Lúc này đây nhiệm vụ mục tiêu nhân vật kêu cổ Tịnh Du, Sở Quốc trong hoàng cung tiểu trong suốt một quả.
Sở Quốc hiện giờ hoàng đế kêu Diệp Tĩnh Yến, nghe một chút này phim thần tượng giống nhau tên, nhìn nhìn lại này cổ hương cổ sắc địa phương, ngẫm lại nguyên chủ hồi ức trước mười mấy năm nhân sinh, thật là không biết thời không a, các loại cổ đại nguyên tố loạn nhập, các loại triều đại chức quan hỗn đáp, các loại cổ trang phim thần tượng tiêu xứng tập hợp. Lúc này đây xem ra là phải đi tiểu trong suốt nghịch tập lộ tuyến?
Diệp Tĩnh Yến, 18 tuổi khi bị lập vì Thái Tử, ba ngày sau đăng cơ vi đế, tiên hoàng bởi vì trước Thái Tử bị phế thương tâm quá độ, hơn nữa bởi vì sủng phi cùng sủng thần tham dự không gì đáng buồn bằng tâm đã chết, bệnh nguy kịch. Lập tức phế đi ba vị hoàng tử, hơn mười vị tương quan phi tần, thượng trăm tên triều thần. Trước khi chết lập vẫn luôn biểu hiện bình thường Lục hoàng tử Diệp Tĩnh Yến vì Thái Tử.
Thái Tử Diệp Tĩnh Yến bởi vì không được sủng, tiên hoàng vẫn luôn chưa từng tứ hôn, bên người chỉ có vài tên thị thiếp, không có con cái. Lập vì Thái Tử sau, tiên hoàng vì bảo đảm hắn ngày sau có người phụ tá duy trì, đồng thời cho hắn ban hai gã trắc phi, đã hiện giờ huệ, tĩnh nhị phi. Lập trắc phi sau trực tiếp đem các nàng phụ thân đề vì tả tướng cùng thượng tướng quân. Cũng đem tiên hoàng hậu cùng Lục hoàng tử mẹ đẻ gia tộc thành viên tất cả bãi quan sau di chiếu hai cung Thái Hậu sinh thời, người nhà không được quan cư tam phẩm trở lên.
An bài hảo hết thảy lúc sau không lâu, tiên hoàng băng hà. Diệp Tĩnh Yến đăng cơ vi đế.
Tất cả mọi người cho rằng tiên đế là bất đắc dĩ mới tuyển duy nhất dư lại thành niên hoàng tử kế vị, bình thường Lục hoàng tử nếu có thể bảo trì hắn cho tới nay điệu thấp không lăn lộn, lại may mắn ngẫu nhiên đến vài vị năng thần, nói không chừng còn có thể bảo trì mấy thế hệ người nỗ lực sáng lập thịnh thế, để tương lai hắn con nối dõi trung có thể xấu trúc ra hảo măng ra cái trị thế minh quân.
Chính là đăng cơ về sau Diệp Tĩnh Yến biểu hiện, ngã phá mọi người mắt kính, lắc mình biến hoá thành sát phạt quyết đoán có nói chi chủ, biểu hiện ra hắn nhân sinh trước mười tám năm hoàn toàn không cụ bị phi phàm tài cán. Bên trái sống chung thượng tướng quân to lớn duy trì hạ, dùng 5 năm thời gian, quét sạch tiền triều chúng hoàng tử đoạt đích sau phiền loạn các hạng nhân sự, tập quyền cùng một thân. Lúc này, mọi người mới hiểu được lại đây, nguyên lai, năm đó Lục hoàng tử Diệp Tĩnh Yến mới là tiên đế hoàng tử trung sâu nhất tàng không lộ kia một cái.
Tả tướng cùng thượng tướng quân hiện giờ đã thành phần đình kháng lễ chi thế, nhưng cũng không dám có quá lớn động tác, triều đình thượng nhất phái quân chính thần minh thịnh thế hài hòa cảnh tượng, vì duy trì loại này cân bằng, Diệp Tĩnh Yến vẫn luôn không có lập Hoàng Hậu. Nhìn qua, Hoàng Hậu chỉ có thể là huệ, tĩnh nhị phi trung một vị, hai người và gia tộc hiện tại tranh đoạt đã gay cấn.
Cổ gia lão cha cổ thành chu ở kim thượng vẫn là Lục hoàng tử thời điểm, là trước Thái Tử thái phó, cũng coi như hiển hách. Sau lại Thái Tử "Bất nhân" bị phế, cổ xưa cha tùy đã bị biếm vì Hàn Lâm Viện thấp kém nhất biên tu. Không có bị giết vẫn là xem ở hắn luôn luôn chính trực không a ký lục tốt đẹp, càng là thanh lưu lãnh tụ phân thượng. Kim thượng đăng cơ 5 năm lúc sau, vì biểu hiện khoan nhân, cũng là vì mượn sức thiên hạ văn nhân võ sĩ, với thừa Càn 6 năm, quảng nạp hậu cung, hơn mười vị danh môn khuê thêu cứ như vậy bị đưa vào cửa cung. Làm vốn dĩ thanh lãnh hậu cung nhất thời náo nhiệt phi phàm. Mà 16 tuổi cổ Tịnh Du chính là này hơn mười vị khuê thêu trung trong đó một vị. Bởi vì lão cha quan chức thấp kém, nàng tự nhiên cũng liền không có gì cao phân vị, khó khăn lắm cho cái thấp kém nhất tài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Thái Hậu kim an - Tử Nghệ Diệp Tử
Science Fictionhttps://wikidich.com/truyen/mx-thai-hau-kim-an-WfszM~8h7ANlSP87 Văn án: Sơ tịnh du được cái Thái Hậu hệ thống, không chỉ muốn nữ phiếu các loại hoàng đế, còn phải các loại đua đầu thai đua sinh oa nhi...... Xuyên thành Thuận Trị Hoàng Hậu? Thật tốt...