[Tống] Bi kịch lật đổ ký

2.6K 15 2
                                    

@@ 

[Tống] Bi kịch lật đổ ký

Tác giả: Hoa sen sinh

Văn án:

Lâm An An lại xuyên qua rồi, nàng phải như thế nào lật đổ nguyên bên trong bi kịch đây?

Bài này bao hàm Quỳnh Dao kịch, võ hiệp cùng với cái khác truyền hình tiểu thuyết.

Nội dung nhãn mác: Thanh xuyên kịch lịch sử vô hạn lưu võ hiệp

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Lâm An An ┃ vai phụ: Lục Y Bình, Hoắc Thanh Đồng, Tiêu Phong, Đông Phương Bất Bại chờ chút ┃ cái khác: Phản Quỳnh Dao, võ hiệp

Chương 1: (Tình Thâm) xuyên qua Phó Văn Bội (một)

Lâm An An chỉ cảm thấy đau đầu sắp nứt, thực sự là kỳ quái, nàng ngủ trước cũng không có uống qua tửu, làm sao sẽ đau đầu thành như vậy, nàng một bên mơ mơ màng màng địa mở mắt ra, một bên xoa cúi đầu muốn bò lên. Ai ngờ bên giường bát một cô thiếu nữ, nghe được động tĩnh liền hỏi: "Mẹ, ngươi tỉnh rồi, có hay không cảm thấy khá một chút?" Ngữ khí lại kích động lại lo lắng.

Lâm An An ngơ ngác mà nhìn thiếu nữ trước mặt, trong khoảng thời gian ngắn không cách nào phục hồi tinh thần lại, chuyện gì thế này? Trí nhớ của nàng lực tuy rằng không xưng được đã gặp qua là không quên được, tuy nhiên tuyệt đối không phải mặt manh, trước mặt thiếu nữ này như vậy nhìn quen mắt, không cần ngẫm nghĩ liền biết rõ ràng là nàng đã từng xuyên qua quá Lục Y Bình, là nàng xuyên qua cuộc đời trạm thứ nhất. Đây thực sự là thật là làm cho người ta kinh sợ , Lục Y Bình gọi mẹ của nàng, chẳng lẽ mình lại xuyên qua rồi, còn xuyên qua thành bác gái cấp nhân vật Phó Văn Bội hay sao? Lâm An An nhất thời không chịu nhận có thể, ở tại địa phương.

Không sai, thiếu nữ này chính là Lục Y Bình, nàng nhìn Lâm An An dại ra dáng dấp, còn tưởng rằng nàng không thật triệt để, tự trách nói: "Đều do ta, hỏi đến như thế gấp làm cái gì. Mẹ ngươi nhất định là quá mệt mỏi , có đói bụng hay không, ta đi cho ngươi luộc cơm, ngươi trước tiên nằm một lúc, nghỉ một chút, chờ một lát là tốt rồi." Nói liền săn sóc địa đỡ Lâm An An nằm xuống, lại cho nàng dịch dịch bị giác, thẳng đi tới.

Lâm An An nằm ở trên giường nhìn thiếu nữ bóng lưng, thực sự là vua hố nha, vừa về thế giới hiện thực như vậy một lát, làm sao liền lại xuyên qua rồi, còn một mực là từ trước xuyên qua quá địa phương, chỉ là thay đổi cái nhân vật, từ tuổi trẻ đẹp đẽ con gái đã biến thành thế sự xoay vần phụ nữ trung niên, này khác biệt, sao một hại người hai chữ tuyệt vời? Nghĩ tới đây, Lâm An An oán hận đập một cái dưới thân giường ván gỗ phát tiết tâm tình, nhưng không ngờ cái kia giường ván gỗ nhất thời loạn lắc lên. Lâm An An sợ hết hồn, đúng rồi, làm sao đã quên, Phó Văn Bội cùng Lục Y Bình bị đuổi ra Lục gia, trải qua vô cùng thê thảm, liền da hổ đều phải làm đổi tiền, Phó Văn Bội còn không thể không thế người giặt quần áo duy trì kế sinh nhai, nơi nào đến tiền đi mua tốt nhất giường, tấm này giường lại nhỏ hẹp lại đơn bạc, nhìn tràn ngập nguy cơ. Lâm An An không dám lại đập, chỉ lo sơ ý một chút liền đem giường cho nện sụp, đến thời điểm chỉ sợ liền như thế một tấm phá giường đều mong mà không được, lưu lạc tới muốn ngả ra đất nghỉ phần trên.

[Tống] Bi kịch lật đổ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ