Phần 13: Bị các công nhân đùa giỡn (khúc đầu #*#)

26.5K 63 2
                                    

Vừa đến cửa chính nhà trong khu cao cấp đã thấy một cô nàng tóc dài đứng đợi kế bên.

"Học Tỷ!"

Vừa nói vừa chạy đến ôm ta. Nhìn kỹ lại ta mới nhận ra là Từ Nhu, chẳng qua là do con bé dậy thì quá thành công, tuy thấp hơn ta một chút nhưng dáng người không thua kém gì ta nha. Chỉ khác về phong cách nếu ta là cực kỳ quyến rũ thì Từ Nhu lại thanh thuần dễ thương.

"Đã lâu không gặp . "

"Chị Tiêu huệ lại đẹp hơn rồi !"

"Em mới xinh đẹp hơn a. "

Từ Nhu nắm lấy tay ta đung đưa, chúng ta cứ như vậy mà đi vào nhà . Khi sắp vào trong ta để ý thấy có vài chiếc xe tải nhỏ đậu quanh khu nhà , bên cạnh có hơn mười người đàn ông trung niên đang ngồi nghỉ ngơi nhìn ngắm xung quanh. Thời điểm thấy hai chị em ta ánh mắt bọn họ liền dính lấy không rời, mỗi bước đi khiến hai hạt đậu đỏ đung đưa qua lại, bờ mông to tròn thấp thoáng sau lớp váy . Cơ thể hoàn mỹ phơi bày ra trước mặt chúng , chỉ hận không thể đè hai ta ra mà thao thôi.

"Người nhà em đi du lịch nước ngoài hết rồi, để em ở lại xem trong nhà sửa sang đến đâu . "

Từ Nhu bất mãn chu cái miệng nhỏ nhắn, dùng cánh tay còn lại mở cửa .

"Cho nên mới tìm chị đến ở cùng hả ?"

Cửa vừa mở ra, vốn là phòng khách được trang trí rất đẹp nay tất cả hầu như bị hủy đi, phía dưới sàn toàn là vật dụng trang trí . Đã thế còn có vài người đàn ông đang sửa sang căn phòng, bọn hắn có chút đặc biệt là chỉ mặc quần đùi ôm bắp đùi, có người còn kéo cao lên lộ ra vùng nhô lên giữa quần. Bọn hắn chăm chú nhìn chúng ta , ánh mắt rực lửa y hệt những người đàn ông ở ngoài.

"Nếu không rủ chị thì em ở một mình buồn lắm. "

Bất quá Từ Nhu dường như không phát hiện ra điều này , em ấy dắt tay ta lên lầu hai, khi đi lên cầu thang ta vẫn quan sát ánh nhìn của bọn đàn ông đó, biết ngay bọn hắn không để lỡ cơ hội này, bọn hắn tất nhiên là xem trộm phía dưới ta nha. Mà ta cũng tạo điều kiện quá tuyệt cho bọn hắn, váy cực ngắn nên khi bước đi bình thường đã thấy mép thịt hồng hào lộ ra, hiện ta đang đi lên cầu thang nên càng dễ quan sát tiểu huyệt ta hơn. Tiếp tục giả ngốc, ta lắc lư eo nhỏ cùng Từ Nhu lên lầu hai. Lầu hai cũng được tu sửa giống phía dưới nên cũng có vào người đàn ông y như vậy, Từ Nhu xem bọn hắn như không khí kéo tay ta vào phòng của cô.

Phòng Từ Nhu như một thế giới khác , so với cái nóng bức ngột ngạt bên ngoài thì nơi này rất mát mẻ. Vừa vào Từ Nhu liền đem trang phục cởi ra chỉ chừa lại bộ đồ lót rồi tiến đén nằm ngang trên giường , cặp vú vẫn căng tròn không nhỏ đi chút nào khi nẳm xuống nha.

" Em mở máy lạnh nhiệt độ thấp như thế lại cởi hết đồ ra , không sợ lạnh hả?"

"Bên ngoài nóng quá . Học Tỷ cũng cởi quần áo đi, thoải mái lắm. "

"Nếu em đã mời ,sao chị có thể không đáp ứng chứ ?"

Cười trả lời, cởi hết đồ chỉ chừa quần lót, nằm kế bên Từ Nhu, con bé liền tiến tới ôm chặt người ta.

Huyệt dâm mỹ nữ (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ