- Cảm ơn cậu nhiều lắm, tôi xin phép!
- Chào bác!
Vậy là từ nay bác Yoo sẽ không còn là quản gia đáng tin cậy của Jungkook nữa rồi. Căn biệt thự của hai người vốn đã vắng vẻ, giờ quản gia cũng đã rời đi nên càng vắng vẻ hơn nữa. Anh trầm tư đi vào trong phòng khách, ngồi xuống chiếc ghế sopha thì bỗng nhận được 1 cuộc gọi.
- Thưa tổng giám đốc Jungkook, bây giờ tôi không thể chuẩn bị đủ số tiền để trả cho anh được. Anh có thể đồng ý nhận lấy mạng sống của con trai út của ông Im, Daniel được không? Muốn làm gì nó cũng được, chỉ cần anh xóa nợ giúp tôi!
- Địa chỉ?
- Quán cà phê ITZY, đó là nơi làm thêm của Daniel. Cứ đến tầm chiều thì sẽ dễ dàng bắt gặp hơn...
Đầu dây bên kia là Cathy - vợ hai của chủ tịch Im. Nhưng cô chưa nói hết, Jungkook đã tắt máy. Anh lắc đầu, đúng thật là xã hội bây giờ thể loại người nào cũng có. Một cuộc dao dịch đã hoàn thành chỉ sau vài phút nói chuyện qua điện thoại. Cathy điên thật rồi! Sẵn sàng bán một mạng người chỉ vì lợi ích của riêng bản thân.
4h chiều, tại quán cà phê ITZY...
Một chiếc xe đắt tiền màu đen đỗ trước cửa chính của quán. Cùng lúc đó, một chàng trai bước từ quán cà phê đó ra, tay cầm một túi rác. Hai người đàn ông mặc vest đen lạnh lùng bước xuống xe, tranh thủ lúc cậu không để ý, khống chế từ phía đằng sau. Cố gắng hết sức để kháng cự lại nhưng dù là thanh niên trai tráng thì 1 đâu thể đấu lại 2? Cậu muốn hét lên thật to rằng: " Cứu tôi với" nhưng có lẽ mùi thuốc mê khiến bản thân quay cuồng rồi chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
Vài năm trước, cả thế giới và đặc biệt là những người hiểu biết về kinh doanh bất động sản nhận được một cú sốc rất lớn. Tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Châu Á WT bất ngờ phá sản sau thời gian dài tụt dốc cổ phiếu không phanh, vài ngày sau đó thì hay tin chủ tịch Im đã từ trần vào tháng 5 và không hề có bất kì lí do nào cho cái chết này, người đứng tên tập đoàn khi ông qua đời không phải là con trai út Daniel - cậu bé thông minh, ngoan ngoãn mà lại thuộc quyền sở hữu của người vợ thứ hai - Cathy. Đùng một cái, bao nhiêu tai họa giáng xuống khiến tập đoàn WT phá sản.
Ông Im đã từng có tất cả mọi thứ. Một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con ngoan. Gây dựng được nên tập đoàn lớn mạnh và vững chắc. Nhưng... Từ khi ông mắc bẫy của "hồ ly tinh" độc ác - Cathy, mọi thứ đã thay đổi, những thứ ông tốn bao công sức để xây dựng đều đã đổ sông đổ biển.
Người đầu tiên rời xa ông chính là cậu con trai cả - Minhyun qua một vụ tai nạn. Nhiều người nghĩ rằng: cái chết của Minhyun là một lời cảnh báo cho chủ tịch Im phải quan tâm đến gia đình trước khi tất cả đều dần dần từ bỏ ông. Nhưng có lẽ, ông không hề quan tâm đến cái chết của cậu bé đó, dành mọi sự quan tâm cho tình nhân của mình.
Vợ ông- bà Im là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Bà luôn chung thuỷ, quan tâm đến mọi người. Ngày đêm đi ra ngoài gặp Cathy, đến khi say ông mới mèm mới quay trở về nhà. Không chỉ làm phiền giấc ngủ của mọi người, ông còn đánh đập, hành hạ chính người vợ của mình. Để rồi bà phải từ bỏ tất cả, tự tử trong một căn phòng trống của dinh thự.
Sự ra đi của bà Im cũng trở thành bài học cảnh tỉnh cho ông. Và cũng vào ngày tổ chức tang lễ của bà, con gái cưng duy nhất - Nayeon đã mất tích và đến giờ vẫn chưa tìm thấy.
Trong một khoảng thời gian ngắn thôi, ông Im đã mất đến 3 người mà ông đã từng yêu thương nhất. Nhưng bỏ qua tất cả, ông vui vẻ làm đám cưới cùng Cathy, đưa cô về dinh thự sống cùng con trai út - Daniel. Từ lúc đó, Daniel thực sự thiếu thốn tình cảm. Vào mỗi buổi đêm, cậu lại nghe thấy những âm thanh kinh tởm phía phòng bên cạnh. Thật đáng khinh thường! Có những con người như thế đấy!
Không lâu sau đó, ông bị ngộ độc rượu, qua đời. Điều đặc biệt nhất là người đưa ông li rượu đó chính là người phụ nữ khiến ông mặc kệ tất cả mọi thứ, Cathy. Biết ông đã chết, cô ta lén sửa di chúc để dành lấy quyền thừa kế vốn dĩ là dành cho Daniel. Hoàn thành xong mọi thủ tục, Cathy đuổi Daniel ra khỏi nhà để cậu phải đi làm ở quán cà phê ITZY nuôi sống bản thân.
Cô ta ham mê cờ bạc, cá cược nên tống toàn bộ tài sản cho thú vui "tao nhã" của mình. Hết tiền, cô vay tập đoàn Bighit một số tiền lớn rồi lấy mạng của Daniel trả số nợ đỏ.
.
.
.
Ở biệt thự của Jungkook...
Daniel vẫn chưa tỉnh dậy do tác dụng của thuốc mê.
- Em trai ơi, dậy đi! - Jungkook nhẹ nhàng
- Đây là đâu vậy? - Daniel vừa ngơ ngác lại vừa sợ hãi
- Sẽ là nơi em làm việc với vai trò một quản gia. Anh biết rõ chuyện gia đình em, đây là cơ hội để giúp em có một cuộc sống tốt hơn!
- Anh là người tốt chứ?
- Yên tâm đi! Hãy làm tốt vai trò quản gia nhé! - Jungkook nói rồi mỉm cười rồi đi ra phía chiếc xe màu trắng bóng loáng, quay trở lại công ty Bighit.
Daniel vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có tiếng nói được cất lên
- Kinh mời quản gia đi thăm quan nhà.
Cô hầu đó chỉ rõ từng khu vực....
-Căn phòng này là của thiếu gia và thiếu phu nhân.
- Anh ấy có vợ rồi?
- Dạ phải, hai người mới cưới nhau không lâu.
- Phiền cô cho tôi biết tên của phu nhân cho tiện giao tiếp được không?
- Dạ, phu nhân là Im Nayeon ạ!
- Im Nayeon ?
- Có chuyện gì ạ?
- Không không, cảm ơn!
" Liệu đó có phải là chị ấy không? Hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?"
.
.
.
Thỏ ra chap cho các cậu này! Ủng hộ chúng tớ nhiều nhé! Sắp tới có truyện mới, couple Lintzu nhớ support cho Thỏ và Chuối nha! Vote nhiều nhé!!!
Có lẽ trong khoảng thời gian dài từ bây h, Sóc sẽ không tham gia viết truyện cùng chúng tớ nữa do gặp một số vấn đề cá nhân nên có thể ra chap ko đc đều, nhg hãy ủng hộ chúng tớ nhé!
Thỏ🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ BANG - TWICE ] ( NaKook ) YÊU ANH, EM KHÔNG HỐI HẬN! [ NGƯỢC ]
FanfictionKhi kết hôn sau hai mươi năm chờ đợi, liệu anh có phân biệt rõ bao nhiêu là tình thân, bao nhiêu là tình yêu? Khi hai cơ thể hòa làm một, liệu anh có phân biệt rõ bao nhiêu là dục vọng, bao nhiêu là nghĩa vụ? Lúc gặp lại, lướt qua vai nhau, liệu anh...