Life is a gift from God. Life is awesome! But you can only enjoy your life when you found your place in this world and found yourself.
Chapter 1 (The Show)
Anna POV
This is a good morning and everyone have a good vibes.
I smiled to everyone greeting me “good morning” habang naglalakad ako papunta sa school. Mga dati ko silang kaklase, kaibigan, ka-member sa club at nakilala.
They’re smiling and greeting me but only one caught my attention.
He’s leaning on his new red sport car wearing white shirt and blue jeans. Nakaharap sya sa kanan nya nya kaya kitang-kita ko ang perfect side view nya. Lahat naman ng view ay almost perfect kapad sya ang view. Nakapalumbaba sa kamay at pansin ko ang bagong gupit nyang mas bagay sa kanya.
His face looked bored but still, every girl saw him hooked by his look. Ugh. Kevin Tyler charmed.
Lumapit ako sa kanya ng hindi naalis ang ngiti sa labi ko. He smiled showing his perfect white teeth when he saw me as I get closer.
“Hi honey” he said giving me a peck of kiss on my cheeks. I blushed.
Ugh. Kevin have PDA attitude kahit na sabihin ko ng paulit-ulit na naiilang ako sa ginagawa nya. Pero kahit anong saway ko sa kanya, hinahalikan nya ako bigla sa pisngi, labi at noo at kahit sa tungki ng ilong dahilan nya, hindi daw nya maiwasan sa tuwing nakikita nya ako. Tss.
Kevin Tyler is a Casanova before, the Hot Prince of ACA and he is my 3 months boyfriend. Yeah! He. Is. My Boyfriend. Dati, isa syang babaero. Kaliwa’t kanan, harap at likod ang mga babae nya, hindi nauubusan kahit saan pumunta.
Hanggang isang araw, may nagpapadala sa akin love letter. Call it’s corny pero nahulog talaga ako sa lalaking nagpadala nuon, I mean, minsan nalang sa lalaki ang ganoon ka-sincere para gumawa ng love letters . And what more shocked is, it’s from Kevin Tyler. Yeah! Fucking Kevin Tyler.
I really gave him pain in the ass ng umamin syang siya ang nagbibigay sa akin ng mga letters. Hindi ako naniwala nung umpisa pero naging desidido sya sa panliligaw and his patience makes me fall for him.
He changed. No girls around and no more Casanova Kevin.
“How’s the vacation?” he asked.
I grimaced remembering my disaster vacation. Nagpunta ako sa Surigao at my Auntie’s farm. Akala ko ang pagbabakasyon sa farm ang pinakamagandang ideya para mag-relax pero hindi ganoon ang nangyari. The farm, the lakes, the falls, forest, foods and Auntie’s mansion. They all awesome!
Kung hindi lang sana sa mga makukulit kong pinsan na sina Elsa, Abbie, Jake and Justin.
Tinulak ako ni Abbie sa falls and good thing I’m good at diving and swimming. Jake pranked me a fake snake on my bed, I screamed and freaked out. Si Justin naman ay ipis sa pagkain ko na halos natapon ko sa mukha ng Tito ko. And not but not the least, Elsa, na pinahabol ako sa kabayong galing Germany sa rancho nila. That was the worst ever remembering how I am running so fast for my life. Buong buhay ko hindi ako nakatakbo ng ganun kabilis para lang mabuhay.
Lahat nun ay sinumbong ko kay Kevin through texts dahil sa frustration.
Really? They wanted to kill me even they’re under 10 years old. Nag-sorry naman sila ng sinabi ni Auntie sa kanila, pero hindi mula sa puso kundi pakitang-tao lang. Arghh…
Kaya ang dapat na 1 month vacation ay naging 2 weeks lang.
That time wala akong gusto but to rip all their neck so bad o ikulong sila well na madalas paglaruan nila. Oh holy angels from heaven! Sorry for being bitch.
BINABASA MO ANG
Chasing Death
Teen FictionWhat will you do if death is chasing you? Will you fight for your life, even if it’s Death, who can’t play fair to human? Or will you left everything behind and go to afterlife where you can find peace and rest? For Anna, NO! She will fight for her...