta nasabi ko na sakanya.
"Ano?! 50 thousand a month?!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"At livein pa?! Jinjja?!"
"Oo. Ang kaso. Magpapanggap ka parin. Hindi ka ba mahihirapan? Uyy hindi kita pinipilit kung gusto mo lang?"
"Kaylan ba mag-uumpisa?" "Bukas na bukas rin sana"
"O sige. Payag na'ko"
YEAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHEEEEEET! Sa wakaaaassssss~
Oh. Malinaw lahat ng narinig nyo huh! Hindi ko sya pinilit! LOL.
-SORRY GUYS KUNG MEDYO TINIPID KO ANG CHAPTER NA'TO May Next chapter pa naman e.
BINABASA MO ANG
My Obnoxious Boyfriend ♥ (ONGOING)
Hayran Kurgu"Always speak your mind, and be bold, and be obnoxious and do whatever you want and dont let anyone to stop it" Si Ross . Masungit. Conceited. Lalo na sa mga babae. Dahil narin siguro sa family problem nila. Si Leanne. Makulit. Hardworking. Hindi ka...