Phần 3: Tổng giám đốc thịt nô

40.4K 116 0
                                    

Cuối cùng chuyến du lịch 7 ngày dành cho nhân viên của chị đã đến . Ta cũng tham gia vào chuyến đi này nên theo chị đứng đợi xe trước cổng công ty cùng với sáu gã nam nhân. Điểm điến là một hòn đảo nhỏ , đáng lý ta nên diện một bộ đồ thật nóng bỏng nhưng ta muốn để lại ấn tượng tốt với đồng nghiệp của chị nên chọn áo sơ mi ngắn tay hở eo , nửa người dưới là quần sooc kết hợp thắt lưng, chân mang đôi giày cao gót màu hồng . Nửa người trên chỉ có dán mút che đi nhũ hoa , nửa người dưới là quần lót chữ T. Đây coi như là bộ khá kín nhất có trong tủ đồ của ta rồi. Thế nhưng ngoài ý muốn là áo sơmi lâu lắm không có mặc nên giờ hơi nhỏ một chút ,đường cong cơ thể hiện ra rõ ràng hơn hấp dẫn ánh nhìn của cánh tài xế. Ta cũng chuẩn bị rất nhiều trang phục mát mẻ ngoài ra cũng để thêm một bộ đồ lặn được coi là kín đáo nhất xếp lên trên đầu để tránh việc bị nhìn thấy đồ nhạy cảm.

"Được , được em biết rồi xếp như thế thì... Vừa đẹp . "

Nói chuyện xong chị liền đi tới đứng bên cạnh ta . Như đã nói chị em ta không ai thua nhau về gương mặt và vóc dáng , chúng ta trời sinh đều gợi cảm dâm đãng. Hôm nay chị mặc váy liền thân ngắn có màu trắng, giày cũng giống như ta là giày cao gót, chỉ khác là đế bằng ; hơn nữa vì đồ màu trắng có chút mỏng nếu như mặc áo lót thì cũng bị lộ ra trông mất thẫm mỹ nên chị cũng dùng miếng dán nhũ hoa .

"Tiểu huệ, chiếc xe chị đặt không đủ chỗ lắm, em ngồi riêng một chiếc xe khác nha . "

"A ... Được thôi chị. "

Ta không nghĩ ngợi gì liền đáp ứng .Chị em chúng ta đứng cùng một chỗ liền trở thành tiêu điểm của đám đàn ông. Đũng quần mỗi người đều nhô thật cao, ta dám nói mỗi cây côn thịt đều 15cm trở lên. Bản thân ta thích nhất là bị người khác nhìn chòng chọc thế nhưng chẳng biết tại sao hôm nay lại cảm thấy có chút xấu hổ . Dâm huyệt ngược lại vẫn như cũ cứ chảy nước . Không lâu sau , một chiếc xe Cadillac cùng với một chiếc xe bảy chỗ đậu trước mặt của chúng ta . Chị cùng sáu gã nam nhân lên chiếc xe đó, trước khi đi còn nhìn phía ta nở nụ cười không rõ ý nghĩa . Không đợi ta suy ngẫm cửa xe Cadillac đã mở ra, để tránh chậm trễ ta nhanh chóng đem hành lý ngồi lên .

"Em là Vương Tiêu Huệ đúng chứ?"

Vừa ngồi xuống nhìn lên thấy một gã ngồi ở đối diện, trên mặt tràn đầy biểu tình , người phủ đầy hàng hiệu. Hắn có một gương mặt chữ điền , thoạt nhìn hơn bốn mươi tuổi . Đồng thời, xe bắt đầu di chuyển ,chiếc xe này chỗ điều khiển và ghế đằng sau được ngăn một vách ngăn hình như là dùng chất liệu cách âm .

"Dạ "

Ta ngồi thẳng người trên ghế trả lời hắn ,cũng bắt gặp được ánh nhìn trên dưới đánh giá cơ thể ta. Không ngại gì hắn ta cũng nhìn ngược lại mà đánh giá, thấy ngay túp lều căng phồng nhô lên giữa đũng quần , nhìn ra phải dài tới 25cm,to gần bằng cổ tay ta.

"Chị của em hay nhắc về em lắm đấy , cô ấy nói em rất đẹp "

Khuôn mặt hắn thay đổi từ nghiêm túc sang nhu hòa nói ra . Thế nhưng dương vật của hắn thì ngược lại có chút kiêu ngạo ở trong đũng quần run lên .

Huyệt dâm mỹ nữ (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ