Phần 2

98 2 0
                                    

Phần 101


Sao trời tuy rằng tránh ở cửa sắt sau, nhưng nhưng vẫn nhìn chăm chú vào chiến đấu trên bản đồ tình huống, nhìn điểm đỏ di động, trái tim không được nhảy lên. . võng
"Hô! Còn hảo có cái này bản đồ ở, có thể trước tiên tra hóa đối phương hướng đi."
Lúc này những cái đó điểm đỏ đều đã ly cửa rất gần vị trí ngừng lại, sao trời không cần chuyên môn ngẩng đầu đi quan sát, chỉ cần chú ý bản đồ, điểm này tránh cho rất nhiều nguy hiểm.
Sơn trạch tuấn nhất đẳng người đứng ở cửa bên, trong tay nắm súng lục, thân thể chậm rãi tới gần cửa, đương hắn đầu dò ra thời điểm, sao trời nhìn đến trên bản đồ một cái tiểu điểm đỏ có hơn một nửa đã xuất hiện ở cửa, không nói hai lời ngồi xổm khởi quá cường chính là một thương (súng).
"Tất!"
Sơn trạch tuấn liên tiếp vội lùi về đầu, vẻ mặt kinh ngạc, cái này hắn là xem rành mạch, đối phương thật là có đoạt.
"Dựa, không đánh tới." Sao trời một trận thầm mắng, nhìn kia một phát viên đạn đánh tới một bên trên vách tường, đối đãi chính mình độ chính xác một trận bất đắc dĩ.
Dù sao cũng là lần đầu tiên chơi thương (súng), liền tính cây súng này không có sức giật, nhưng cũng không phải nhất thời nửa khắc là có thể bách phát bách trúng, gần gũi còn hành, hơi chút ban đầu kia độ chính xác liền thẳng tắp giảm xuống.
"Kia tiểu tử trong tay đích xác có thương (súng), hơn nữa giờ phút này hắn chính tránh ở một phiến cửa sắt mặt sau." Sơn trạch tuấn một phen hắn nhìn đến tình huống cùng mọi người nói ra.
Trọng Cương dương thứ hai gã bảo tiêu hiển nhiên là hiểu công việc người, nghe xong Vivi|có chút nhíu mày nói: "Phòng này có hậu môn hoặc là cửa sổ sao?"
Sơn trạch tuấn lay động đầu nói: "Không có, chỉ có này một cái môn có thể đi vào."
"Kia xem ra chúng ta chỉ có thể đem kia tiểu tử viên đạn tiêu hao hết ở vọt vào đi. " một khác danh bảo tiêu nhàn nhạt nói.
Mấy người đều đồng ý gật gật đầu, ở bọn họ xem ra sao trời trên người cho dù có thương (súng), viên đạn cũng sẽ không rất nhiều, hơn nữa vừa rồi một thương (súng) liền có thể nhìn ra đối phương độ chính xác cũng không được, chỉ cần đem đối phương viên đạn tiêu hao hết, kia hắn liền trở thành không nha lão hổ.
Nghĩ đến liền làm, sơn trạch tuấn vẫn luôn tiếp nhanh chóng lắc mình, đối với cửa sắt phương hướng chính là một thương (súng) đánh ra.
"Đát!"
Viên đạn đánh vào trên cửa sắt phát ra một tiếng trầm vang, trực tiếp đem đá môn đánh lõm vào đi.
Sao trời nhìn bên cạnh cửa sắt nhòn nhọn đột ra, âm thầm nuốt nuốt nước miếng nói: "Cửa này da thật đúng là mỏng a!"
Kỳ thật này cửa sắt đã rất dày, bằng không quang này một thương (súng) là có thể đem cửa này cấp xuyên thấu.
Sao trời cũng ngồi xổm thân lại là mấy đoạt đánh ra.
Cứ như vậy, hai phương vẫn là ngươi tới ta đi đánh lên, đối phương đánh cái một hai đoạt, sao trời đều sẽ còn hắn 45 đoạt. Không có biện pháp, độ chính xác không bằng người chỉ có thể dùng số lượng khai đền bù.
"Tiểu tử này trên người như thế nào như vậy nhiều viên đạn, còn không có đánh xong?" Sơn trạch tuấn một ba người một trận vô ngữ, rồi sau đó mặt Trọng Cương dương thứ lại là không kiên nhẫn lên, "Các ngươi ba người còn chưa đủ, mau cho ta vọt vào đi giết kia xú tiểu quỷ."
Ba người nhìn Trọng Cương dương thứ xanh mét mặt một trận bất đắc dĩ, vốn là tính toán lãng phí rớt đối phương viên đạn, như vậy đi vào liền có thể an toàn nhiều, nhưng hiện tại xem ra là không được.
Một người bảo tiêu lập tức đứng lên nói: "Ta đợi lát nữa vọt vào đi, các ngươi ở phía sau yểm hộ ta."
Hai người gật đầu, hắn cũng không có vô nghĩa, trực tiếp một cái cá chép lăn lộn, vọt đi vào, mà phía sau sơn trạch tuấn một hai người vội vàng yểm hộ, chỉ cần sao trời thò đầu ra bọn họ liền sẽ nổ súng.
Tên này bảo tiêu dám làm như thế gần nhất là bởi vì sao trời ở cửa sắt mặt sau trừ phi nghe tiếng súng, bằng không căn bản là nhìn không thấy. Thứ hai là bởi vì đối phương thương pháp không chuẩn quan hệ.
Sao trời tuy rằng không thể dùng mắt kính đi trông cửa khẩu sự tình, nhưng lại có thể xem chiến đấu bản đồ.
"Có người vào được." Sao trời nhìn đến một cái điểm đỏ tiến vào, còn có hai cái điểm đỏ ở cửa đứng, sao có thể không rõ a, cũng không có ngoi đầu, trực tiếp từ cửa sắt một bên mà ra, nhìn lăn xuống trên mặt đất người nọ chính là mấy đoạt đánh ra.
"Phốc phốc phốc!" "A!"
Hét thảm một tiếng qua đi, tên này bảo tiêu trực tiếp bị sao trời quang vinh giết chết.
Hắn ly cửa sắt khoảng cách đã không phải rất xa, như vậy khoảng cách sao trời tự nhiên đánh trúng tuyển.
"Đáng chết! Tiểu tử này đôi mắt chẳng lẽ trường trên cửa sắt? Này đều thấy được?" Sơn trạch tuấn một hai người âm thầm kinh ngạc, nhưng trong tay cũng không có dừng lại.
Sao trời vội vàng tránh né lên.
"Hỗn đản! Hỗn đản! Các ngươi này đó ngu xuẩn, đều cấp lão tử cùng nhau vọt vào đi a!!!" Trọng Cương dương thứ thấy chính mình đã chết một cái bảo tiêu, điên cuồng rít gào lên, hắn liền không tin nhiều người như vậy tất cả đều vọt vào đi, đối phương có thể cố đến lại đây.
Sơn trạch tuấn một cười khổ một tiếng, loại này biện pháp là nhất bổn biện pháp, nhưng cũng là nhất hữu hiệu, nhưng tử thương có chút quá nặng, nơi này đều là thủ hạ của hắn, hắn trong lòng tự nhiên không quá nguyện ý. Nhưng không muốn về không muốn, tới rồi tình trạng này cũng chỉ có thể nghe Trọng Cương dương thứ.
"Không tốt!" Sao trời nghe được Trọng Cương dương thứ hô to, trong lòng một đột, tuy rằng cửa chỉ có thể cất chứa 1 cá nhân tiến vào, nhưng đối phương nếu liên miên không dứt, bất kể thương vong tiến vào, hắn cũng chưa chắc có thể toàn bộ đả thương đánh chết, nếu có sa lưới chi cá nói, chính mình đã muốn cố cửa, lại muốn cố kia cá lọt lưới, đến lúc đó hắn khẳng định nguy hiểm.
Nghĩ đến này, trong lòng một trận nôn nóng, trong đầu không ngừng tự hỏi đối sách, đột nhiên hắn trước mắt sáng ngời, vội vàng gân cổ lên hô lớn: "Uy, cái kia lão đại, ngươi không phải vừa rồi còn cùng ta nói thỏa giao dịch sao? Như thế nào hiện tại đột nhiên đổi ý? Thế nhưng muốn giết ta? Ngươi sẽ không sợ Bắc Đẩu gia trả thù sao?"
Đang định làm chính mình thủ hạ mạnh mẽ vọt vào đi sơn trạch tuấn một Vivi|có chút sửng sốt, tiếp theo nhàn nhạt nói: "Tinh Thần quân, ta cũng không có đổi ý, chỉ là chính ngươi trước đem thủ hạ của ta giết chết mà thôi, nếu ngươi hiện tại không phản kháng, ra tới nói, ta còn sẽ chuyện cũ sẽ bỏ qua."
"Ha ha! Chuyện cũ sẽ bỏ qua? Ngươi cũng không sợ gió lớn lóe đầu lưỡi, ngươi cho rằng ta khờ sao? Trọng Cương dương thứ cái kia ngu ngốc cùng ngươi ở bên nhau, ngươi còn dám nói không phải tới giết ta?" Vừa rồi Trọng Cương dương thứ thanh âm, sao trời tự nhiên nghe được, đối gia hỏa này, hắn là hận thấu xương.
"Bị TM căn hắn nhiều lời, cho ta hướng." Trọng Cương dương thứ ánh mắt đều phun ra hỏa tới.
"Ngươi cũng thấy rồi, Trọng Cương dương thứ hắn chính là như vậy cái ngu xuẩn, ngươi đi theo hắn là không có tiền đồ, vẫn là đi theo ta Bắc Đẩu gia đi, chỉ cần ngươi giúp ta giết Trọng Cương dương thứ, ta bảo đảm có thể thực hiện lúc trước cùng ngươi giao dịch, lại còn có có thể cho ngươi càng nhiều, lấy ngươi năng lực căn bản là không cần bị nghe cái kia ngu xuẩn nói."
Sao trời lần này tính toán chính là xúi giục sơn trạch tuấn một, đương nhiên hắn cũng chính là như vậy thử một lần, có thể tốt nhất, không thể cũng không có gì.
Hắn đối với sơn trạch tuấn một dã tâm vẫn là thực hiểu biết, biết đối phương hẳn là sẽ không không động tâm mới đúng.

Prince Of Tennis Chi Hố Cha Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ