2

855 9 1
                                    

@@ 

Hà lão cha cùng Hà mẫu thấy hai đứa bé hữu ái, tự nhiên là hết sức vui mừng.

Ngũ Độc giáo vị trí hẻo lánh, cùng Trung Nguyên rất ít giao thiệp với, giáo bên trong kỳ thực cũng không cái gì khẩn yếu sự vụ, có điều là tầm thường luyện công, chế độc dược, hái thuốc mà thôi.

Hà thị phu thê thong thả, tự nhiên có công phu mang theo hai đứa bé luyện công. Lúc đầu, Hà lão cha chỉ là giáo nhi tử luyện tập võ công, Hà mẫu liền dẫn Lâm An An ở một bên quan sát.

Lâm An An biết rõ ở thế giới võ hiệp nắm giữ một thân võ công tầm quan trọng, hận không thể rất sớm luyện công. Nơi nào đồng ý chỉ là đứng một bên quan sát? Liền chạy tới ôm Hà lão chân của cha, ngước đầu nói: "Ta cũng phải luyện."

Hà mẫu giật nảy cả mình, vội vàng tiến lên đi ngăn cản nàng, nói: "Ngươi còn nhỏ, không thể luyện. Mụ mụ mang ngươi đến nơi khác chơi."

Lâm An An lôi Hà lão cha quần áo không buông tay: "Ca ca luyện, ta cũng phải luyện."

Hà lão cha vốn là thương tiếc nàng mới không muốn nàng quá sớm luyện võ, bởi vì luyện võ xác thực khổ cực vô cùng. Thấy nàng nhất định phải luyện, nghĩ lại vừa nghĩ, Ngũ Độc giáo người nơi nào có không biết võ công ? Con gái tốt như vậy học, ngược lại cũng đúng là việc tốt, chỉ là e sợ nàng nhất thời mới mẻ, qua đi liền không chịu luyện.

Nghĩ đến đây, Hà lão cha liền nghiêm mặt đối với Lâm An An nói: "Muốn luyện vũ liền muốn mỗi ngày luyện, nếu là kiên trì không tới, vậy cũng không được, đến thời điểm cần phải đánh cái mông ngươi."

Lâm An An gật đầu liên tục, nói: "Ta có thể kiên trì."

Hà mẫu sốt sắng, ôn nhu khuyên nhủ: "Hoa thược dược, đừng nghịch. Luyện võ cực kỳ khổ cực, vẫn là chừng hai năm nữa lại gọi cha ngươi dạy ngươi."

Lâm An An chỉ là lắc đầu.

Hà lão cha liền đối với Hà mẫu nói: "Hoa thược dược học giỏi như vậy, ngược lại cũng đúng là việc tốt, ngươi liền không muốn tiếp tục khuyên ."

Từ đó, Lâm An An liền theo đồng thời luyện tập võ công.

Hà thanh quỳ vẫn còn con nít, tâm tư bất định; Lâm An An nhưng là đầy đủ biết được võ công tầm quan trọng, luyện tập lên chút nào cũng không qua loa, quả thực chính là lấy ra năm đó thi đại học sức mạnh.

Như vậy hạ xuống, nàng học được lại so với hà thanh quỳ còn nhanh hơn, không qua mấy ngày, liền ra dáng.

[Tống] Bi kịch lật đổ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ