09. Tiến công nhị nha

293 9 0
                                    


Cứ việc đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, cũng biết đã đem xuyên qua thời không là loạn thế, nguyên chủ thân phận là cái thôn cô. Chính là đương Tịnh Du từ quen thuộc vựng mê trung tỉnh táo lại, tiếp thu nguyên chủ ký ức lúc sau, vẫn là nhịn không được muốn chửi má nó!

Này giả thiết, quả thực, hệ thống có phải hay không cũng quá hố?

Này một đời, đương nhiên vẫn là kêu Tịnh Du, họ Tống, tên là nàng sinh ra thời điểm, phụ thân cố ý cầu trong thôn tư thục tiên sinh cấp lấy. Xuất thân ở xa xôi tiểu sơn thôn một hộ nông gia. Trong nhà một cái tỷ tỷ, một cái ca ca, một cái muội muội, hai cái đệ đệ. Mẫu thân sinh nhỏ nhất đệ đệ thời điểm, bởi vì hậu sản điều trị không tốt, không bao lâu liền đi. Dư lại một cái trung thực cha, lãnh sáu cái hài tử sống qua.

Bởi vì hài tử quá nhiều, trong nhà lại quá nghèo, dưỡng không sống như vậy nhiều hài tử. Đại tỷ mới mười hai tuổi thời điểm liền bán cho rời nhà hai trăm hơn dặm mà ở ngoài huyện thành nhà giàu nhân gia đương nha hoàn, tự kia lúc sau, bảy năm, âm tín đều không. Đại ca sáu bảy tuổi liền đi theo lão cha Tống thành thật cùng nhau xuống đất làm việc. Đến bây giờ, mười bảy tuổi, còn không có cưới thượng tức phụ.

Muội muội năm nay mười hai, ở nhà thu thập nhà ở, nấu cơm, cấp gia mấy cái tẩy tẩy xuyến xuyến, phùng bổ quần áo, đã đương cái đại nhân dùng. Đại đệ tám tuổi, cũng bắt đầu đi theo xuống đất làm việc. Nhỏ nhất đệ đệ mới năm tuổi, còn làm không được cái gì, đi theo muội muội ở nhà.

Nguyên chủ năm nay mười lăm tuổi, vì giảm bớt trong nhà gánh nặng, hai năm trước gả cho rời nhà hai mươi dặm ở ngoài khúc ngoặt trong thôn tuổi trẻ thợ săn Lý Lục, Lý Lục bởi vì sinh ra thời điểm có sáu cân trọng, cho nên tên đã kêu Lý Lục. Lý Lục cha cũng là thợ săn, mấy năm trước săn thú thời điểm, ra ngoài ý muốn đã chết. Không hai năm, nương cũng đi. Liền dư lại Lý Lục chính mình.

Cũng may, Lý Lục khi đó đã mười bốn, có thể tự gánh vác, dựa vào từ nhỏ đi theo hắn cha săn thú học được bản lĩnh, chính mình cuối cùng sống sót. Không chỉ sống sót, còn sống được khá tốt. Ăn mặc không lo. Mười tám tuổi thời điểm, trải qua bà mối giới thiệu, cưới nguyên chủ.

Chương 116 tiến công nhị nha ( 1 )

Nguyên chủ có thể gả cho Lý Lục, cũng không phải là bởi vì may mắn. Đó là bởi vì nguyên chủ lớn lên đẹp, ở phụ cận làng trên xóm dưới kia cũng là nổi danh nhi một chi hoa nhi, chung quanh thôn thật nhiều tiểu tử đều mơ ước Lý gia nhị nha đầu. Tuy rằng có cái khá tốt nghe đại danh nhi, chính là ở nông thôn, các hương thân vẫn là thói quen kêu nàng nhũ danh, nhị nha nhi.

Nếu không phải bởi vì trong nhà gánh nặng thật sự là trọng, cũng không thể như vậy đã sớm xuất giá. Cũng không phải không có gia cảnh hảo điểm nhi nhân gia cầu thú, chỉ là hoặc là là làm tiểu, hoặc là chính là trong nhà nhân khẩu nhiều, lão cha đau lòng như vậy tiểu nhân cô nương tới rồi nhà chồng sợ có hại, liền gả cho không gia không khẩu Lý Lục.

Mới vừa kết hôn thời điểm, vợ chồng son cũng coi như tốt tốt đẹp đẹp, Tống nhị nha đầu từ nhỏ là khổ xuất thân, trong nhà ngoài ngõ đều là một phen hảo thủ, Tống gia có Lý Lục giúp đỡ, nhật tử cũng tốt hơn không ít. Thực mau, nhị nha nhi liền có thai, Lý Lục đều vui sướng điên rồi, càng là mỗi ngày đi sớm về trễ săn thú, liền vì cải thiện sinh hoạt.

[Mau Xuyên] Thái Hậu kim an - Tử Nghệ Diệp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ