vừa mới sáng sớm, sân bay incheon đã có cả một đám đông fan hâm mộ lẫn phóng viên tụ tập lại ở bên ngoài. bọn họ đang rất nóng lòng chờ đón một diễn viên hạng a sắp đáp chuyến bay trở về hàn sau một khoảng thời gian dài quay phim ở nước ngoài. nam diễn viên trẻ tuổi đầy thực lực bắt đầu nổi tiếng cách đây khoảng bốn năm, nhờ vào tài năng cùng với sự chăm chỉ của mình mà nhanh chóng bứt lên trở thành một trong những diễn viên hàng đầu, có độ nổi tiếng phủ sóng sang cả nhiều nước khác trong khu vực.
"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!"
"min yoongi! min yoongi!"
cùng với tiếng hò reo đầy phấn khích, những ánh đèn flash bắt đầu loé lên liên tục. một nhóm nhân viên xuất hiện làm công tác bảo an. ngay sau đó, một người đàn ông toàn thân đồ đen, khẩu trang đeo kín che gần hết khuôn mặt, chỉ chừa lại đôi mắt đen láy ẩn dưới phần mái dài của bộ tóc mới được nhuộm sang màu bạch kim nhanh chóng xuất hiện. anh ta liên tục cúi người và đưa tay lên chào, sau đó nhanh chóng sải bước theo người đại diện của mình ra xe.
"buổi chiều hôm nay có lịch chụp hình cho tạp chí vogue. buổi tối có hẹn đến nhà hàng jihwaja ăn cơm cùng với đạo diễn kim. sáng mai..."
còn đang thao thao bất tuyệt, jung hoseok liếc mắt nhìn qua bỗng nhiên phát hiện vị nghệ sĩ nhà mình đã ngồi ngẩn người ra tự lúc nào, không biết chừng nãy giờ vốn chưa hề để lọt lấy nửa lời thông báo lịch trình của hắn vào tai. hắn khẽ nhíu mày.
"min yoongi, anh cảm thấy không khoẻ sao?"
người kia thờ ơ lắc đầu:
"có chút buồn ngủ thôi."
jung hoseok liền hiểu ý im lặng.
nhưng min yoongi ngay sau đó lại cũng không hề chợp mắt. anh ta lấy điện thoại của mình ra bấm bấm một hồi. hai chân mày thoáng nhíu lại rồi bỗng dãn ra, thái độ có phần hơi kì quái. jung hoseok nhìn thấy thế thì cũng đã đoán ra được phần nào. hắn cố nén một tiếng thở dài:
"kbs drama award năm nay mời anh đến làm người trao giải. cậu ấy hình như có được đề cử."
min yoongi im lặng không nói gì.
trở về nhà, anh tắm rửa qua loa rồi tự vào bếp nấu cho mình một bữa trưa đơn giản. chiếc tivi bên ngoài phòng khách đang phát lại một tập của bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió gần đây. yoongi mang tô mỳ ra, vừa đúng lúc trên màn hình xuất hiện một gương mặt quen thuộc. anh thoáng ngẩn người. chất giọng trầm ấm vẫn còn y nguyên như ngày ấy, đến không thể nào quen thuộc hơn.
*
sau bữa tối với đạo diễn kim, jung hoseok dùng xe riêng đích thân đưa anh về nhà. qua một ngã tư, bọn họ phải dừng lại chờ qua đèn đỏ. min yoongi cảm thấy có chút ngột ngạt liền hạ một phần cửa kính xuống. anh nhìn ra bên ngoài, vừa vặn đập vào tầm mắt là tấm áp phích lớn treo trên toà nhà cao tầng ở phía bên kia. trên màn hình điện tử là hình ảnh quảng cáo của yoongi cho dòng mỹ phẩm nam mà anh đang làm đại diện.
yoongi lơ đễnh nhìn qua. thực ra hình ảnh này vốn từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc. anh nhận lời đóng quảng cáo, làm đại diện cho rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ công nghệ... hình ảnh của anh được phủ sóng ở khắp nơi, không chỉ là ở trong nước. đi ra nước ngoài, thi thoảng cũng có thể bắt gặp một vài sản phẩm có in hình quảng cáo của anh. yoongi miên man suy nghĩ đến đó, bất giác trong đầu lại xuất hiện một giọng nói vô cùng quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonTae/TaeGi] Left
FanfictionOneshots about YoonTae or TaeGi. These all are my gifts for one of my best online and "going to meet in reality someday" friend - Heo Jandi :>