Vài tuần sau...
- Alo, con chào ba!
- Chào con gái yêu, có biết hôm nay có sự kiện gì không?
- Tất nhiên là con biết rồi, là ngày sinh nhật thứ 70 của ba mà.
- Từ bé đến lớn, ba chỉ thấy mày giỏi mỗi cái việc nịnh nọt ba thôi!
- Ơ, ba này!
- Nhớ, 6 giờ tối nay nghe chưa? Đến đúng giờ, không cái người đàn ông già lụ khụ này lại mất mặt trước truyền thông lắm đấy!
- Ba cứ yên tâm, bọn con sẽ đến đúng giờ mà!
- Rồi, ba tin mày, thế nhé!
- Vâng, con chào ba.
Cô đặt điện thoại xuống, đặt chiếc máy tính lên đùi, tiếp tục lướt web.
.
.
.
5 giờ chiều...
- Thưa phu nhân, thiếu gia có dặn tôi đưa bộ váy này cho phu nhân, 15 phút nữa thiếu gia sẽ qua đón ạ!
- À cảm ơn cô!
Nhận từ tay A một bộ váy rồi nhanh chóng vào thay trang phục.
10 phút sau cô bước xuống dưới...
Cô trông thật quyến rũ với bộ váy màu đen ôm sát dài đến nửa đùi. Hai bên eo được cắt bỏ một phần vải nhỏ rất tinh tế, càng dễ dàng tôn lên vòng eo siêu chuẩn, không thừa tí mỡ nào của cô. Phần cánh tay được sử dụng vải ren - loại vải làm cho người mặc " vừa hở lại vừa kín" một cách tỉ mỉ, chính xác lại càng khiến cô khác xa với hình ảnh " thỏ con" thường thấy. Mái tóc nâu - vàng được uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi, thêm chiếc khuyên tai làm cô càng trông quý phái, sang chảnh hơn. Hôm nay cô không chú tâm vào phần trang điểm nhiều mà chỉ đánh chút son, phấn và một số thứ căn bản thôi.
Ảnh minh hoạ
Nayeon đi ra phía cổng, nhẹ nhàng mở cửa xe để đi chuyển đến bữa tiệc.
Thời gian đi đến đó khá lâu, vậy mà cả cô và anh đều chẳng hé miệng nói chuyện với nhau câu nào. Jungkook chỉ tập trung vào công việc lái xe, Nayeon thì mải mê nhìn ra phía bên ngoài.
.
.
.
Đến bữa tiệc, cô chủ động khoác tay anh, cả hai người cùng bước vào. Vô số ông kính vây quanh cặp vợ chồng đẹp nhất nhì thiên hạ này.
Tay trong tay, hai người chào hỏi và làm quen với một vài vị khách rồi nhanh chóng ngồi về chỗ. Ông Jeon khai mạc bữa tiệc bằng một bài phát biểu ngắn.
" Rất vui khi tất cả mọi người đều có mặt đông đủ trong bữa tiệc mừng thọ của tôi ngày hôm nay. Chúc mọi người sẽ có một buổi tối thú vị và hạnh phúc!"
Mọi người vỗ tay rất lớn, như đồng ý với lời nói của ông vậy.
- Xin mời lời chúc sinh nhật đến từ con trai cưng của chủ tịch Jeon - Jeon Jungkook! - MC
- Ba à, ba hãy thật vui vẻ, lạc quan và sống thật tốt nhé! Con chúc ba có một sinh nhật hạnh phúc cùng tất cả mọi người! Con luôn yêu ba rất nhiều!
Khi Jungkook đang phát biểu, Nayeon gặp vấn đề về sức khỏe nên chạy vào phòng vệ sinh. Cô mệt lắm, lại còn buồn nôn và đau bụng nhưng chỉ uống chút nước lọc rồi lại quay về chỗ ngồi.
Jungkook quay về nhưng không thấy Nayeon đâu cả! Nhìn xung quanh cũng không xuất hiện bóng dáng của cô. " Chết tiệt, cô ta đi đâu được cơ chứ?" Anh nghĩ thầm. Đang định đi tìm thì tiếng gọi của ông Jeon vang lên:
- Jungkook, lại đây mời rượu cùng ba!
- Vâng, con ra ngay đây!
Anh nói rồi cầm li rượu đi tới phía ông Jeon đang nói chuyện dù trong lòng đang rất lo lắng cho cô.
Khi đi vệ sinh xong, cô quay về chỗ ngồi nhưng không nhìn thấy Jungkook đâu. Đảo mắt một chút thì cô thấy Jungkook đang nói chuyện cùng ông Jeon lở phía xa nên chỉ ngồi đó đợi.
- Tôi có thể mời em một li rượu được không? - Một người đàn ông điển trai bước đến, hỏi
- Tất nhiên, mời anh. - Cô lịch sự đáp lại rồi đưa li rượu lên, nhấm một ngụm nhỏ.
- Xin tự giới thiệu, tôi là Sehun - tổng giám đốc của công ty ES. Thật may mắn khi gặp được người phụ nữ xinh đẹp như vậy.
- Anh quá khen rồi! Tôi là Im Nayeon, rất vui được làm quen!
- Im Nayeon, là vợ của Jeon Jungkook phải không?
- Đúng. - Cô chỉ đáp lại như vậy. Một từ, đủ hiểu tất cả.
- ......
- ......
- Xin phép anh, tôi có chút việc riêng. Nếu có duyên sẽ gặp !
- Chắc chắn rồi, chào em.
Cô không đáp lại mà chỉ quay lưng rời đi. Sehun nhìn theo bóng lưng nhỏ bé đó rồi ngồi xuống, đặt ra hàng trăm câu hỏi về cô. Anh tự nhận thức ra rằng: Anh yêu cô rồi, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng... sâu trong đôi mắt đó chắc chắn ẩn chứa gì đó rất đau đớn, một nỗi buồn rất nặng nề. Có lẽ, cô ấy không hoàn toàn hạnh phúc với những gì mình đang và đã có.
Vậy thì nhất định tôi sẽ là người khiến em hạnh phúc.
.
.
.
Lâu lắm rồi mới ra chap ý, xin lỗi các bạn nhiều nhé! Mãi Thỏ mới dành thời gian để viết được đây! Thỏ và Chuối sẽ cố gắng ra chap đầy đủ, nhanh hơn cho mọi người nhé!
Truyện có gì không hay cứ bình luận để chúng tớ sửa nhé! Tại Thỏ thấy văn của mình không hay cho lắm!
Nhớ vote cho bọn tớ nhé! :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ BANG - TWICE ] ( NaKook ) YÊU ANH, EM KHÔNG HỐI HẬN! [ NGƯỢC ]
FanfictionKhi kết hôn sau hai mươi năm chờ đợi, liệu anh có phân biệt rõ bao nhiêu là tình thân, bao nhiêu là tình yêu? Khi hai cơ thể hòa làm một, liệu anh có phân biệt rõ bao nhiêu là dục vọng, bao nhiêu là nghĩa vụ? Lúc gặp lại, lướt qua vai nhau, liệu anh...