chapter5:second day

2.1K 63 0
                                    

Erianne's POV

Pangalawang araw na ng bloody day....actually guys tatlong araw ang bloody day.....pero 10:00 lang ng gabi ito nagsisimula....

Bumangon nako upang pumasok...paglabas KO sa dorm ahy Dali Dali akong tumakbo papunta sa second building nang may biglang may humila sa akin sa madilim na sulok at akmang sisigaw nako pero agad nyang tinakpan ang bibig ko...

"Mag iingat ka sa kanila dahil nakapalibot lang sila sayo" huh anong ibig nyang sabihin????

At tuluyan nya nakong iniwan sa sulok nayun....nako late nako habang naglalakad ako ahy agad hinila ng isang lalaki ang kamay KO at hinigpitan nya ito sa pagkakahawak....

"Hindi mo ba Alam ang patakaran dito huh....at Hindi ba may klase ka at sinong nagpahintulot na maari kang lumabas maliban sakin?!!" Aray ang sakit na ng kamay KO at ano bang problema nito????....kulang nalang ay umiyak nako sa sakit....."this is warning miss Santos kaya pag nakita pa ulit kita Hindi lang yan ang aabutin mo!!"wow hah at pinagbantaan pa talaga ako at sino ba yun????...ahys....

"Ohh Eya anong nangyari sayo?" Nag aalalang tanong sa akin Ni Aya...ngunit umiling lang ako..

"Dalhin nalang natin sya sa clinic" sabi naman Ni Shion kaya sumunod nalang kami...

Pagkadating namin sa clinic ahy agad namang dumating ang nurse....akmang hahawakan nya ang kamay  KO nang bigla syang nagsalita

"Late kang pumasok sa klase mo?" Sabay tingin nya sa akin kaya tumango nalang ako"naabutan ka nya,iyang NASA kamay mo ay marka na ang ibig sabihin ay warning mo..pag nalate kapa ulit ay Hindi lamang yan ang maaabot mo sa kanya kaya mag iingat ka"sabi sa akin ng nurse....pagkatapos ahy sumama nako kila Aya papunta sa room..

Pagkapasok KO sa loob ay agad akong hinarangan ng isang grupo..pagkatingin KO.......sila nanaman???tsk kainis....pero teka s-sino yung kasama nila??????

#hmm sino kaya yung kasama nila????

the hell universityWhere stories live. Discover now