Phần 1
Đông Kinh một tòa nóng bức thành thị, tại đây hè nóng bức mùa hè càng là làm thành phố này biến thành một cái lồng hấp.
Nơi nào đó vịnh phụ cận có một tòa lớn nhỏ vừa phải, giả dạng điển nhã biệt thự.
Bên ngoài tuy rằng khô nóng dị thường, nhưng biệt thự bên trong lại là mát mẻ thực.
Lúc này trong đại sảnh, đang có một thiếu niên ngồi ở mềm mại trên sô pha nhìn đỉnh đầu thủy tinh đèn phát ngốc.
Thiếu niên diện mạo anh tuấn, một đôi đại đại đôi mắt, đỉnh một đôi mày kiếm, nhòn nhọn trên cằm có tiểu xảo miệng, nếu không phải một đầu toái phát nói, thật sẽ làm người cho rằng hắn là một cái thiếu nữ đâu.
Thiếu niên này tên gọi là Bắc Đấu Tinh Thần, năm nay 12 tuổi, gia đình giàu có, nhưng song thân ly dị, hắn đi theo mẫu thân cùng nhau sinh hoạt.
Bắc Đấu Tinh Thần trong lòng vẫn luôn đều có một cái không muốn người biết bí mật. Hắn không phải thế giới này người, hắn là sau khi chết linh hồn phụ thể lại đây, cũng chính là đại gia biết rõ xuyên qua.
"Xuyên qua sao." Bắc Đấu Tinh Thần tái nhợt sắc mặt nỉ non một tiếng.
Hắn xuyên qua lại đây cũng đã có một đoạn thời gian, nguyên chủ nhân ký ức cùng thân thể cũng đã bị hắn ma hợp không sai biệt lắm.
Chỉ là bởi vì thân thể này bản thân liền bệnh tật ốm yếu, cho nên sắc mặt thoạt nhìn luôn là bệnh ưởng ưởng.
"Răng rắc!"
Biệt thự đại môn bị mở ra, tiếp theo một trận "Lộc cộc!" Giày cao gót đánh tiếng vang lên. Một vị thành thục nữ tử xuất hiện ở sao trời trước mặt.
Người này đúng là sao trời mẫu thân, Bắc Đẩu Anh Nhã, năm nay 32 tuổi, bảo dưỡng thực hảo, nhìn qua giống như 20 hơn tuổi.
"Sao trời, cảm giác thế nào?" Bắc Đẩu Anh Nhã đi vào sao trời bên người, vẻ mặt quan ái.
Sao trời phức tạp nhìn thoáng qua cái này tiện nghi mẫu thân cười khổ gật gật đầu, "Không có việc gì, ta thân thể khá hơn nhiều."
"Nga! Thật tốt quá." Anh Nhã nghe xong tươi cười đầy mặt nói.
"Đinh linh linh!" Đang lúc nàng tính toán lại nói chút gì đó thời điểm, di động vang lên.
"Uy! Ta là Bắc Đẩu Anh Nhã!"
"Ân? Cái gì? Còn không có tìm được khai công ty thích hợp địa điểm sao? Ngươi là một đầu heo sao? Điểm này sự tình đều làm không xong, ta mặc kệ, ta cho ngươi một ngày thời gian, nếu là còn tìm không đến, ngươi liền đừng tới thấy ta."
"Bang!" Anh Nhã vẻ mặt tức giận cắt đứt di động.
Đừng nhìn Anh Nhã nói chuyện thực ôn hòa, nhưng này cũng chỉ là đối sao trời một người mà thôi, đối đãi những người khác nàng giống như là một người phụ nữ mạnh mẽ giống nhau, phi thường bá đạo, tính tình cũng xú.
Cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này, sao trời tiện nghi phụ thân mới cùng nàng ly hôn.
Hai người kỳ thật lại nói tiếp căn bản là không có tình yêu đáng nói, hoàn toàn chính là hai bên gia đình bởi vì môn đăng hộ đối quan hệ kết hợp ở bên nhau.
Sao trời tiện nghi phụ thân là một cái không hơn không kém nhị thế tổ, mà hắn mẫu thân lại là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự nhiên là phi thường không quen nhìn chính mình nam nhân.
Từ sao trời vừa sinh ra, hai người liền trực tiếp ly hôn, Anh Nhã một tay đem sao trời lôi kéo đến đại.
Vốn dĩ hai người là sinh hoạt ở Kyoto, nhưng bởi vì sao trời sinh một hồi bệnh nặng, thiếu chút nữa mạng nhỏ cũng chưa. Kỳ thật vốn dĩ sao trời đích xác đã khó giữ được cái mạng nhỏ này, bằng không cũng sẽ không tiện nghi hắn cái này người xuyên việt.
Chờ sao trời hảo quá tới sau, Anh Nhã vì sao trời có thể có cái tốt hoàn cảnh, trực tiếp thay đổi một chỗ cư trú, vì thế liền từ Kyoto dọn tới rồi Đông Kinh tới.
Nàng khai kia gia công ty tự nhiên cũng chỉ có thể dời.
"Sao trời, hôm nay muốn ăn chút cái gì? Mụ mụ cho ngươi làm." Anh Nhã treo điện thoại sau, lập tức lại thay đổi một bộ sắc mặt, xem sao trời là sửng sốt sửng sốt.
"Ngạch! Tùy tiện đi."
"Kia hảo, hôm nay mụ mụ làm ngươi yêu nhất ăn bò bít tết cùng cá sống cắt lát."
Không lâu, cơm chiều bắt đầu!
"Sao trời, ta hôm nay giúp ngươi ghi danh Hyoutei (Băng đế) học viện, chờ nghỉ hè một quá, ngươi liền có thể đi đi học." Anh Nhã một tay chống cằm đối với sao trời chớp mắt nói.
"Hyoutei (Băng đế)?" Sao trời buông xuống trong tay dao nĩa, hắn cảm giác được tên này rất quen thuộc a!
"Không sai, tại đây một thế hệ Hyoutei (Băng đế) đã xem như quý tộc học viện, cũng chỉ có Hyoutei (Băng đế) mới có thể xứng thượng nhà của chúng ta sao trời." Anh Nhã vẻ mặt kiêu ngạo nói.
Sao trời suy tư thật lâu sau, đột nhiên trước mắt sáng ngời, có chút không dám tin tưởng hỏi Anh Nhã nói: "Mụ mụ, Hyoutei (Băng đế) học viện bọn họ tennis bộ có phải hay không rất lợi hại a?"
"A lạp! Sao trời thế nhưng biết a, không sai, Hyoutei (Băng đế) học viện tennis bộ chính là rất lợi hại nga, ở cả nước đều là có danh tiếng." Anh Nhã vẻ mặt ý mừng.
Nàng ngày thường cũng là thực thích đánh tennis, trình độ vẫn là thực không tồi, sở dĩ tuyển thượng Hyoutei (Băng đế) cũng có nguyên nhân này ở bên trong.
Sao trời nghe xong đôi mắt mở to đại đại, nuốt nuốt nước miếng sau lại hỏi: "Kia nơi này có hay không Seigaku học viện a?"
"Seigaku?"
Anh Nhã nhăn lại mày đẹp, nghĩ nghĩ nói: "Ân, giống như có cái này trường học, nghe nói tennis bộ thực lực cũng không tồi, nhưng cùng Hyoutei (Băng đế) so vẫn là vô pháp so, chỉ là một cái bình thường bình dân trường học mà thôi."
Sao trời nghe xong, lúc này mới tin chính mình trong lòng suy đoán, hắn xuyên qua đến tennis vương tử thế giới.
Trong lòng ẩn ẩn có chút cao hứng, rốt cuộc tennis vương tử là hắn tương đối quen thuộc thế giới, xuyên qua đã thành sự thật, kia tự nhiên là chính mình biết rõ thế giới muốn hảo rất nhiều.
"Sao trời, ngươi vì cái gì đột nhiên hỏi cái này a? Chẳng lẽ ngươi tính toán đánh tennis sao?" Anh Nhã nghi hoặc nói.
"Không sai, ta tính toán đánh tennis." Sao trời không chút nghĩ ngợi phải trả lời, đi vào tennis thế giới, không đánh tennis kia còn tới làm gì, thế giới này chính là lấy tennis vi tôn thế giới, đại bộ phận vận động phương tiện cơ hồ đều là tennis, hắn đi vào thế giới này cũng có một đoạn thời gian, tự nhiên rất rõ ràng.
"A! Ngươi thật sự muốn đánh tennis? Nhưng là thân thể của ngươi, mụ mụ không yên tâm a!" Anh Nhã nghe xong trên mặt một trận lo lắng.
Sao trời Vivi|có chút cười nói: "Yên tâm hảo, mụ mụ, ta hiện tại thân thể tốt không sai biệt lắm, chỉ cần hơi thêm rèn luyện là được. Mặt khác, ta không nghĩ đi Hyoutei (Băng đế), ta muốn đi Seigaku."
"Seigaku? Ngươi xác định?" Anh Nhã nhưng thật ra không có cự tuyệt sao trời, nàng đối sao trời vẫn luôn là yêu thương có thêm, trước nay đều sẽ không cự tuyệt sao trời thỉnh cầu.
"Ân! Ta xác định!"
Anh Nhã nhìn thấy sao trời kiên định ánh mắt, gật đầu nói: "Vậy được rồi, ngày mai mụ mụ liền giúp ngươi đi báo danh, hảo, nhanh ăn cơm đi, bằng không liền lạnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Prince Of Tennis Chi Hố Cha Hệ Thống
Science FictionPrince Of Tennis Chi Hố Cha Hệ Thống Hán Việt: Võng cầu vương tử chi khanh đa hệ thống Tác giả: Duy Nhất Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn...