Erianne's POV
Nagising ako sa kaingayan Nina Deim at Aya sa baba kayat bumangon nako dahil exited nako sa unang araw KO dito......pero teka anong oras na??!
W-whaaaatttt????!!!!8:00 na????oh em at nagmadali nakong pumunta sa banyo at naligo na pagkatapos Kong naligo ay Dali Dali akong bumaba at....
Nagulat nalang ako na Hindi pa sila nkabihis...
"Hoy wala ba kayong balak pumasok hah!?unang araw palang ehh di na kayo papasok?!." Sigaw KO sa kanila..ehh kasi nman malalate na kami nohh ....
Maya Maya pay nagtawanan silang lahat at kumunot ang noo KO
"Anong nakakatawa?!" Takang tanong KO sa kanila ngunit tuloy parin sila sa paghalakhak...
"Ehh kasi naman ang OA mo hahaha ang aga pa nohh hahaha" sabi Ni Sheza na ipinagtaka KO....maaga pa???wehh???8:00 na kaya.....
"Hay nako Eya alam mo 5:00 palang haha and actually sinadya naming I time sa 8:00 ung orasan sa kwarto mo hahaha"sabi naman Ni Deim arrrrgggghhhh mga pasaway!!!!humanda kayo sa akin..." Atsaka Malay ba naming exited kang pumasok haha....."mga walang hiya.....
Wala akong nagawa,nagmukha tuloy akong tanga....huhuhu.....kaya umupo nalang ako sa tabi Shion...
Nang biglang nagsalita naman si Aya
"Ahh guys matanong KO kayo uhmmm Shion anong subject mo??!" Seryosong tanong nya
"English"cold na sabi Ni Shion..hayy Ewan KO ba sa lalakeng to..dimo nga malaman kung masaya ba yan o galit ehh pero infaireness ang gwapo nya parin kahit lagi siyang cold...
" ehh Ikaw Naman Sheza?!!"at agad na sumagot si Sheza
"English rin" so magkaklase sila Ni Shion.....at agad namang bumaling ang atensyon KO nang tanungin Ni Aya si Deim
"Ehh ikaw Deim??"at biglang napangiti ang mokong at kumunot naman ang noo KO.....Hindi kaya.....
" actually guys English rin ang subject KO ehh"at wow naman yun lang pala ehh akala mo naman kung may ibang dahilan....pero wait,what???silang tatlo???magkakasama.....hmm oras na para tanungin KO si Aya.......
Nang biglang....."Eya ano nga pala ang subject mo ngayon?!!hayy nako naman yan Sana ang tanong KO sa kanya kaso naunahan ako ng bruha de jowk maganda sya haha...Hayyss sigena nga sasabihin KO na..
"Math"walang gana kong sagot kay Aya na kanilang ipinagtaka kaya tinanong na Ni Deim si Aya
" ehh Ikaw ba Aya anong subject mo??"tanong Ni Deim
"Uhmm guys English rin ehh magkakasama tayo,maliban Kay Eya......"sabi na ehh ako lang mahihiwalay sa kanila hayy OK na nga tanggapin KO nalang....
" OK lang guys don't worry kaya KO naman ehh atsaka magkakasama naman tayo pag lunch break diba??"at sabay sabay silang tumango
*******
Shion's POVHayy sayang naman ohh kung bakit pa kasi mahihiwalay si Eya sa amin ayan tuloy walang maingay sa grupo
Nakakamiss sya sobra kahit ilang oras lang kaming Hindi magkasama....
BTW guys andito na nga pla kami sa room namin...
"Ohh pano ba yan Eya kitakits nalang mamaya maiwan kana namin"paalam Ni Aya at agad namang ngumiti si Eya sa amin at sabay tango kaya pumasok na kami sa loob....
Pero diko maiwasang mag alala Kay Eya..kung OK lang ba sya kung di ba sya naiinip....hayss dpa naman sanay na mag isa yun....
Pero malaki ang tiwala KO sa kanya dahil matapang sya.....kahit sino kaya nyang banggain....kaya nga mahal na mahal KO yun ehhh....
(Author:yieee sumbong kita sa kanya)
Tahimik author panira ka ng moment ehh.....ahh never mind guys wag nyo intindhin si author.....
Sana maayos lang kalagayan nya ngayon..
#guize plss vote....
YOU ARE READING
the hell university
Actionwag mong subukang tumakas baka mamamatay ka o di kayay paglalaruan ka nila.. mabangis matapang A King kinakatakutan ng lahat pero mag iingat ka pag ikaw mismo ang paglalaruan nya.....