Jungkook thẫn thờ, nhìn vào bức ảnh của bức hình cậu đã luôn giữ gìn và nâng niu để trên bàn của mình.Bức hình cậu cùng với cô gái mà cậu vẫn luôn tìm kiếm.
5 năm trước, thời điểm BangTan vừa mới debut. Ngày hôm đó, cậu cùng các hyung đã đi khắp những con đường để phát những tờ rơi về showcase của họ. Dưới cái nắng chói chang, mọi người đều đã thấm mệt.
Nhưng đổi lại sự cố gắng của họ chỉ là ánh mắt chẳng mấy thích thú của mọi người. Họ phát bao nhiêu tờ, bấy nhiêu tờ đều nằm dưới đất. Còn có những tiếng xì xào to nhỏ chẳng mấy thiện cảm đối với họ.
Cậu cúi mặt xuống, chỉ biết bước đi thật nhanh...
Trong lúc đó, có một cô gái tóc vàng đứng nhìn cậu từ đằng xa, trên tay cầm tờ rơi cậu phát.
Showcase của họ ngày hôm ấy, chỉ có lác đác một vài người đến. Trong cánh gà nhìn ra, mặt Jungkook thoáng nét buồn.
"jungkook, cố lên nhé"
"em chắc chắn sẽ cố gắng hết sức!"
Namjoon hyung tiến lại gần,cất lời khích lệ cậu. Cậu lấy lại tinh thần, bước ra sân khấu, biểu diễn hết mình.
Trong lúc biểu diễn,cậu bất giác nhìn xuống. Ánh mắt cậu lướt qua một vòng, dừng lại ở khuôn mặt mĩ miều của cô, cô gái tóc vàng ấy. Cô nở một nụ cười thật tươi, đôi mắt chứa đầy sự thích thú.
Jungkook nhìn cô một lúc rồi bất giác mỉm cười.
Show kết thúc.
"Cảm ơn mọi người, chúng mình sẽ tiếp tục cố gắng!"
BTS hạnh phúc vì họ đang ở đây,trên sân khấu này, thực hiện ước mơ của mình.
Mọi người thu dọn đồ đạc, lên đường về kí túc xá.
Jungkook muốn đi dạo,cậu đang muốn ở một mình.
Cậu tới Hongdae, một con phố đầy ồn ào và đông đúc.
Bố cậu gọi cho cậu,nghe giọng bố rất mệt. Cậu còn nghe thấy tiếng ho của mẹ. Jungkook rất lo lắng, cậu muốn về nhà.
"không cần đâu con, bố mẹ vẫn ổn, cứ ở lại làm việc, nhớ ăn uống đầy đủ đấy!"
Nghe giọng bố mà cậu chỉ muốn khóc. Đã một thời gian dài rồi, cậu chưa về nhà. Jungkook cảm thấy cô đơn. Các hyung vẫn luôn ở bên cậu, nhưng vẫn có gì đó chưa đủ. Cậu nhớ những món mẹ nấu, nhớ nụ cười của bố...
Jungkook ngồi xuống,ngắm nhìn đường phố xung quanh. Nước mắt cậu cứ bất giác chảy ra... Giấc mơ đang ở rất gần, nhưng cậu chưa thể chạm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐚𝐧𝐠𝐩𝐢𝐧𝐤 ఌ youth
Fanfiction𝐜𝐚𝐮𝐬𝐞 𝐲𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐦𝐲 𝐲𝐨𝐮𝐭𝐡. vì thanh xuân của em không chỉ có âm nhạc, mà còn có anh nữa. - highest rank: #1 blackbangtan #1 bangpink #1 minchae #1 lizkook #2 yoonnie #2 vsoo