Sa isang bakanteng kwarto ay nakatayo ang isang bababe na hubot hubad at nakatanaw sa isang malaking bintana at pinapanuud ang isang napakagandang tanawin ng syodad ng Makati. Sa likod ng babae ay isang malaking kama at may nakahiga na binatilyong hubot hubad din pero natatakpan ng isang puting kumot ang ibabang parte ng katawan nito.
Nagising ang lalaki at pinagmasdan nito ang babae na nakatayo sa kanyang harapan. Ang sexy ng babae.--------
9 months earlierNagpasya si Mara na ipapakilala na nya ang kanyang nobyo sa kanyang ina. They have been together for almost 2 years now. And they both have a good job. Mara is a successful accountant of a primer company and her boyfriend Carlo is starting his career as an engineer. He was hired by a real state company and is part of the contruction of one of the biggest condo in Makati.
Meanwhile, Janet, the mother of Mara is a 39 years old widowed. And a branch manager of one company in Makati. She is sexy and with her aura, no one would think that she's 39.
Maalaga si Janet sa kanyang katawan and she has ypga session that helps her maintain her figure. She is like Mariah Carey. Malaki lahat. Big boobs and big ass.Nakarating na ang dalawa sa bahay nina Mara. At ipinakilala ni Mara si Carlo sa kanyang ina.
Mom, this is Carlo. My bf.
Pagpapakilala ni Mara sa kanyang nobyo.Hello tita, sabay abot naman ng kanyang kamay.
Finally, I now meet the man behind my daughter's big smile.
Sagot ni Janet at iniabot ang kanyang kamay kay Carlo.So let's go eat. Yaya ni Janet sa dalawa.
Ang bata naman pala ng mommy mo babe. Bulong ni Carlo kay Mara.
Haha sabi ko sayo eh. Diba para kaming magkapatid. Sagot naman ni Mara.
And may yoga session un every sunday kaya ganun. Dugtong ni Mara.
Ohh, kaya pala babe, she looks younger than her age.-Carlo
Yes babe, when it comes to fitness my mom is my idol. -Mara.
Nagkwentuhan ang tatlo habang kumakain. And napansin ni Janet ang kilig and sweetness ng kanyang anak at ng nobyo nito.
Matapos kumain ay iniligpit na ng kanilang kasambaya ang kanilang kinainan.
Napalagay na ang loob ni Carlo kay Janet. And alam nito sa sarili na himdi nito lolokohin ang kanyang anak.
Inihatid ng magina si Carlo sa kanyang sasakyan.
--
Kinabukasan, niyaya ulit ni Mara si Carlo na magdinner sa kanilang bahay at pumayag naman ito.Wala sa bahay nina Mara ang kanyang ina kaya nauna na ang mga ito na magdinner.
Tapos ng kumain sina mara at carlo at ipinaligpit nila ang kusina sa kanilang katulong.
Nanunuud ang dalawa ng makauwi na si Janet sa kanilang bahay ng magpapalam sana si Carlo na uuwi na.
Oh Carlo, hintayin mo na lang munang humupa ang ulan. Mejo malakas ang ulan sa labas eh. -Janet
Ahy ganun po ba tita, di po namin namalayan na umulan na pala. Hehe sagot naman ni Carlo.
Oh babe, maya ka nalang muna umuwi and kararating lang ni mama eh. -Mara
Sige at magbibihis lang ako, basa na tong suut ko eh.
At umakyat si Janet para magbihis ng pambahay. Nakasando lang to at pajama na bumaba sa kusina para kumain.
Habang kumakain si Janet ay napapansin nya ang dalawa na sobrang sweet. Magkaakbay ang mga ito na nanunuud. Nagtatawanan at minsan nagnanakaw ng halik si Carlo kay Mara.
Lumakas pa lalo ang pagbuhos ng ulan.
Tumayo si carlo para magpaalam sana.
Janet: Mara ang lakas lalo ng ulan sa labas eh, bat di mo na lang muna patulugin si Carlo dito. Delikado pag bumyahe pa sya.
Carlo: ay okay lang po tita, dala ko naman po ung sasakyan ko.
Janet: un na nga, mas delikado baka kung anu pa mangyari sayo sa daan. Papahiraman ka na lang muna ni Mara ng damit mo.
Mara: oh sabi ni mama dito ka na muna. Ang lakas ng ulan eh baka mapanu ka pa.
Carlo: okay babe sabi mo eh.Kahit ayaw man ni carlo ay wala na syang magawa dahil ang ina na mismo ni Mara ang naginsist para dun sya matulog. Pinahiraman naman sya ng isang shorts ant T-shirt ni Mara. Habang si janet ay nauna na para matulog.
Oh babe, wala ka ng magagawa, si mom na ang nag insist haha pangungutya ni Mara kay Carlo.
Oo nga eh babe, sabay ngiti naman si Carlo.
Umakyat na rin ang dalawa sa kwarto ni Mara. Habang nasa kwarto ang dalawa, naghanap si Mara ng maisusuut ni Carlo. Nakaharap ito sa closet ng tumayo si Carlo at tumayo sa likuran ni Mara. Hinawakan nito amg balikat ni mara atvpaunti unting hinaplos. Sabay amoy sa leeg nito.
Babe... Tanging bangit ni carlo sa tenga ni Mara.
Ngumiti lamang si Mara at humarap sa kanyang nobyo.
Ohhh? Tanung nito sa nobyo.
I loveyou babe.. Sabay halik sa lips ni Mara. Lumaban naman si Mara si halik na Carlo.
Nung una parang sweet kiss lang ito hanggang sa napuntabsa espadahan na ng kanilang mga dila. Walang pumalag sa dalawa, deretso padin sila sa paghahalik. Habamg ang kamay ni Carlo ay nagsimula ng gumalaw. Mula sa bewang ni Mara ay umakyat ito sa mga boos nito.
Ngumiti si Mara, ngunit alam nyang di nya dapat ito ituloy.
Babe, di ako pwede ngayon. Sorry may dalaw ako eh. -Mara.Wala pa ding tigil si Carlo sa paghalik kay Mara. Hangang sa mejo humuhupa ang pagka agresibo ng bibig nito sa paghalik kay Mara.
I love you. Tanging nasabi ni Carlo kay mara.
I love you too sagot naman ni mara kay Carlo.Mataas kumbaga ang sex life ng dalawa, kahit magnobyo lang sila ay ramdam nila ang pagtatalik ay isa sa mga meron sila na halos araw araw nila ginagawa. Magaling si Carlo pag dating sa sex pinapaligaya nya si mara kahit saan at kailan nya kinakantot ang nobya. Si mara naman ay binibigay lahat kay Carlo. Tinatapatan nya angbkagalingan ng kanyang nobyo, agresibo ito pagdating sa sex at gustong gusto naman ito ni Carlo. Basta pag may pagkakataon ay nagsesex ang dalawa.
Alas 3 ng umaga ay nagising si Carlo dahil naiihi na ito. Gamit ang shorts na bigay sa kanya ng nobya ay lumabas ito ng kwarto at dumeretso sa bayo sa may salas. Dahil hindi pa ito nakamypat ng husto at ihing ihi ay derederetso ito sa banyo. Ni hindi nya namalayang may tao pala dito.
Ay shit, sorry po tita, shit sorry sorry po.
Ayhhy... Ang tanging nasambit lamang ni Janet na nakahubad sa
YOU ARE READING
Janet
Randomerotic. only for open minded. 😂 I encourage comments and any suggestions for the direction of the story hehe pm me.