Em gái Main: Yuuki Ko
"Reng reng..."(chuông đồ hồ)
Tôi mở mắt và sắp sếp mền ngối đâu vào đấy. Tiếp đến Đi vệ sinh thân thể và làm bắt đầu làm đồ ăn.
Sau khi nấu song tôi chia 1 nữa phần ăn của tôi cho anh trai và bắt ăn 1 nữa của mình.
Ăn song tôi đậy đồ ăn của anh tôi lại và bắt đầu dọn dẹp nhà Cửa.
Sau khi tất cả công việc hoàn thành thì tôi thay đồ và chuẩn bị việc Đi học.
À tôi quên đánh thức anh trai mình dậy nên tôi nghé vào phòng anh mình.
Lúc tôi vô thì thấy hầu như đồ đạc để tứ lung tung nên bắt đầu tiếp tục dọn dẹp. Vô tình tôi thấy 1 cái mũ giống như thiết bị game Continent Mythicize mà mấy đứa bạn tôi nói về nó nhiều.
Mà thôi tôi tiếp tục dọn dẹp. Sau khi song tôi tiến lại về phía dường của anh mình đang ngủ nên tôi định đánh thức anh dậy.
Trong lúc vô ý tôi đã vấp phải một Cây bút và ngả người vào xát cơ thể của anh tôi. Mặt tôi h như 1 trái cà chua đỏ chót vô tình lúc đó trong đầu tôi liền nảy ra 1 định đó là sờ mó cơ thể của anh tôi.
Tôi nhẹ nhàng để tay Lên ngực của anh tôi và xuống vùng bụng.
Cảm giác trong tôi cứ như đang phiêu phiêu và khi nhìn vào thẳng Mặt anh tôi thì ổng thức từ khi nào vậy.
Tôi Không biết nói gì và chảy ra khỏi phòng anh ấy. Tôi tiến thẳng đến Trường với khuôn mặt đỏ bừng bừng.
Không biết ảnh sẽ nghĩ mình là như thế nào nữa mà dù Sao mình cũng là anh em nên chắc Không Sao.
......................................
Main:Sau khi tôi thức dậy, dù biết đây là mơ như tôi vẫn ngây người ra như 1 thằng đần chính hiện và gần như tôi Không còn thứ gọi là cảm nhận được điều gì.
Sau khi đó cơ thể tôi tiếp tục chìm vào giấc ngủ.
1 tiếng sau cũng là lúc đồng hồ điểm đến 9h sáng.
"Reng reng..."(tiếng chuông)
Hôm qua tôi sợ ngủ dậy chễ Không kịp vô chơi Continent Mythicize game nên đã cài sẵn h để dậy.
Gẫm lại thì giất mơ hồ nay có chút kì lạ, mà thôi vì hôm nay là ngày đặc biệt nên tôi định dọn dẹp phòng thì nó đã.
Cái gì thế này rõ ràng nó bừa bộn lắm chắc Yuuki Ko đã dọn dùm mình rồi, đúng là có em gái sướng thật.
Tôi Đi vệ sinh cơ thể và xuống nhà kiếm gì ăn, hay~ em gái của anh đúng là nhất mà chuẩn bị đồ ăn cho anh sẵn luôn.
Sau khi giải quyết hết đống thức ăn + dọn dẹp nó luôn thì tôi tiến thẳng về phòng mình.
Tôi Lên mạng đọc một số tin trên trang web của Continent Mythicize.
Ai đó 1: nè Không huyền thoại Zero One có chơi Không nhỉ.
Ai đó 2: Ukm nếu các Master đền chơi nên chắc có thể Zero One cũng chơi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Continent Mythicize
AventuraContinent Mythicize là trò chơi thực tế ảo của hãng VN. Nhân vật chính trong truyện là Zero One người được mệt danh là Master của Master đã phá đảo nhìu trò chơi. Chúng ta hãy xem AK ấy sẽ phá đảo Continent Mythicize như thế nào.