Màu hoa rẻ quạt.
Bộ phim điện ảnh mới nhất của Chu Nhất Long lấy bối cảnh ở Nhật Bản, vì vậy, sau khi thu xếp công việc cá nhân hoàn tất, anh liền nhập đoàn. Tuy cả giám chế và đạo diễn đều khuyên anh nên nghỉ ngơi vài ngày, nhưng Chu Nhất Long chỉ cười không nói, vẫn duy trì trạng thái làm việc điên cuồng.
Bảy năm, kể từ khi bạo hồng, có rất nhiều cơ hội mở ra cho người đàn ông ba mươi tuổi này. Nhưng, tại thời điểm đó, anh không hề muốn nhân lúc còn nhiệt lượng mà nhồi nhét bản thân. Đối với anh, công việc này là một niềm yêu thích kỳ lạ, chính vì thế anh luôn cân nhắc tỉ mỉ, xem cái gì phù hợp với bản thân, cái gì không. Ngay cả lúc phỏng vấn, Chu Nhất Long cũng nói, một năm anh chỉ muốn tham gia một hai tác phẩm, thời gian còn lại dành cho gia đình, cho bản thân.
Hai năm sau đó, có thể nói là hai năm thành công và hạnh phúc nhất của Chu Nhất Long.
Năm năm tiếp theo, người ta dần phát hiện, tần suất anh xuất hiện ngày một nhiều, lịch trình ngày càng dày đặc, Chu Nhất Long như muốn bản thân luôn luôn bận rộn.
Nhiều người trong giới phỏng đoán, Chu Nhất Long biến hóa như vậy, hẳn là liên quan đến một người, người mà bảy năm trước cùng anh bạo hồng, hai năm sau lại đột nhiên tuyên bố giải nghệ, Bạch Vũ.Hôm nay là một ngày quay tương đối nhẹ nhàng, Chu Nhất Long thuận lợi hoàn tất phân đoạn của mình. Sau đó anh liền dành thời gian đến một nơi.
Hoàng hôn buông xuống, phủ lên cánh rừng rẻ quạt một sắc vàng ảm đạm, Chu Nhất Long từng bước chậm rãi, đi giữa hai hàng cây, chốc chốc lại có một cơn gió nhẹ, xào xạc xào xạc, cánh hoa cứ thế rơi rơi, nhuộm vàng cả con đường.
Anh tìm đến vị trí quen thuộc ngồi xuống.
Bạch Vũ là người dẫn anh đến nơi này.
Bạch Vũ từng ngồi bên cạnh anh, vươn tay đón lấy một cánh hoa rẻ quạt, quay sang nhìn anh cười đến đôi mắt cong cong.Màu nắng lúc đó thật sự dịu dàng, màu hoa khi ấy cũng vô cùng ấm áp.
Chu Nhất Long biết một điều, lý do Bạch Vũ giải nghệ, chắc chắn có liên quan đến anh. Đêm đó, anh nhận được một tin nhắn, cậu hỏi: ''Loài hoa ấy mang ý nghĩa trường tồn, cũng mang ý nghĩa 'sự ngốc nghếch' , anh biết không Long ca? ''
Sau đấy, bọn họ cắt đứt liên lạc. Như một giấc mộng thanh xuân đã đến lúc tỉnh giấc, Bạch Vũ biến mất khỏi giới giải trí, biến mất khỏi cuộc đời của Chu Nhất Long.
Tia nắng cuối cùng mất dạng, Chu Nhất Long lặng lẽ đứng lên quay về đoàn. Trong suốt ba tháng quay phim này, chỉ cần có thời gian rảnh, anh sẽ giam mình giữa biển hoa rẻ quạt. Phần lớn thời gian anh dành để nhớ về Bạch Vũ.
Không biết em ấy sống có tốt không, bệnh dạ dày của em ấy đã đỡ hơn rồi chứ?
Em ấy... Đã tìm được một đối tượng nào khác chưa, rồi... có dẫn người nọ đến đây không?Bạch Vũ, em có nhớ anh không?
Hoặc đôi khi, Chu Nhất Long chỉ ngồi thẩn thờ, nhìn về khoảng không vô định, ôm ấp một nỗi nhớ âm ỉ trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Rẻ Quạt
FanfictionThông tin truyện Tên: Màu rẻ quạt Tác giả: ZL Thể lọai: Đam mỹ, ngọt, HE Cp: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Vì một vài sự cố, mình phải xóa up lại, mong các bạn thông cảm.