+++++++++REVENGE of ANGEL+++++++++
STORY BY: vievenege
I revenge him
I will do anything to being his life miserable
I will never back my love for him
??????????????????????????????PROLOGUE?????????????????????????????
Love is a perfect things in this world
The man I love is the best person I have
Our promises is a perfect things we have
And Im a happiest person in this world beacause I have him.
........BUT EVERYTHING IS CHANGE........
???????????????Revenge of Angel???????????????
...9YEARS AGO...
"Stephen Gonzales, nakita mo ba ang nasasakdal sa pagpatay ng biktama??"
tiningnan ko sya, alam kong hindi nya isisisi sa akin yon..Alam ko yon dahil mahal nya ako.."uulitin ko Mr. Gonzales nakita mo ba si Hallibell Martines na ginawa nya yon??"
..bigla naman tumayo ang Defender ko at sinabing.."Your owner maliwanag na hindi makasalita ang saksi, ang ibig sabihin hindi nya nakita ang buong pangyaya--"
"N-n-nakita ko yon!!!"bigla niya naman ako itinuro.."NA-NAKITA KO SI HALLIBELL NA GINAWA NYA YON"..nanlaki ang mga mata ko ng sabihin nya yon...
"A-ANO??"...napasigaw ako..
"your owner, ang ibig sabihin lang nito, ang nasasakdal mismo ang pumatay sa biktamang si Noel Soriano"
"HINDI TOTOO YAN, HINDI AKO ANG PUMATAY SA KANYA!!!! STEPHEN BAWIIN MO YON!!!!! NAKITA KO LANG SI NOEL NA NAKAHIGA AT WALA NG BUHAY..AT ALAM MO YON!!!"
"Your owner mapapatunayang guilty ang nasasakdal dahil sa ginagawa nya.."
"H-HINDI..HINDI..HINDI..HINDI KO GINAWA YON...M-MANIWALA KAYO"
TOK-TOK-TOK
"ANG NASASAKDAL NASI HALLIBELL MARTINES AY HINAHATULAN NG PAGKAKABILANGGO NG SIYAM NA TAON DAHIL SA KASALANANG PAGPASLANG KAY NOEL SORIANO!!!!"
parang gumuho na ang mundo ko ng sabihin ng judge ang bagay na yon...
"HINDI TOTOOOOOOOOO YAN!!!!!! ...STEPHEN, STEPHEN, STEEEEPHHHHEEEEENNNNNNN!!!!!"....hinila na lang ako ng mga pulis pababa..."STEEEEEEPHEEEEENNNN!!!" maraming beses kong tinawag ang pangalan niya...
pero nakayoko lang sya at di ako pinakikinggan..."STEPHENNNNNNNNNNNNNN"
Lahat ginawa ko para sa kanya, ang akala ko mahal niya ako...
pero sa huli nabulag din pala ako sa kasinungalingan na yon...
BINABASA MO ANG
+++++++++REVENGE of ANGEL+++++++++(on going on 2015)
Fanfic"Gaganti ako" ...yan ang laging bukang bibig ni Hallibell Martines, nung isisi lahat sa kanya ang kasalanan ng nobyong si Stephen Gonzales... para makaganti, tinalikuran nya ang lahat at pinalitan ang mga bagay na nasa paligid nya...nagsikap syang...