First Day of School akala ko wala akong kaparehas na bag. Pero may nakita akong lalaki na kaparehas ng bag ko. Tsk! Nakakainis naman. Kung sanang babae ayos pa. . >.<
Anchuchu naman. Osia. Pasok na lang ako sa room. III- Understanding section ko. Pagkapasok ko. Kitang-kita ko yung bag na kaparehas na kaparehas ng bag ko. Parang familiar yung mukha nung lalaki. Ayy! Pabayaan mo na muna.
Uupo na sana ako sa upuan ng makita ko yung lalaki. Sabay naming sinabi na "IKAW?!!!!!!!!!" ang lakas ng sigaw namin. Shecking Pecking! Bakit siya! Yung lalaki na nakabanggaan ko sa mall. @.@ Sadinami-rami ng lalaki dito o. >/ Nakakapanghina talaga.
Enewaysss. Pagbigyan. Makalipas ang 2 subjects. Break na. Iniwan ko yung bag ko sa room.
Pagkabalik ko. Kukuhanin ko dapat yung notebook ko. May isususlat kasi akong details eh. Kaya lang. Pagkabukas ko. Iba yung laman. May nakita akong papel. Binasa ko.
June 3, 2012 Sunday
May nakita akong babae sa mall nabangga ko siya. Hindi man lang ako nakapagpa SORRY. Ang ganda niya. Parang tumigil mundo ko noong nakita ko siya. Ang amo ng mukha niya. At super ganda niya kapag naiinis. Sana makita ko siya ulit.
Nabigla ako ng may magsalita...
"Dati pa kasi kita gusto ehh. Hindi lang kita malapitan, Kaya ako na lang ang lumapit sayo. Sinundan kita. Kaya ako napadpad dito sa AFU, dahil sayo kase simula bata pa tayo ikaw lang ang aking mahal."
Ano daw? Bata pa lang kami mahal na niya ako?!!! Hu-Whattttt! Kilala ko ba to?!!!
"Huh! Kilala ba kita? Sino ka ba?!"
"Ako si Jake Sanga. Yung kababata mo na nagpunta sa States."
Ow-Em-Gii! Siya si Baps. <3
Niyakap ko siya ng mahigpit at sinabing
"Baps!!!!!!!!!!! Bakit ngayon ka lang bumalik, tapos hindi mo man sinabi sa akin! Nakakainis ka."
Habang pinupunasan niya mga luha ko. Sabi niya.
" Sorry Pabs. Hindi ko alam yung gagwin ko nung nakita kita sa mall ehh. Nabuysit ata kita noon. Kung dati iniwan kita. Pangako ngayon HINDING-HINDI na kita IIWAN."
Sheda! Eto yun ohh. Yung feeling na kinikilig ka. <3
After a year sinagot ko na siya at up to know kami pa rin. We stay stronger. Legal kami with our both parents. :)) Yung mga memories na hindi namin nagawa dati. Ngayon inuulit namin. Kami na magkasama. <333
*Love is not about how may years you've waited for it, as long as ther will always be the memories that last Forever.
- - - - - - - - - - - - - - -
Sana nagustuhan niyo po. Ahmm. Wala po kasi kaming magawa ng barkada ko. Para kay MIGUEL (JAKE) Sanga nga po pala ito. :) Pa-comment and vote na lang po. Thank You.:*