Chapter 2

332 0 0
                                    

Umakyat na rin ang dalawa sa kwarto ni Mara. Habang nasa kwarto ang dalawa, naghanap si Mara ng maisusuut ni Carlo. Nakaharap ito sa closet ng tumayo si Carlo at tumayo sa likuran ni Mara. Hinawakan nito amg balikat ni mara atvpaunti unting hinaplos. Sabay amoy sa leeg nito.
Babe... Tanging bangit ni carlo sa tenga ni Mara.
Ngumiti lamang si Mara at humarap sa kanyang nobyo.
Ohhh? Tanung nito sa nobyo.
I loveyou babe.. Sabay halik sa lips ni Mara. Lumaban naman si Mara si halik na Carlo.
Nung una parang sweet kiss lang ito hanggang sa napuntabsa espadahan na ng kanilang mga dila. Walang pumalag sa dalawa, deretso padin sila sa paghahalik. Habamg ang kamay ni Carlo ay nagsimula ng gumalaw. Mula sa bewang ni Mara ay umakyat ito sa mga boos nito.
Ngumiti si Mara, ngunit alam nyang di nya dapat ito ituloy.
Babe, di ako pwede ngayon. Sorry may dalaw ako eh. -Mara.

Wala pa ding tigil si Carlo sa paghalik kay Mara. Hangang sa mejo humuhupa ang pagka agresibo ng bibig nito sa paghalik kay Mara.

I love you. Tanging nasabi ni Carlo kay mara.
I love you too sagot naman ni mara kay Carlo.

Mataas kumbaga ang sex life ng dalawa, kahit magnobyo lang sila ay ramdam nila ang pagtatalik ay isa sa mga meron sila na halos araw araw nila ginagawa. Magaling si Carlo pag dating sa sex pinapaligaya nya si mara kahit saan at kailan nya kinakantot ang nobya. Si mara naman ay binibigay lahat kay Carlo. Tinatapatan nya angbkagalingan ng kanyang nobyo, agresibo ito pagdating sa sex at gustong gusto naman ito ni Carlo. Basta pag may pagkakataon ay nagsesex ang dalawa.

Alas 3 ng umaga ay nagising si Carlo dahil naiihi na ito. Gamit ang shorts na bigay sa kanya ng nobya ay lumabas ito ng kwarto at dumeretso sa bayo sa may salas. Dahil hindi pa ito nakamypat ng husto at ihing ihi ay derederetso ito sa banyo. Ni hindi nya namalayang may tao pala dito.

Ay shit, sorry po tita, shit sorry sorry po.

Ayhhy... Ang tanging nasambit lamang ni Janet na nakahubad saAyhhy... Ang tanging nasambit lamang ni Janet na nakahubad sa loob ng banyo.  Naliligo ito at tanging ang sabon lang sa kanyang katawan ang nakatakip dito. 
Bigla na lang itong tumalikod.
Pasensya na Carlo di ko kasi nilock kasi akala ko walang iihi sa ganitong oras. 

Ay tita soorryy po di po ako kumatok eh,  at tumalikod naman ito pero nakaharap na sa bowl ang kanyang titi. Ngunit nakita nya ang seksing katawan ni Janet lalo na ang matambok nitong pwet.

Sige lang Carlo,  ihi ka lang baka pumutok pa yang paltog mo eh.  Debale nakatalikod naman ako. Sabi ni Janet

Di na sumagot si Carlo at ng matapos na itong umihi "ay sige po tita pasensya na po ulit" at lumabas na ito sa banyo.

Nakabalik na si Carlo sa kwarto ng kanyang Nobya ngunit di maalis sa kanyang isipan ang kqnyang nakita sa banyo.  Ang hubad na katawan ng ina ng kanyang nobyo.  Di sya makatulog, kahit pilit nyang inaalis sa kanyang isipan ang kanyang nakita.  Kabang kaba sya pero wala syang magawa kundi balikan sa kanyang imahinasyon ang nangyari kanina sa banyo. Matambok na pwet at makinis na balat.
Shit tanging sambit na lang nito sa sarili.

Nagising ang magjowa mga alas 6 ng umaga. Naunang naligo si Mara at sumunod si Carlo.  Habang naliligo ito ay naalala nya si Janet sa banyo.  Di nya alam kung bakit di matanggal sa kanyang isipan ang katawan ni Janet na sa mga oras na yun ay nagpatigas sa kanyang alaga.

Nagbihis na ang dalawa para sa kanikanilang mga trabaho.  

Maagang nakauwi si Janet sa kanilang bahay. Nagbihis ito ng pambahay. Umupo ito sa kanilang sala kasama ang mga papeles na kailangan nyang ayusin. Naksando lang ito at nakashorts.  Napansin nyang may pumaradang sasakyan sa labas.  At alam nyang ang anak nya ito at si Carlo.

Pumasok ang dalawa at binati ni Mara ang kanyang ina.  Nahihiya man si Carlo pero ngumiti pa rin ito at nag hi kay Janet
Ngumiti naman si Janet na parang walang nangyari nung gabing yun.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Janet Where stories live. Discover now