@@
Hai người vừa mới muốn mười ấm rượu ngon, Tiêu Phong tất nhiên là nghe được rõ rõ ràng ràng. Hắn xem hai người này, nam tuấn tú nhã nhặn, nữ xinh đẹp khuôn mặt đẹp, tự nhiên cũng mang trong lòng hiếu kỳ, nhưng hắn hành tẩu giang hồ nhiều năm, cũng không nhiều chuyện, chỉ liếc mắt nhìn liền thôi.
Hắn nguyên tưởng rằng Đoàn Dự là Mộ Dung Phục, nhưng sau đó nghe Lâm An An từng nói, liền biết mình nhận lầm người .
Lúc này thấy Đoàn Dự quá đến nói chuyện uống rượu, liền cũng không khước từ. Hai người cụng chén cạn ly, chè chén lên.
Không lâu lắm, liền đến hai cái người trong Cái bang, nói cho Tiêu Phong đã cùng Tây Hạ nhất phẩm đường ước định sáng sớm ngày mai ở Huệ Sơn trong lương đình gặp gỡ.
Sau khi hai người đi, Tiêu Phong liền cùng Đoàn Dự đấu lên tửu đến. Có điều một bữa cơm công phu, hai người liền từng người uống bốn mươi, năm mươi bát rượu mạnh.
Tiêu Phong cùng Đoàn Dự tỉnh táo nhung nhớ, liền không muốn tiếp tục đấu tửu, quyết định cản hướng ngoài thành tỷ thí cước lực.
Thấy Tiêu Phong lấy ra bạc trả tiền, Đoàn Dự bận bịu bắt chuyện Lâm An An: "Cô nương, ta cùng vị huynh đài này ra khỏi thành đi. Chúng ta liền như vậy sau khi từ biệt đi."
Lâm An An hoắc đứng dậy, cười tủm tỉm nói: "Đoàn huynh, này có thể không có suy nghĩ , chẳng lẽ ngươi muốn ném ta hay sao?"
Tiêu Phong thấy nàng cử chỉ quang minh, lúc trước lại là cùng Đoàn Dự một đạo mà đến, nhân tiện nói: "Cô nương không ngại cùng đi."
Ba người kết bạn xuống tửu lâu, Tiêu Phong có ý định thăm dò hai người võ công, liền sử dụng chân bỏ công sức đến. Đến ngoài thành, càng là sử dụng khinh công đến, bước đi như bay.
Đoàn Dự không cam lòng lạc hậu, bận bịu sử dụng tới Lăng Ba Vi Bộ.
Lâm An An luyện tập Lăng Ba Vi Bộ so với Đoàn Dự còn sớm, tự nhiên càng là không sợ, dễ dàng địa theo ở phía sau.
Tiêu Phong thấy hai người không chút hoang mang, như đi bộ nhàn nhã giống như vậy, trong lòng cũng là âm thầm tán thưởng.
Hắn thành danh đã lâu, đối với người trong giang hồ cũng hết sức quen thuộc, nhưng chưa từng nghe nói trong chốn giang hồ khi nào có như thế hai người thiếu niên nam nữ, không khỏi nổi lên lòng kết giao.
Liền cũng không muốn lại tỷ thí xuống, dừng bước lại, cười ha ha, nói: "Đoàn công tử, vị cô nương này, hai vị chân bỏ công sức Kiều Phong cảm thấy không bằng, quả nhiên là từ xưa anh hùng xuất thiếu niên."